Chapter 12

175 20 0
                                    

"Woojin, nhanh lên, tôi đói!"

Có một Park Jihoon bất mãn đi trên đường cằn nhằn với một Park Woojin bình thản chậm rãi đi trên đường, cảnh tượng này giống đứa con nít đang đòi mua đồ chơi hơn là một đôi nam-nam trong tiểu thuyết Đam Mỹ hơn nhiều a~

"Từ từ, sắp đến rồi!"

"Yahhh...Park Woojin cậu lừa tôi phải không? Đi mãi mà không thấy tiệm ăn nào ở đây cả!"

"Đây đây, sắp đến rồi, tôi đảm bảo với cậu ăn xong mì của tiệm này cậu sẽ nhớ suốt đời cho xem!"

"Thật khôngggggggg???"- Park Jihoon nheo mắt nghi ngờ lên tiếng.

"Thật mà!!"

"Không thể tin tưởng cậu!"

"Không tin thì đừng ăn nữa, đúng nhìn tôi ăn cũng được!"

"Ấy ấy, tôi tin cậu mà, Woojinie~"

"Đừng gọi tôi là Woojinie nữa, nổi hết cả da gà rồi nè!"

Dù nói vậy chứ nhưng trong lòng Woojin sướng bome ra được ý, nhưng anh đây phải giữ giá nên cố kiềm chế lại, không thì hắn đã bắt Jihoon nói "Woojinie" cả ngày cho hắn nghe rồi.

Woojin cùng Jihoon đi đến một quãng đường nữa, rẽ vào ngõ bên trái rồi đi tiếp một đoạn liền trông thấy một tiệm mì nhỏ nằm bên lề đường bên phải. 

"Đây hả?" - Jihoon miệng nói mắt nhìn lên tiếng.

"Ừm, vào trước đi!"

Trời lạnh như thế này thì ăn mì là số 1 nha~ GIỮA cái thời tiết lạnh đến cắn răng cắn lợi như vậy mà ngồi ở trong quán húp sì sụp bán mì thì không có gì tuyệt vời bằng, nghĩ đến đây Jihoon đã chảy hết cả nước miếng ra ngoài rồi, Woojin cũng thật biết cách chọn món mà.

Jihoon nhanh chóng lao ngay vào ghế ngồi, order ngay mấy (chục =)))) tô mì, cậu order mì mà Woojin với 2 bác chủ quán cứ ngỡ như cậu đang trổ tài rap mấy bài vậy, nghe mà hoa hết cả mắt, tay cũng không kịp ghi chép mấy (chục) tô mì đủ loại cậu gọi ra, thôi xong quả này Woojin phải uống nước lã sống qua ngày thôi...



----------------------------------------------







[ChamWink] {Text}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ