101.
Thẩm Điềm Điềm mang thai 30 chu thời điểm, Lưu Uyển Quân sinh, là cái nữ nhi.
Nghe thấy tin tức này thời điểm Thẩm Điềm Điềm còn ở Duyệt Phong bồi Đơn Dực đi làm, nàng vừa mừng vừa sợ mà đối nhà mình lão bà nói: "Uyển Quân sinh."
Đơn Dực ngẩng đầu, đảo không cảm thấy kinh ngạc, Lưu Uyển Quân dự tính ngày sinh cũng không sai biệt lắm là trong khoảng thời gian này, thấy tức phụ nhi khẩn trương đến không biết tay chân như thế nào phóng khi có chút buồn cười, "Muốn đi xem nàng sao?"
Thẩm Điềm Điềm bụng đã rất lớn, hành động không quá phương tiện, yoga cũng không đi làm, hoa cũng cắm đến nị vị. Không biết có phải hay không cảm thấy chính mình muốn sinh, mấy ngày nay tổng ái dính Đơn Dực, đã liên tục tới mấy ngày, ngẫu nhiên mệt nhọc trực tiếp ở văn phòng sô pha ngủ rồi, có đôi khi Đơn Dực cũng suy nghĩ muốn hay không thêm cái phòng nghỉ, làm cho tức phụ nhi ngủ đến thoải mái điểm.
"Ta muốn đi, chính là ngươi vội xong công tác sao?" Thẩm Điềm Điềm có chút khó xử mà nói: "Không bằng ngươi làm Dương trợ lý đưa ta qua đi hảo?"
Đơn Dực đem đáp ở ghế dựa mặt sau màu đen áo khoác, hướng nàng duỗi tay, "Loại sự tình này đương nhiên đến tự tay làm lấy, công tác không quan trọng."
Thẩm Điềm Điềm phụt một tiếng bật cười, đem tay đặt ở trên tay nàng, đỡ bụng chậm rãi lên, "Ngươi không sợ phía dưới người ta nói ngươi không làm việc đàng hoàng nha."
Mỗi ngày đi ra ngoài, công tác đều mang về nhà làm.
Đơn Dực đỡ nàng, mặt vô biểu tình nói: "Các nàng không dám."
Thẩm Điềm Điềm dự tính ngày sinh cũng mau tới rồi, nàng gần nhất có ở chậm rãi chuyển giao công tác, cuối tháng nàng liền không đi làm, chuyên chú bồi lão bà, thẳng đến nàng sinh sản.
Những việc này nàng còn không có cùng tức phụ nhi nói, miễn cho nàng chờ mong, chính mình một lòng mềm, trước tiên hưu nghỉ sanh.
Thẩm Điềm Điềm cúi đầu cười trộm.
Nửa giờ sau, các nàng tới rồi thánh tâm bệnh viện, vừa đến khoa phụ sản liền cùng Đơn Việt đụng phải.
Đơn Việt: "Các ngươi cũng tới."
"Ân, tới xem Uyển Quân." Thẩm Điềm Điềm giơ lên cười, nhìn nàng ăn mặc nói: "Tiểu cô đây là chuẩn bị đi chỗ nào?"
Đơn Việt không chút nào kiêng kị mà nói: "Đi tiếp lão bà ăn cơm."
Thẩm Điềm Điềm hưng phấn nói: "Các ngươi có thể hòa hảo thật sự là quá tốt, Điền Tĩnh đều thế ngươi sinh hai cái bảo bảo, tính toán khi nào đem người cưới về nhà?"
"Đang đợi nàng gật đầu, ta tùy thời đều chuẩn bị." Đơn Việt khẽ cười một tiếng chuyển hướng Đơn Dực, "Ngươi chừng nào thì làm Tiểu Tĩnh nghỉ? Nàng nôn nghén đặc biệt lợi hại."
Đơn Dực đối với tức phụ nhi bụng giơ giơ lên cằm, một chút mặt mũi cũng không tính toán cho nàng, "Ngươi cảm thấy đâu? Lão bà của ta mang thai bảy cái nhiều tháng, ta nói rồi cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuần
General FictionThật sự ta không biết . Chỉ vì cái tên hoài hài tử mà ta nhảy . Không biết có chìm không ..... BH - QT . Để đọc