Tuy rằng đã nói chia tay, nhưng đơn dực không có một tia chia tay tự giác, cứ theo lẽ thường mỗi ngày đón đưa nàng đi làm tan tầm, nghiễm nhiên giống cái tam hảo bạn gái.Thẩm điềm điềm cự tuyệt quá, còn là ở đơn dực ' cưỡng bức ' hạ lên xe, các nàng tựa như bình thường người yêu giống nhau, chỉ là đã không có hôn môi cùng dĩ vãng như vậy ngọt ngào cảm.
Hơn một tuần qua đi, đơn dực tuy rằng mỗi ngày cấp ra một đáp án, lại đều bị Thẩm điềm điềm phủ định.
Có lẽ đơn dực cũng không thể tưởng được chính mình sẽ mang thai đi?
Rất nhiều thời điểm Thẩm điềm điềm đều tưởng trực tiếp nói cho nàng.Nhưng tưởng tượng đến nàng đem chính mình giấu đến như vậy khổ, nàng lại ngạnh sinh sinh nghẹn trở về.
Đơn dực đã bảy ngày không có thân đến nàng kia trương điềm mỹ cái miệng nhỏ, thậm chí hiện tại liên thủ cũng không thể dắt.
Nàng mới phát hiện bạn gái nháo khởi biệt nữu tới, cũng là rất phế tâm thần, đảo không phải phiền, hơn nữa nàng phát hiện Thẩm điềm điềm mấy ngày nay hỏa khí cũng có chút đại.
Cơm nước xong, đơn dực cứ theo lẽ thường đem người đưa về nhà, mắt thấy ly biệt hôn lại lần nữa thất bại, nàng có chút bất đắc dĩ cười nói: "Ta thật sự biết sai rồi, thật sự không thể cho ta một chút nhắc nhở sao?"
Thẩm điềm điềm quay đầu lại giận nàng liếc mắt một cái, phe phẩy đầu gằn từng chữ một: "Không, hành!"
Đơn dực đáng thương hề hề nhìn nàng, "Chính là ta hảo tưởng thân ngươi."
"......" Thẩm điềm điềm mặt đỏ một vòng, bỏ qua một bên ánh mắt, "Không, không được."
Đơn dực sấn nàng không chú ý, giơ tay nhéo nhéo nàng mặt, ở nàng chụp bay phía trước lại nhanh chóng thu hồi, ngữ khí bất đắc dĩ nói: "Ngươi là tưởng đem ta nghẹn chết sao?"
"Cái gì?!" Thẩm điềm điềm không phản ứng lại đây.
Đơn dực điểm điểm chính mình môi, "Ngươi thật lâu không có cho ta ly biệt hôn."
Thẩm điềm điềm theo nàng đầu ngón tay ngừng ở đẹp trên môi, đầu tiên là sửng sốt hạ, phản ứng lại đây khi tức khắc mặt liền càng đỏ.
"Ta khi nào đã cho ngươi thứ này?" Rõ ràng mỗi lần đều là nàng trước chủ động.
Đơn dực cúi đầu để sát vào nàng, cùng mặt nàng khoảng cách chỉ còn lại có mấy centimet, "Nếu ta muốn hôn ngươi làm sao bây giờ?"
Nàng không phải không có trực tiếp thân quá, lại không nghĩ đem người lộng khóc, hơn nữa cường điệu các nàng đã chia tay, nói nàng một chút cũng không tôn trọng nàng, nàng đương trường liền ngẩn ra, vội vàng cho người ta xin lỗi.
Cho tới bây giờ, nàng đều không có lại tự tiện thân quá nàng.
Thẩm điềm điềm đã hoàn toàn đã quên lần đó sự, chớp mắt thấy nàng, lại không có thối lui, chờ mong lại khẩn trương.
Kỳ thật nàng cũng rất tưởng niệm đơn dực hôn môi.
Đơn dực lại để sát vào một ít, môi cơ hồ muốn dán ở bên nhau, thở ra hơi thở nóng hầm hập, toàn bộ đánh vào Thẩm điềm điềm trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuần
General FictionThật sự ta không biết . Chỉ vì cái tên hoài hài tử mà ta nhảy . Không biết có chìm không ..... BH - QT . Để đọc