Cái tên "Karma" là do bố mẹ bố mẹ cậu đặt dựa trên đức tin của đạo Hindu bên Ấn Độ, dịch ra có nghĩa là "Nghiệp". "Karma" trong tiếng Nhật viết là "業" , đây là chữ Hán "Nghiệp". "Karma" trong tiếng Anh dịch ra cũng có nghĩa là "Nghiệp".
=> "Karma" dù là dịch ra từ tiếng Ấn Độ, tiếng Nhật hay tiếng Anh, đều có nghĩa là "Nghiệp". Điều này phần nào giải thích cho khả năng tạo nghiệp của cậu. Trong truyện, cậu sẽ tiếp tục tạo nghiệp lâu dài để rồi bị nghiệp quật thật nhiều.
------------
Karma Akabane khẽ nhắm mắt, đắm mình trong những tia nắng xuyên qua kẽ lá xuống nhảy múa trên từng cọng tóc, hàng mi và khắp khuôn mặt góc cạnh thanh tú.
Cậu thả lỏng, đặt sức nặng toàn thân lên cành cây cao sau trường. Trông chơi vơi là vậy, thế nhưng chỉ có quả bòng chày bay tới với vận tốc 100km/h mới có thể khiến cậu mất đà mà ngã, điều này gần như không thể. Cậu đã quen nằm trên cây những lần cúp học.
Nhọ thay, lần này việc gần như không thể đã xảy ra. Tức là quả bóng chày đang bay đến với vận tốc 100km/h tới chỗ cậu.
"Á, á!! Cái gì vậy!?"
Thế là thôi, cậu trai khỏe khoắn đó đã bị ăn quả knock out từ trái bóng chày mãnh liệt bay tới, ngã từ trên cây xuống đất.
May mắn thay, các cành cây chìa ra đã khiến tốc độ rơi của cậu phần nào giảm. May mắn hơn nữa, cậu ngã trúng vào một cái đệm tình cờ đang ở ngay bên dưới.
"A! Cái--"
Và xui xẻo thay, cái đệm đó tên là Asano Gakushuu.
Sáng ra, có hai học sinh phải vào phòng y tế.
------o0o------
"Thành... thành thật xin lỗi!"
Kazukata Shindou, từng là hội trưởng CLB Bóng chày tại trường cấp 2 Kunugigaoka năm ngoái, là người đã từng coi thường Sugino. Lớp E từng đánh bại con người này cùng cả đội bóng chày của cậu ta. Sau đó, cậu ta không còn coi thường Sugino nữa, cả hai trở thành bạn.
Một lần nữa, cánh cửa phòng y tế mở ra.
"Anh Karma, Asano-kun." - Alice bước vào - "Hai người sao rồi?"
"Eiyo Alice, bọn anh ổn."
"Chào cậu, Shiraki-san."
"Hai người thật là, thế quái nào lại ngã đè lên nhau rồi lại phải vào phòng y tế được cơ chứ?" - Alice bĩu môi.
"Cậu Kazukata đây đánh bóng chày trúng anh trên cây, anh ngã đúng vào Asano-kun bên dưới." - Karma giải thích.
"Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi!" - Kazukata cúi thấp đầu xuống.
"Không sao đâu mà." - Karma trả lời.
"Uhm." - Asano đồng tình.
"Chào cậu, mình là Shiraki Alice." - Alice tự giới thiệu.
"Mình là Kazukata Shindou. Có gì giúp đỡ lẫn nhau nhé."
Sau khi trao đổi cái bắt tay, Kazukata và Alice nhận thấy đã vào giờ học nên rời khỏi phòng y tế, để lại Asano và Karma cùng bầu không khí tĩnh lặng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
/rác/ Cam & Dâu - Our Highschool Days
ParanormalTRUYỆN RÁC //Làm ơn đừng đọc, bạn sẽ chỉ phí tgian cho con fic siêu trẩu tui tuỳ tiện đăng vào 6 năm trước hoi ý. Tui chỉ giữ lại vs mục đích cười nhạo bản thân của thời quá khứ :v Nói thật đấy xấu hổ đcđ 😭😭😭// Từ chuyện Asano bị bắt nuôi mèo đến...