61.
5-1 đoản giả, Thẩm Điềm Điềm ở đơn trạch sinh sống bốn ngày, mỗi một ngày đều bị sủng, Đơn mụ mụ nghiễm nhiên đã đem nàng làm như thân nữ nhi tới đối đãi, liền Đơn Dực đều có ý kiến, còn cường điệu Thẩm Điềm Điềm là nàng tức phụ nhi, cho nàng điểm cơ hội.
Có bốn ngày ở chung, Thẩm Điềm Điềm chậm rãi không như vậy khẩn trương, cũng thói quen Đơn Dực gia ở chung hình thức. Sau khai, làm mẹ con tranh luận người bồi táng, nàng dứt khoát tùy ý các nàng náo loạn.
Kết thúc một ngày công tác, Thẩm Điềm Điềm về tới chính mình gia.
Có lẽ là mấy ngày nay thói quen, Đơn mụ mụ thấy các nàng không về nhà còn cố ý gọi điện thoại hỏi các nàng vì cái gì không về nhà.
Thẩm Điềm Điềm ấp úng nói cho nàng, chính mình về nhà.
Điện thoại kia đầu Đơn mụ mụ trầm mặc một hồi, liền ở nàng cho rằng sẽ bị mắng thời điểm, Đơn mụ mụ tâm bình khí hòa hỏi nàng khi nào dọn về gia trụ.
Mấy ngày nay ở chung xuống dưới, nàng tựa hồ cũng tìm không thấy lý do cự tuyệt, mà nàng cũng không nghĩ cự tuyệt.
Nàng tưởng cùng Đơn mụ mụ các nàng sinh hoạt ở bên nhau, ngẫu nhiên đùa giỡn khai khai không ảnh hưởng toàn cục vui đùa, tưởng tiếp tục quá cái loại này ấm áp nhật tử. Đúng vậy, nàng trở nên lòng tham, muốn hảo hảo hưởng thụ gia cảm giác, cả đời đều ngốc tại cái loại này tốt đẹp bầu không khí.
Hảo hảo trấn an hảo Đơn mụ mụ, hai người kết thúc trò chuyện, Thẩm Điềm Điềm thật mạnh thở hắt ra, có chút vô lực nhìn Đơn Dực liếc mắt một cái, nàng mới vừa phun ra một đốn.
Nàng đôi tay rũ ở chân hai bên, cằm đỉnh ôm gối, có chút chờ mong nói: "Đơn mụ mụ lại làm ta dọn về đi."
"Ngươi đâu? Tưởng dọn sao?" Ở Đơn Dực xem ra, Thẩm Điềm Điềm ý nguyện càng quan trọng.
Thẩm Điềm Điềm trộm nhìn nàng một cái lại nhanh chóng thu hồi, "Ân, ta tưởng cùng Đơn mụ mụ cùng nhau sinh hoạt."
"Tùy thời có thể?"
Nàng nghĩ nghĩ, sau đó thật mạnh gật đầu, ừ một tiếng.
Đơn Dực gật gật đầu, "Hai ngày này nội ta khiến cho người lại đây dọn, ngày mai tan tầm có thể trực tiếp về nhà."
Người đều là mâu thuẫn, vừa rồi còn lời thề mỗi ngày đáp ứng nhân gia nói tùy thời có thể, một khi nói ra chuẩn xác ngày, nàng lập tức trở nên lưu luyến.
Cái này gia, nàng sinh sống gần tám năm, sở hữu tốt không tốt hồi ức đều ở chỗ này, mỗi cái góc đều có nàng cùng khuê mật lưu lại dấu vết. Tuy rằng còn chỉ là thuê trụ, nhưng nàng vẫn luôn đều đem nơi này trở thành các nàng gia, thẳng đến sau lại Khang Gia Á dọn đi ra ngoài cùng bạn trai trụ, Lưu Uyển Quân kết hôn, bất tri bất giác cái này gia liền dư lại nàng một người.
Có đôi khi sinh bệnh thời điểm, nàng cũng sẽ cảm thấy đặc biệt bất lực, đặc biệt tịch mịch. Thậm chí còn đang suy nghĩ, chính mình muốn hay không cũng tìm cái bạn trai, ít nhất sẽ không như vậy lẻ loi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuần
General FictionThật sự ta không biết . Chỉ vì cái tên hoài hài tử mà ta nhảy . Không biết có chìm không ..... BH - QT . Để đọc