"Psst.bat d kapa umuuwe?biglang bungad ni noel.na bigla namnag sumulpot na parang kabute kung asaan.
"Pauwe na nga sana baket?"napansin kong hindi namna sya gaanong ok nga yon.
"Wala lang"parang ewan na sagot nya naman.
"Bakit ka malungkot?"tanong ko agad.halata namna eh.ilang taon na din kameng magkaibigan ng lalakeng yan.kilala ko na rin sya.
"Uh?pano mo nasabe hindi naman ah?"palusot pa nya.
"Wag mo kong lokohin kilala kita!"
"Oo na hindi na ako ok.eh ikaw bat hindi ka ok?"ayon umamin den.pero wow ah manghuhula na din sya
"Bakit biglang ako?"
"Kilala kita sara."
"Oh ano naman ngayon?"
"Tara sa bar ni tito"
"Baket?may ikwekwento ka nanaman?"sure naman na may ikwekwento tong si noel hindi kase kumikibo.
*Bar*
Dumiretyo na kami agad sa vip.habang itong si noel ay kumuha na agad ng paborito nya.ilang taon na din kameng magkaibigan nitong si noel.kahit nga sila mama sa kanya lang yata komportable pag dating sa mga kaibigan kong lalake.pano ba naman kase minsan para syang bakla.Ilang minuto na din ay nagsimula na din syang mag kwento.
"Alam mo ba? Napaka tanga ko?nagpaka tanga ako sara!para lang sa isang babae na tssk kahit kailan pala hindi ako mamahalen.ginawa ko namna ang lahat diba?para lang bumalik sya.nagpaka tanga ako.para lang manatili sya.pero puch* nasan ako ngayon?nasa anino ng katangahan! Tanga tanga ko.kase pinilit kong maging aken ung isang taong kahit kailan hindi naman ako mapapansen."panimulang kwento ni noel nang malasing sya.habang ako ay marahan na naka sandal at nakatitig lang sa namumunto nyang mga mata.
"Puch* ka noel ang panget mo umiyak.para kang batang nawalan ng lapis.kung nahihirapan ka nahihirapan din ako.pero seryoso bes hindi ko hahayaang umabot ako sa punto na nangyayari sayo ngayon.wala akong pakelan kung pinaasa ka (nanaman) ng ex mo.ang importante sa akin makapag move on ka.tssk makapag move on na nga ren para d naman kahirap."yan lang ang sinagot ko sa dami dami nyang sinabi sa loob ng 2 oras.pinilit ko na ding umuwe gumigewang na eh.
Nagpupumilet pa ngang sya na daw magdradrive.abonormal ba?ako na talaga ang nag drive.feeling nya lang sya may hawak ng manibela.tanga tanga.