Dịch tên một số nhân vật:
Akabane Karma (赤羽 業): Số mệnh của lông vũ đỏ.
Asano Gakuhou (浅野 學峯): Học tập tại đỉnh núi cao trong cánh rừng hoang vu.
Asano Gakushuu (浅野 学秀): Học vấn ưu tú nơi cánh rừng hoang vu.
Matsuda Serika (松田 芹香): Hương rau cần nơi cánh đồng tùng bách.
Shiraki Alice (白木アリス): Bạch mộc Alice.
Sakakibara Ren (榊原 蓮): Bông hoa sen giữa thảo nguyên cây Camellia.
Koyama Natsuhiko (小山 夏彦): Mùa hè của kẻ sĩ nơi ngọn núi nhỏ.
Seo Tomoya (瀬尾 智也): Nơi chân thác nước là trí khôn.
Araki Teppei (荒木 鉄平): Sức sống sắt thép, bình đẳng của cây dại.
Kazukata Shindou (進藤 一考): Cây leo quyết trí phát triển.
Nagisa Shiota (潮田 渚): Thủy triều như cánh đồng trên bờ biển.
Yada Touka (矢田 桃花): Mũi tên cắm nơi giữa ruộng hoa anh đào.
Karasuma Tadaomi (烏間 惟臣): Quạ đen suy xét chọn trung thần giữa khoảng không.
Btw, tôi lười viết request quá, xloi mn nhé =((((
------------
Đây là năm thứ ba của Matsuda Serika tại trường cấp 2 Kunugigaoka. Cô là một lớp E. Lớp E trong "End", có nghĩa là kết thúc. Kết thúc của tương lai. Kết thúc của hy vọng. Kết thúc của tất cả mọi thứ.
Phải rồi, kết thúc của tất cả mọi thứ.
"Argggg...!" - Serika ngã gục xuống đất, rên rỉ đầy đau đớn.
"Matsuda Serika~ con nhỏ rác rưởi của lớp E..." - Mioda cười lớn, đứng một góc ngắm nhìn Serika chật vật với mấy tên con trai - "10000 yên. Tặng bọn này số tiền đó và mày sẽ được để yên."
"Chết tiệt... tôi chẳng còn đồng nào đâu, các người cút đi!." - Serika nói, vừa oán giận vừa khổ sở.
"Mấy người..." - Mioda cười nhếch mép, ra hiệu cho đám con trai nãy giờ vẫn vây quanh hành hạ Serika.
Và sau đó là những cú đấm, đá, đạp thẳng vào đầu, tay, bụng trút xuống như mưa dội thẳng vào người Serika.
"Ah...Arggg!!"
Dù đã cố tìm cách đánh trả hoặc đứng lên bỏ chạy nhưng vì bản thân một mình phải chống lại quá nhiều người xung quanh, Serika trở nên bất lực.
"Các em kia, mau dừng tay lại!"
Đột nhiên, Yukimura Aguri-sensei xuất hiện.
"Chết tiệt! Đi thôi --" - bọn bắt nạt bỏ đi.
"Matsuda Serika, em có sao không??" - Yukimura-sensei sốt sắng lại gần Serika và đỡ cô dậy.
"Arggg... em... ổn ạ!" - Serika rên rỉ, đau nhức khắp toàn thân, miệng nếm thấy vị của máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/rác/ Cam & Dâu - Our Highschool Days
ParanormalneTRUYỆN RÁC //Làm ơn đừng đọc, bạn sẽ chỉ phí tgian cho con fic siêu trẩu tui tuỳ tiện đăng vào 6 năm trước hoi ý. Tui chỉ giữ lại vs mục đích cười nhạo bản thân của thời quá khứ :v Nói thật đấy xấu hổ đcđ 😭😭😭// Từ chuyện Asano bị bắt nuôi mèo đến...