1 ~ 5

7.8K 249 18
                                    

1. Không hiểu được bị mất đêm đầu tiên

Mùa xuân buổi sáng nhiệt độ không khí còn có điểm thấp, nhu hòa dương quang trộm lưu vào phòng, chiếu rọi hỗn độn bất kham giường lớn, trên giường người nhíu nhíu mày, xoay người tiếp tục ngủ.

Khả thân thượng đau nhức làm nàng không thể không mở mắt ra.
Đầu đau quá, eo cùng hai chân đều thực toan.
Nàng đây là đánh một hồi trượng sao?!

Thẩm Điềm Điềm ninh mày đẹp, hai mắt chậm rãi đánh giá khởi chính mình nơi phòng, trước hết ánh vào mắt chính là một đạo tuyết trắng phía sau lưng, bởi vì tay đáp ở bên hông, mơ hồ có thể thấy được con bướm cốt hình dạng, thiển già sắc trường tóc quăn rũ ở gối đầu thượng, vài tia sợi tóc có chút hỗn độn mà tán ở mượt mà trên đầu vai.

Đây là tình huống như thế nào?!
Thẩm Điềm Điềm che miệng đảo hít vào một hơi, thật lâu không có phản ứng lại đây, trừng lớn mắt chết nhìn chằm chằm kia nói mê người phía sau lưng.

Nàng nhớ rõ ngày hôm qua tỷ muội kết hôn, không cẩn thận uống nhiều mấy chén, mơ mơ màng màng nhớ rõ hình như là bằng hữu đưa nàng về phòng, tuy rằng đối phương giống như tiếp điện thoại, cuối cùng vội vội vàng vàng mà rời đi.

...... Lại chuyện sau đó nàng liền không nhớ gì cả.

Đi nhầm phòng?!
Chính là không nên a, nàng rõ ràng đối diện biển số nhà hào.

Thẩm Điềm Điềm nỗ lực hồi tưởng tối hôm qua phát sinh sự, nhưng chỉ có thể bắt lấy mấy cái chính mình ở người nọ dưới thân ý loạn tình mê đoạn ngắn, ký ức tuy rằng mơ hồ, nhưng thực chân thật.

Hình như là nàng trước động tay.

Thẩm Điềm Điềm buồn rầu mà bụm mặt, trong đầu chỉ hiện lên một ý niệm ———— trốn!!!

Ý tưởng mới thành hình, Thẩm Điềm Điềm liền tay chân nhẹ nhàng mà xốc lên chăn xuống giường, chân mới điểm mà liền bởi vì đau nhức thiếu chút nữa té ngã, còn hảo đúng lúc chống giường mới hạnh khó với miễn.

Cầm thú!!!
Xem chính mình này trạng huống, tối hôm qua đến có bao nhiêu thảm thiết?!

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình lần đầu tiên sẽ là loại tình huống này bị cướp đi, hơn nữa đối tượng vẫn là cái nữ nhân!

Thẩm Điềm Điềm ở trong lòng chửi thầm, một bên chịu đựng không khoẻ đem trên mặt đất quần áo một kiện một kiện nhặt lên tới mặc vào. Trước khi đi, Thẩm Điềm Điềm nhịn không được nhìn trên giường người liếc mắt một cái, nhưng người nọ nửa khuôn mặt bị che khuất, chỉ mơ hồ nhìn đến mi đuôi chí cùng cao thẳng mũi, đến nỗi chăn phía dưới là thế nào, Thẩm Điềm Điềm không dám lại xem, chạy nhanh kéo môn đi ra ngoài.

Rón ra rón rén mà đóng cửa lại, Thẩm Điềm Điềm không quên nhìn nhìn lại biển số nhà, phát hiện này xác thật là chính mình phòng.

Nhưng bên trong nữ nhân lại là sao lại thế này?!

Thẩm Điềm Điềm thở phì phì mà trừng mắt đã đóng lại môn, trong lòng ủy khuất vạn phần, người này đi nhầm phòng liền tính còn chiếm nàng tiện nghi.

Thẩm Điềm Điềm càng nghĩ càng giận, nhưng thật sự lại không có can đảm đem người đánh thức tới lý luận, nếu không phải ở khách sạn, hoặc là nàng sẽ đá hai cửa nách cho hả giận.

Đánh xe về đến nhà, Thẩm Điềm Điềm không có tạm dừng mà đi phòng tắm.

Nhìn trong gương chính mình, Thẩm Điềm Điềm này nhìn đến đến chính mình xương quai xanh cho đến trước ngực bụng đều là dấu hôn, thậm chí liền phần bên trong đùi tất cả đều là, khó trách vừa rồi cho thuê tài xế xem chính mình ánh mắt như vậy quái dị.

Người nọ là thuộc gì đó?!
Thẩm Điềm Điềm trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chính mình trên người dấu hôn, hoàn toàn tưởng tượng không ra đối phương là như thế nào làm được.

Thật. Cầm thú!!!
Thẩm Điềm Điềm ở trong lòng mắng câu, mở ra vòi sen, ý đồ tẩy đi trên người dấu vết.

Tắm rửa xong sau trở lại chính mình trên giường, cầm lấy di động, phát hiện đã tắt máy. Thẩm Điềm Điềm nhấp miệng, thình lình xảy ra cảm giác được ủy khuất, đưa điện thoại di động nạp điện, một lần nữa khởi động máy.

Thẩm Điềm Điềm bước lên chính mình WeChat, tưởng hướng bạn tốt tìm kiếm một tia an ủi, có thể tưởng tượng đến bạn tốt sắp tuần trăng mật, lại đánh mất ý niệm.

Ba người tiểu tổ biểu hiện có 56 điều chưa đọc tin tức, là hai cái bạn tốt ở trong đàn chia sẻ ngày hôm qua sở chụp ảnh chụp.

Thẩm Điềm Điềm ngáp dài click mở nói chuyện phiếm giao diện, thon dài đầu ngón tay hoạt động màn hình, từ đầu tới đuôi nhìn cái biến, biết bạn tốt đã xuất phát tuần trăng mật, còn phát tới sân bay chiếu.

Nhìn bạn tốt hạnh phúc gương mặt tươi cười, Thẩm Điềm Điềm không tự giác cũng giơ lên khóe miệng, kết hôn thật tốt.

Thẩm Điềm Điềm từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, thân nhân cũng chỉ viên trường cùng hai cái cùng nhau lớn lên bạn tốt, hiện tại nhìn các nàng từng người có chính mình hạnh phúc, phát ra từ nội tâm vì nàng cao hứng.

Vốn dĩ tưởng hôn lễ sau khi kết thúc tụ một tụ, không nghĩ tới Thẩm Điềm Điềm thế nhưng uống say, Khang Gia Á cũng bởi vì công tác yêu cầu suốt đêm đáp thượng sớm nhất phi cơ rời đi. Tụ hội ngâm nước nóng, tự nhiên cũng không có người biết Thẩm Điềm Điềm tối hôm qua đã xảy ra cái gì, Thẩm Điềm Điềm cũng không tính toán nói cho các nàng, cùng với làm các nàng cùng nhau lo lắng còn không bằng chính mình thừa nhận.

Thẩm Điềm Điềm cười khổ buông di động, về phòng bổ miên đi.

Có lẽ là bị lăn lộn đến quá mệt mỏi, Thẩm Điềm Điềm một giấc này ngủ thật sự trầm, liền mộng cũng không có làm, thẳng đến bị đói tỉnh.

Nàng lười nhác mà duỗi tay, ở lùn quầy sờ soạng nửa ngày mới sờ đến bởi vì nạp điện mà hơi hơi nóng lên di động, nàng nhìn hạ thời gian, bốn điểm nhiều.

Nàng thế nhưng ngủ mười mấy giờ.

Nặng nề mà hô khẩu khí, di động từ nàng trong tay tự động chảy xuống, nàng cũng không tính toán lên, chịu đựng đói khát phiên cái thân tiếp tục ngủ.

Theo sắc trời đại lượng, đồng hồ báo thức vang vọng toàn bộ phòng, Thẩm Điềm Điềm mới mơ mơ màng màng mà lên, bụng đang ở mãnh liệt kháng nghị, hai chân cùng bên hông đau nhức còn ở, chỉ là không như vậy toan.

Không biết có phải hay không ngủ lâu lắm, Thẩm Điềm Điềm cảm thấy đầu có chút mắt hoa, không có làm bữa sáng tâm tình, rửa mặt một phen sau cầm bao ra cửa.

Ở ven đường mua hai cái nấm hương đồ ăn bao cùng sữa đậu nành, dẫn theo đuổi kịp đúng giờ xe bus.

Nghe nói hôm nay tổng công ty bên kia sẽ phân công người lại đây hỗ trợ, không biết sẽ là như thế nào người, tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, nàng vẫn là cẩn thận một chút hảo.

Mới vừa tiến văn phòng, Thẩm Điềm Điềm liền cảm giác được không khí không đúng lắm, vài người vây ở một chỗ không biết đang nói cái gì, không chờ nàng mở miệng hỏi chuyện, ngồi ở nàng bên cạnh Lữ Tiểu Xuân đã thần bí hề hề mà thấu lại đây.

"Nghe nói mới nhậm chức chấp hành trường là cái nữ."

Thẩm Điềm Điềm nhướng mày, không cấm cũng có chút tò mò tâm khởi, rốt cuộc là cái dạng gì nữ nhân lợi hại như vậy, có thể hay không cùng Khang Gia Á giống nhau, cường thế lại giỏi giang??

Lữ Tiểu Xuân tiếp tục nói: "Hơn nữa ta nghe nói, cái này chấp hành trường vẫn là 蕫 sự trưởng nữ nhi."

Nghe vậy, Thẩm Điềm Điềm bừng tỉnh đại ngộ mà gật đầu, cũng không có trả lời, ở Lữ Tiểu Xuân lải nhải trung giải quyết rớt bữa sáng.

Lữ Tiểu Xuân thấy Thẩm Điềm Điềm không có hứng thú thực mau liền dừng, lúc này mới chú ý tới Thẩm Điềm Điềm sắc mặt, "Nói ngươi sắc mặt thật kém, không ngủ hảo sao??"

Thẩm Điềm Điềm sờ soạng mặt, nàng ngủ ít nhất hai mươi tiếng đồng hồ, theo lý thuyết sắc mặt không nên quá kém mới đúng.

"Điềm Điềm, ngươi có phải hay không giao bạn trai?" Lữ Tiểu Xuân đột nhiên hỏi.

Thẩm Điềm Điềm hoảng sợ, nghiêng đầu xem nàng, "Không, không có, như thế nào như vậy hỏi?"

Lữ Tiểu Xuân chỉ chỉ chính mình cổ, vẻ mặt tài xế già ái muội tươi cười, thấp giọng nói: "Dấu hôn."

Lữ Tiểu Xuân là so nàng tiên tiến công ty lão nhân, so nàng đại tam tuổi vẫn sống đến giống cái hài tử, không có gì tâm cơ chỉ là cân não một cái thẳng tắp, chuyện gì đều đặt ở trên mặt. Nàng có cái kết giao hơn bốn năm bạn trai, thấy Thẩm Điềm Điềm cổ hồng ấn liền biết có miêu nị.

Hơn nữa Thẩm Điềm Điềm vốn dĩ liền lớn lên đẹp, giao bạn trai cũng thực bình thường.

Thẩm Điềm Điềm theo bản năng che lại cổ, sáng ngời đẹp mắt to chột dạ mà đổi tới đổi lui, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì.

Lữ Tiểu Xuân bĩu môi, lộ ra một bộ thất vọng khuôn mặt u sầu, "Vốn đang tưởng giới thiệu ta đệ đệ cho ngươi đâu."

Thẩm Điềm Điềm:......

"Không cần." Thẩm Điềm Điềm vừa nghe, dứt khoát không phủ nhận có bạn trai, nàng nhất không am hiểu ứng phó những việc này.

Lữ Tiểu Xuân còn muốn nói cái gì, khóe mắt dư quang thoáng nhìn giám đốc tiến vào, lập tức trở lại chính mình vị trí thượng.

Thẩm Điềm Điềm mở ra trình tự, thừa dịp thêm tái thời gian, nàng đi trước toilet.

Có ngày hôm qua giáo huấn, buổi sáng ra cửa thời điểm còn cố ý nhảy ra cao cổ quần áo đâu, không nghĩ tới vẫn là bị thấy.

Nàng vặn khai trước ngực nút thắt, đối với gương mở ra nhìn nhìn, quả nhiên ở vành tai phía dưới thấy hai quả đỏ sậm dấu vết, xương quai xanh cùng trước ngực dấu vết cũng đều còn ở, sắc mặt tức khắc lại hồng lại bạch.

Thẩm Điềm Điềm quá mức với chuyên chú, không chú ý tới có người vào được.

Đơn Dực đôi tay ôm cánh tay, đem Thẩm Điềm Điềm vỉ pha màu giống nhau biểu tình thu vào đáy mắt, khóe miệng như có như không gợi lên một cái độ cung.

Thẩm Điềm Điềm xoa xoa vệt đỏ vị trí, còn không có đứng thẳng eo liền thấy đứng ở cửa nữ nhân, trong lúc nhất thời ngây dại.

Người này thật là đẹp mắt!

Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy đẹp nữ nhân.

Tam thất phân thiển già sắc nữ thần cuốn tùy ý khoác trên vai thượng, gần như hoàn mỹ trên mặt đồ thoải mái thanh tân trang điểm nhẹ, hữu nhĩ mang theo hiện mặt tiểu nhân trường kim chỉ hoa tai, thượng thân ăn mặc xanh sẫm âu phục, hạ thân phối hợp màu đen quần lửng hơn nữa một đôi màu đen giày cao gót, ít nhất có 1m75 thân cao so siêu mẫu càng hấp dẫn người tròng mắt, chỉ là trên mặt ngưng trọng làm người có cổ mạc danh cảm giác áp bách.

Thẩm Điềm Điềm đột nhiên lấy lại tinh thần, đối nàng xấu hổ mà cười một cái, bước nhanh đi ra ngoài.

Đơn Dực gọi lại nàng, "Từ từ."

Người đẹp liền tính, thanh âm cũng dễ nghe như vậy!

Thẩm Điềm Điềm cứng đờ mà xoay người, "Có chuyện gì sao?"

Đơn Dực chỉ chỉ nàng ngực.

Thẩm Điềm Điềm cúi đầu vừa thấy, xấu hổ đến đỉnh đầu bốc khói, vội vàng khấu thượng trước ngực nút thắt, nói tạ lúc sau chạy trốn dường như chạy về văn phòng.

Đơn Dực bật cười mà nhìn chạy trối chết nữ nhân.

Xem ra nàng say đến không nhận ra mình.

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ