ANOTHER AUTHOR'S NOTE:
MAIKITAMAHOME/MIAKITAMAHOME
Iisa lang po yan at wala po akung katulad. Naks!
Gusto ko lang ipaalam sa inyo na magbasa po kayo ng AUTHOR'S NOTE dahil may
SPM: STRIKTUNG PATNUBAY NI MAIKITAMAHOME ako.
1.) CHARACTER NAMES AND TITLES
Hindi po ako gaya gaya na kailangan niyo pong ipakain sa buwaya dahil hindi ako isang "YOU'RE NOTHING BUT A SECOND RATE TRYING HARD COPYCAT!" Niyahahaha sadyang nagkataon lang po ang mga pangalan ng mga bida ko pati ang title ng mga gawa kung story at honestly nahirapan pa po akung pumili ng mga names para naman po di niyo ako malait na gaya gaya lang ako pati na din sa title. TAKE NOTE! Kung nagkataon man pareha???? Pangalan lang po ang kapareha at ang title at hindi po ang mga kwento ko.
2.)PLAGIARISM
Utang na loob wag niyo po sanang nakawin at e post sa kung saan-saang website ang gawa kung story dahil magkakamatayan po tayo. Kahit maglaro pa po tayo ng HIDE AND SEEK. Talagang kayo ang talo at ayaw ko pong magpahiya ng kapwa ko dahil hindi naman po ako isang PERFECTIONIST. Pinaghirapan ko po yan at pinagpuyatan kahit magmukha na akung ZOMBIE basta matapos ko lang ang gawa kung story. Ayaw ko rin namang masabi sa sarili ko na "MIAKI NINAKAW MO ANG SARILI MUNG STORYA" Hahahaha ang sagwa. Kaya please lang po wag naman po sana mangyari sakin yun. Kung gusto niyo pong gumawa ng story niyo i'm here to SUPPORT AND GIVE YOU IDEAS.
3.)SOFTCOPIES
Pakiusap po sa mga gumagawa ng SOFTCOPIES na balak gawan ang story ko PLEASE lang po magpaalam naman po kayo sakin if ever na gusto niyo talaga basta ba pasahan niyo lang ako ng biodata para hindi na ako mahirapang hagilapin kayo baka kasi angkinin niyo yung gawa ko hahaha joke lang. Kasi ang hirap po hagilapin ng mga taong matitigas ang ulo. Kung gusto niyo po talaga magpaalam po muna kayo sa akin kasi di naman po ako madamot. Mga trusted na tao lang po ang pinahihintulutan kung gumawa ng SOFTCOPIES ng story ko.
4.)CHARACTER PHOTOS AND ACCOUNTS
YES! Hahahaha meron po sila at puro po mga FOREIGNERS ang ginagamit ko since madami po akung kaibigan lalong lalo na ang ADMIN ANSHERINA LIRPA ko. Gusto ko lang ipaalam sa inyo na yung mga ginagamit kung larawan bilang bida sa story ko ay di naman sila mga sikat, ang gwagwapo at ang gaganda nga lang. HEARTKEEPER-LOVE STORY yung facebook page ko so doon niyo lahat makikita kung anong kababalagahang ginagawa ko niyahaha.
5.)NEGATIVE COMMENTATORS AND WHO CRITICIZED ME
Wala po akung pakialam sa inyo hahahaha mataray lang ang PEG?? Hindi ko po kayo papatulan dahil may kanya kanya naman po tayong OPINION. I'm a STRAIGHTFORWARD PERSON kaya humanda ang manglait sa akin ng wala sa lugar. Kung ayaw niyo po ng gawa ko, ok lang. GUMAWA KAYO NG INYO hahahaha joke! It was a CHALLENGE for me para pagbutihin ko pa ang pagsusulat ko. LET'S BE FRIENDS nalang para wala ng GULO.
APPROVED BY: MAIKITAMAHOME/MIAKITAMAHOME
BINABASA MO ANG
MY HANDSOME LOVER [MR. TAXI DRIVER]
ChickLitShe's famous. She's a model. She's hot. She's sexy. She's a spoiled brat. She's rich. And She's a girl that every boys want. ------------------------ MARGARITTE MONTERO He's handsome. He's mysterious. And He's a taxi driver. ...