"Làm ơn hãy dẫm đạp lên em. Em muốn được như vậy!" - Karma và Serika đồng thanh.
Cái... cái quái gì vậy!? - Asano kinh hãi nghĩ thầm.
Nào, nào. Bình tĩnh. Bây giờ bắt đầu kể lại từ đâu nhỉ...
Được rồi. Từ từ lắng nghe từng điều một nhé.
Đầu tiên là, chiều hôm đó rảnh nên Asano tạt qua KiraKaru chút nhằm trêu tức Karma.
Sau đó, đến trước cửa quán cafe, cậu thấy một tấm biển ghi "Ngày tóc tém."
Vậy là hôm nay, nhân viên sẽ phục vụ khách hàng với mái tóc tém. - Asano nghĩ thầm.
Mở cửa bước vào, đập vào mắt Asano là cảnh tượng Karma và Serika-senpai mặc đồ hầu gái đang ngồi phịch xuống sàn.
Karma hôm nay không đeo tóc giả. Còn Serika-senpai đang đeo một bộ tóc tém cùng màu với tóc của mình.
"Làm ơn hãy dẫm đạp lên em. Em muốn được như vậy!" - cả 2 người cùng đồng thanh.
Cái... cái quái gì vậy!? - Asano kinh hãi nghĩ thầm.
Hôm nay váy của Karma ngắn hơn mọi khi, Asano có thể thấy cặp đùi trắng ngần của thiếu niên tóc đỏ lộ ra. Đến một người vốn lạnh lùng như thiếu niên tóc cam thảo đây cũng phải hơi đỏ mặt đôi chút.
Giá như mọi chuyện chỉ có thế.
"Cảm giác thế nào khi phải nói những lời ấy ra? Lớp E đã không còn, nên đây chính là hình phạt cho việc các em đi làm thêm, làm trái với quy định của nhà trường."
Điều đáng sợ nhất ở đây là: ngài chủ tịch aka ông Asano Gakuhou aka bố của cậu đang ở đó, nhìn xuống ba con người kia với một ánh mắt gây rợn sống lưng.
Bị ổng phát hiện rồi... - Asano nghĩ thầm, toát mồ hôi hột.
"Ô kìa Asano Gakushuu? Con đến đây thăm các bạn à?" - ngài chủ tịch Asano quay đầu sang chỗ cậu.
"Con... chào ba..." - Asano lạnh gáy.
"Là chủ tịch hội học sinh kiêm lớp trưởng, con đã không làm tròn trách nhiệm của mình, bao che cho những học sinh vi phạm nội quy của nhà trường." - ngài Asano từ tốn nói bằng chất giọng đều đều gây sởn gai ốc.
Thôi... thôi xong... - Asano nghĩ thầm, mặt mày xanh xẩm.
Đúng lúc đó...
"Chào Karma onii-chan, anh đang làm-" - Alice mở cửa bước vào và nhìn thấy cảnh tượng "hay ho" trước mắt.
"............"
"............"
"Các người..." - Alice nhìn Karma, Serika, cha con nhà Asano bằng ánh mắt lạnh tanh khinh bỉ - "Là đồ biến tháiiiii!!"
"Tôi thề, tôi không liên quan đâu Shiraki..." - Asano thở dài.
------o0o------
Cũng vào thời điểm đó, nhưng đến ngày hôm sau...
Một số học sinh khác cùng trường bọn họ bước vào và nổi da gà khi bắt gặp ngài chủ tịch Asano.
"Em... em chào thầy ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/rác/ Cam & Dâu - Our Highschool Days
ParanormalTRUYỆN RÁC //Làm ơn đừng đọc, bạn sẽ chỉ phí tgian cho con fic siêu trẩu tui tuỳ tiện đăng vào 6 năm trước hoi ý. Tui chỉ giữ lại vs mục đích cười nhạo bản thân của thời quá khứ :v Nói thật đấy xấu hổ đcđ 😭😭😭// Từ chuyện Asano bị bắt nuôi mèo đến...