29 .

1.9K 148 0
                                    

Thẩm điềm điềm nghĩ nghĩ, kinh cũng bị, phun cũng phun xong rồi, không xem quá mệt, cuối cùng đơn dực hiện trường mua hai trương phiếu.

《 luyến ái công thức Ⅱ》 nghe tới liền rất tục, chính là cùng thích tới xem, cảm giác liền không giống nhau.

Điện ảnh không nhanh như vậy mở màn, hai người ở đại sảnh phòng nghỉ ngồi chờ đãi, Thẩm điềm điềm trong tay phủng một thùng đại bắp rang, đó là đơn dực vì không khí riêng mua.

Các nàng ngồi xuống không đến mười phút, đã có hai người vì xem các nàng bên này mà đâm phía trước pha lê.

Thẩm điềm điềm vẫn luôn đều biết đơn dực rất đẹp, chỉ là ngồi ở chỗ kia là có thể hấp dẫn vô số người ánh mắt, chính nàng lúc trước chính là bởi vì coi trọng nàng mỹ mạo.

Ở kia phía trước, nàng vẫn luôn cho rằng chính mình sẽ hòa hảo nhóm như vậy tìm cái bạn trai, sau đó kết hôn sinh con, nhưng nàng hiện tại lại hoài một nữ nhân hài tử.

Tuy rằng nàng cũng không biết chính mình vì cái gì có thể mang thai, có thể tưởng tượng đến hài tử là đơn dực, hết thảy đều trở nên không như vậy quan trọng.

Dù sao nhà nàng chấp hành lớn lên hài tử nhất định rất đẹp thực đáng yêu.

Có đôi khi nàng cũng sẽ tưởng, các nàng hài tử hội trưởng đến giống ai nhiều một chút, nàng thực không có cốt khí hy vọng nó giống đơn dực.

Khôn khéo có khả năng còn xinh đẹp.

Bất quá sau lại nàng lại cảm thấy giống chính mình cũng không tồi.

Thẩm điềm điềm trầm mê ở chính mình suy nghĩ, đột nhiên mu bàn tay bị hơi lạnh tay bao trùm, nàng hoảng sợ, cúi đầu vừa thấy phát hiện là đơn dực cầm tay nàng.

"Làm gì?" Thẩm điềm điềm theo bản năng tưởng rút về tay.

Đơn dực không dung cự tuyệt đem tay nàng kéo đặt ở nàng trên đùi, "Như vậy thoải mái."

Thẩm điềm điềm sắc mặt ửng đỏ, ngẩng đầu không cẩn thận thấy cách đó không xa có cái nữ nhân đang gắt gao nhìn chằm chằm các nàng bên này.

Không, nói đúng ra là nhìn đơn dực, hai mắt đều sắp trừng ra tới.

Nàng nghiêng đầu xem đơn dực, phát hiện nàng cũng đang xem nàng. Thẩm điềm điềm bị xem đến mặt đỏ, trước thiên khai mặt.

Đơn dực nhìn nàng cười cười, lại ngẩng đầu khi biểu tình nháy mắt trở nên lãnh đạm, nàng lạnh lùng nhìn nữ nhân kia liếc mắt một cái.

Nữ nhân thấy đơn dực nhìn qua còn rất cao hứng, nhưng một chạm đến cặp kia như dao nhỏ giống nhau ánh mắt khi lại sợ tới mức vội vàng dời đi mắt, rốt cuộc không dám hướng bên này nhìn.

Đơn dực nhẹ nhàng xoa Thẩm điềm điềm mu bàn tay, nói: "Rời đi tràng còn có hơn nửa giờ, đi dạo một chút?"

Thẩm điềm điềm nghĩ nghĩ, lắc đầu.

Nàng có điểm mệt.

Đơn dực cái gì cũng chưa nói, chỉ là nắm tay vẫn luôn không có buông ra, Thẩm điềm điềm cũng không có rút về.

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ