6. Uống say nàng thực mềm
Thẩm Điềm Điềm lại đợi ước chừng năm phút đồng hồ mới lên xe, đã qua tan tầm cao phong kỳ lộ không có thực kẹt xe, nàng ly Đông Phương thời đại vốn dĩ cũng không phải quá xa, mười phút tả hữu liền đến.
Lưu Uyển Quân còn chưa tới, nàng ở quảng trường trước bồn hoa tìm khối tương đối sạch sẽ đá phiến ngồi xuống.
Còn chưa tới 10 giờ quảng trường, tới tới lui lui còn có rất nhiều người, bả vai bị người từ phía sau chụp hạ, nàng theo bản năng mà quay đầu lại, Lưu Uyển Quân kia trương phóng đại mặt cơ hồ muốn dán lên nàng.
"Chờ thật lâu?"
Thẩm Điềm Điềm cười lắc đầu, "Ta cũng là vừa đến.""Ngươi muốn ăn cái gì?" Lưu Uyển Quân kéo qua tay nàng, "Ngày liêu? Vẫn là cơm Tây?"
Thẩm Điềm Điềm nghĩ nghĩ, nàng giống như rất ít ăn ngày liêu, tính toán thử một chút ngày liêu.
Hai người tuy rằng mau nửa tháng không có đã gặp mặt, nhưng mỗi ngày cơ hồ mỗi ngày đều ở trong đàn mạo phao, cho nên đề tài thực tùy ý.
Lưu Uyển Quân thuận miệng hỏi: "Hôm nay trở về có nhìn thấy ngươi kia chấp hành trường sao?"
Nghe vậy, Thẩm Điềm Điềm sắc mặt có chút mất tự nhiên lên, liền ở nửa giờ phía trước còn thấy đâu, tuy rằng cũng không phải cái gì chuyện tốt, bên tai không chịu khống chế mà đỏ lên.
Quá mất mặt.
Đại khái không ai giống nàng ngu như vậy.
Nàng phát hiện ở Đơn Dực trước mặt, vĩnh viễn đều là ở xấu mặt.Lưu Uyển Quân thấy nàng thật lâu không có phản ứng, nghiêng đầu xem nàng, hiểu rõ, "Xem ra là gặp được."
Thẩm Điềm Điềm cương cổ gật đầu, đều ngượng ngùng đem chuyện vừa rồi cùng bạn tốt nói.
Lưu Uyển Quân trêu chọc nói: "Có thể hấp dẫn nhà của chúng ta Điềm Điềm nhất định rất đẹp."
Thẩm Điềm Điềm không có phủ nhận, ban đầu hấp dẫn nàng thật là Đơn Dực nhan, còn có cặp kia như sao trời hai tròng mắt cùng cấm dục khí chất, nói đến cùng cũng không hiểu biết nàng.
Lưu Uyển Quân nhìn nàng tươi cười dần dần biến mất, âm thầm thở dài, "Ngươi mới nhận thức nàng bao lâu, thật sự thực thích nói, liền đi đem sự tình làm rõ ràng."
Này muốn như thế nào làm?! Thẩm Điềm Điềm hoàn toàn không chủ ý.
Lưu Uyển Quân kéo tay nàng vào một gian ngày liêu cửa hàng, ở người phục vụ dẫn dắt hạ ở nho nhỏ ghế dài ngồi xuống.
Bên tai thỉnh thoảng truyền đến Nhật ngữ nói chuyện với nhau thanh, trước cửa cùng trên tường rậm rạp dán đầy Nhật Bản thơ cùng địa danh, rất có thân ở Nhật Bản cảm giác, không khí thực hảo.
Đem Đơn Dực sự tạm thời đặt ở một bên, Thẩm Điềm Điềm chủ động dời đi đề tài, hỏi nàng tuần trăng mật gặp được cái gì chuyện thú vị.
Lưu Uyển Quân ở nàng trước mặt hoàn toàn là cái yên vui phái hình, cái gì đều có thể nói, liền thiếu chút nữa không đem nàng cùng nàng lão công ở trên giường sự nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuần
General FictionThật sự ta không biết . Chỉ vì cái tên hoài hài tử mà ta nhảy . Không biết có chìm không ..... BH - QT . Để đọc