41 ~ 50

4.2K 117 16
                                    

41.

Ngày kế buổi sáng, Thẩm Điềm Điềm bị so sinh lý đồng hồ báo thức sớm hơn nôn nghén tra tấn gần mười phút, hai chân đều nhũn ra.

Đơn Dực đỡ nàng hữu tâm vô lực.

Ở Thẩm Điềm Điềm kiên trì hạ, hai người ra cửa ăn bữa sáng sau cùng đi mua đồ ăn.

Ở tiểu khu phụ cận có cái không lớn không nhỏ chợ bán thức ăn, buổi sáng người rất nhiều, dù cho rạng sáng đã rửa sạch quá, buổi sáng một khai trương, trên mặt đất vẫn cứ tất cả đều là bị dẫm đến đen như mực tiểu thủy hố.

Đơn Dực sống hai mươi sáu cái năm đầu, vẫn là lần đầu tiên cùng bác gái tễ thị trường mua đồ ăn.

Nàng nhìn bị gắt gao nắm tay, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Bất quá cùng Thẩm Điềm Điềm tới, lại là một khác phiên phong vị.

Thẩm Điềm Điềm vừa mới xuất viện, không tự giác dùng tay che chở bụng, tận lực cùng người khác kéo ra khoảng cách, nàng nghiêng đầu hỏi Đơn Dực tưởng nấu cái gì đồ ăn.

Suy xét đến hai người đều là thai phụ, nàng lại là lần đầu tiên chính thức cùng Lưu Uyển Quân gặp mặt, ấn tượng quan trọng nhất, không thể chậm trễ nhân gia.

Tối hôm qua quyết định thời gian địa điểm sau, nàng cố ý gửi tin tức thỉnh giáo Đơn Việt.

Các nàng hiện tại một người ăn hai người hấp thu, là nhất yêu cầu dinh dưỡng thời điểm, không thể chỉ ăn một ít phòng ngừa nôn nghén đồ ăn, Đơn Dực mua cá đầu cùng hai khối đậu hủ, tính toán nhiều phóng điểm giảm bớt cá mùi tanh.

Thẩm Điềm Điềm gần nhất hỉ toan, trước hai ngày mua mơ chua nhìn liền ê răng, nàng lại mày cũng không nhăn một chút, không một ngày liền ăn hơn phân nửa vại.

Mọi người đều nói toan nhi cay nữ, nàng đều lo lắng Thẩm Điềm Điềm sẽ sinh ra đứa con trai tới.

Người càng ngày càng nhiều, Đơn Dực gắt gao ôm nàng eo, sợ nàng sẽ chịu thương tổn.

Đặt ở trong bao điện thoại vang lên vô số lần, bởi vì thị trường quá sảo hai người cũng chưa nghe thấy, thẳng đến các nàng từ thị trường ra tới.

Thẩm Điềm Điềm lại đây thuần túy là xem náo nhiệt, bởi vì mua tất cả đồ vật đều ở Đơn Dực trong tay, bởi vì trọng lượng mà làm cho tay bị lặc đến phát tím. Nhưng nàng không rên một tiếng, chính là đem cho nên sự đều gánh vác.

Chuyển biến trở lại tiểu khu, một chiếc màu bạc Maybach xe ngừng ở cửa, thấy các nàng sau khi xuất hiện hai bên cửa xe đột nhiên bị người từ đẩy ra.

"Điềm Điềm." Lưu Uyển Quân bước nhanh hướng nàng đi đến, ninh mi nói: "Ngươi đi đâu nhi, tin tức không trở về điện thoại không tiếp."

Đặt ở trước kia nàng khẳng định sẽ không như vậy lo lắng, nhưng hiện tại bất đồng, Thẩm Điềm Điềm mang thai, lại là một người trụ, đột nhiên không có tin tức trời biết nàng đã xảy ra chuyện gì?!

Đoán trước trong vòng nhìn thấy Lâm Hạo Chi, Đơn Dực không biểu hiện ra một tia kinh ngạc, nhưng thật ra đối phương lộ kinh ngạc biểu tình, "Đơn Dực?"

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ