Sáng hôm sau, Jihoon thức dậy thì thấy cả toàn thân đau nhức, nhất là ở phía dưới hậu huyệt. Tối hôm qua hắn đụ cậu muốn tắc thở. Nhìn sang bên cạnh thì thấy một cậu con trai đang ngủ rất ngon, cậu bất giác mỉm cười, bước xuống giường chuẩn bị làm vệ sinh của nhân....đợi đã...sao tự dưng thấy mát mẻ thế, Jihoon lo lắng nhìn xuống...
1 giây...
2 giây...
3 giây...
"Aaaaaaaaaaa, PARK WOOJIN"
Woojin đang ngủ yên lành thì bị tiếng hét của cậu làm cho tỉnh mộng, liền cáu gắt:
"Cái gì vậy??"
"Cậu còn hỏi nữa"
Nhìn lại Jihoon thì thấy người cậu truồng như nhộng, không một mảnh vải, liền phát hiện ra mình đã làm điều gì sai trái nên đành ngoan ngoãn xin lỗi Jihoon.
"Xin lỗi, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu mà! "
"Hức... đồ cơ hội.. hức hức....nhân lúc...tôi say ...cậu...hức"
"Thì chỉ là vô tình thôi mà, có gì mà căng, mà đêm qua cậu nhiệt tình thế cơ mà sao giờ lại trách tôi?"
"..."
"Nhìn người tôi xem, toàn vết cắn của cậu nè!"
Bây giờ cậu nhìn lại mới thấy trên người của hắn toàn vết cắn cậu, đầy vết xanh xanh đỏ đỏ, có nơi còn bị bầm tím.
"Thôi được rồi, tí nữa tôi dẫn cậu đi ăn gà được chưa?"
"Ê này, đừng có nghĩ lung tung nhha, tôi nể cậu nên mới đi thôi đấy, chứ không phải tôi ham ăn đâu đấy!"
"Rồi rồi, cứ coi là vậy đi"
"Coi là coi thế nào, điều đó là dĩ nhiên, tôi đâu có ham ăn đâu"
"..."
"Công nhận không?"
"Rồi rồi, công nhận mà!"
"Thế thì vào tắm đi rồi đi ăn :))"
"Thế mà bảo không ham ăn!"
"Yahhh...Park Woojin. cậu nói gì đấy?"
"Có nói gì đâu, tôi vào trước"
Woojin nhanh chóng phi thẳng vào nhà tắm trước khi bị ăn cái dép vào mặt....
-------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChamWink] {Text}
Fiksi Penggemar"Thật may mắn khi cậu buồn chán mà nhắn tin cho tôi!"