Tin được không? Karma không chỉ thích uống sữa dâu. Thật đấy, thề luôn. Ngoài hộp sữa vị dâu (いちご) ra, tác giả còn vẽ cảnh Karma uống hộp sữa vị cá thu (さば) nữa
Thấy không?? Thật sự. Sữa tươi vị cá thu. Khẩu vị của tên này còn có thể dị tới mức nào nữa?------------
"Các em ơi! Hãy vào CLB của bọn chị nhé!"
"Chào mừng các em, đến với CLB của bọn chị, các em sẽ có cơ hội --"
Những lời lôi kéo, mời gọi đến từ các CLB như bay tứ tung khắp sân trường đầu năm.
"Nè, Akabane. Cậu có định vào lạc bộ nào không?" - Ren ngồi gần đó bắt chuyện với Karma.
"Tôi chưa từng gia nhập CLB nào trước đây và cũng chẳng hứng thú. Tôi thích cúp tiết, đi đánh nhau hoặc về nhà ngủ hơn hoạt động CLB. Nhất là đi đánh nhau." - Karma thẳng thừng.
"Thôi nào Akabane, cậu nên tận hưởng tuổi trẻ một cách lành mạnh hơn." - Ren toát mồ hôi hột.
"Như cậu, lăng nhăng đi tán đổ bao nhiêu cô, gây ra không ít mâu thuẫn, xô xát là một cách tận hưởng tuổi trẻ lành mạnh chăng?" - Karma ngán ngẩm đảo mắt.
"Erm......" - Ren mặt mày xanh xẩm.
"Nychetchetchetchetchet! Sakakibara cứng họng luôn rồi kìa!" - Koyama gần đó cười điệu cười đặc trưng.
"Cơ mà, Sakakibara" - Karma gợi chuyện - "Cậu là người duy nhất tôi thấy Asano gọi bằng tên nhỉ? 'Ren', đúng không?"
"Uhm, bọn tôi cũng khá thân thiết." - Ren đáp.
"Chắc là vì học lực tốt, gia đình lại khá giả nên Asano mới coi cậu như ngang hàng, nhỉ? Tiếc là 3 thành viên còn lại trong nhóm các cậu chưa đủ giàu có để được hưởng diễm phúc đó~" - Karma nói móc trọn gói cả 5 người nhóm Ngũ đại kì tài.
Thông tin có trên wiki hẳn hoi đấy nhé. - Karma nghĩ thầm.
"Không sai. Nhưng vậy thì đã sao chứ?" - Asano đột ngột bước tới - "Bọn tôi vừa giỏi, vừa giàu có. Chẳng mấy ai đạt được tới đẳng cấp đó. Xã hội phân hóa là như vậy, bọn tôi nghĩ rằng mình hơn những học sinh bình thường là có gì sai chứ?"
Muốn đấm cậu ta quá. - Karma nghĩ thầm.
"Không, không sai đâu~ Cơ mà... cậu đã từng thử đặt bản thân vào hoản cảnh những người kém cỏi so với cậu, những người mà cậu nghĩ rằng hết sức tầm thường chưa?" - Karma nói giọng vô tự lự. Nhưng Asano biết, rằng cậu ta đang nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/rác/ Cam & Dâu - Our Highschool Days
ParanormalTRUYỆN RÁC //Làm ơn đừng đọc, bạn sẽ chỉ phí tgian cho con fic siêu trẩu tui tuỳ tiện đăng vào 6 năm trước hoi ý. Tui chỉ giữ lại vs mục đích cười nhạo bản thân của thời quá khứ :v Nói thật đấy xấu hổ đcđ 😭😭😭// Từ chuyện Asano bị bắt nuôi mèo đến...