Vừa vào đến phòng, hắn nhanh chóng ném cậu xuống chiếc giường cỡ Kingsize êm ái, hung hăng mà xe quần áo Jihoon ra thành từng mảnh. Hắn hôn lên môi cậu nhe nhang, chiếc lưỡi của hắn nhẹ nhàng khám phá từng mọi ngóc ngách trong hoang miệng cậu, hai tay cũng chẳng yên phận mà xoa nắn hai nhũ hoa đang căng cứng đến sưng tấy trước ngực cậu. Dây dưa môi cậu chán chê rồi lướt xuống xương quai xanh tinh tế của cậu, hắn cắn đến bật máu rồi lại dùng chiếc lưỡi ma mị của hắn mà xoa dịu. Woojin liền đưa 1 ngón rồi 2 ngón tay vào để mở rộng lối đi cho phân thân của hắn. Hắn không chịu nổi nữa rồi, lật sấp người cậu lại, nâng hông cậu lên liền trực tiếp đưa cự vật của hắn vào bên trong cậu nhẹ nhàng chuyển động.
"Ha.. aaa..nhẹ thôi... huhu...đau quá..hức..mau rút ra đi mà.. cầu xin cậu đấy..aaa"
Woojin hôn nhẹ lên môi cậu trấn an rồi dịu dàng nói khác hẳn với hành động phía dưới của hắn:
"Jihoon ngoan..thả lỏng ra nào.. cậu sẽ thấy sướng ngay thôi"
Nghe lời hắn, cậu liền ngoan ngoãn thả lỏng cơ thể theo lời hắn nói, đúng là đỡ đâu hơn trước thật. Một lúc sau, khi đã quen dần, bây giờ không còn cơn đau rát như lúc trước nữa mà là một khoái cảm khó tả, cảm giác được lấp đầy dưới cúc hoa của cậu.
"A.. Ưm, động đi.."
Nghe Jihoon nói, hắn liền lập tức động, càng lúc tốc độ càng nhanh.
"A.. Ưm...a..Aaaa..ch...ậm..thôi"
Hắn bỏ hết những lời cậu nói ngoài tai, mặc dù cậu kêu la thảm thiết thế nào. Tốc độ ra vào càng ngày càng nhanh hơn.
"Á..a..aaa..aa"
Woojin tiến sâu dương vật đã căng cứng của mình theo dâm dịch nhớp nháp mà tiến sâu vào hậu huyệt nóng bỏng, cảm nhận sự nóng ấm và chặt chẽ của Jihoon làm hắn thỏa mãn, đầu của cự vật căng cứng biến dài thụt ra thụt vào làm Jihoon dục tiên dục tử, không ngừng rên rỉ, hai chân run rẩy bám vào hông Woojin vì sung sướng. Dâm thủy từ hậu huyệt kia cũng chảy ra ào ào như suối.
"A..ân..ách..ư..a..Woojin..mau..nhanh..a..ân..sâu quá...a~" Jihoon một lúc sau đã làm quen thì bắt đầu bắt đầu cắn nuốt dương vật Woojin. Không cần Woojin động thì cậu vẫn chủ động dâm đãng nhún lên nhún xuống.
"Ưm..a..sâu nữa đi Woojin~~" Jihoon dang hai chân ra hết sức có thể, ngực ưỡn lên từ từ cảm nhận khoái cảm mà hắn đem lại.
Woojin cũng rất nghe lời nha, tăng hết tốc độ có thể tiến sâu vào bên trong cúc huyệt cậu, gầm lên một tiếng rồi phóng thích thừ nhầy nhầy, trong suốt vào bên trong cậu. Dòng tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào bên trong khiến cậu sung sướng đến tột độ nâng cao mông lên khiến bạch dịch vào sâu trong cơ thể cậu hơn và để giữ tinh dịch vào bên trong.
"Tiểu dâm đãng" Hắn rất hài lòng với hành động của cậu, lập tức rút dương vật dính đầy dâm dịch từ cúc huyệt của cậu rồi lại tiến mạnh vào bên trong, cậu bất ngờ thét lên một tiếng rồi bắn ra toàn bộ dâm dịch. Cái mông đưa cao lên để phục vụ mình và Woojin.
"Ha..ân..aa~ Woojin..a~~ Mau vào sâu vào trong tớ đi..a..ân~~" Jihoon hét lên cầu xin Woojin, mồ hôi chảy ròng ròng như suối, tóc dính bết lại khuôn mặt trắng nõn nà của cậu.
"Haa..aa..aa" Woojin thỏa mãn phóng thích vào bên trong cậu, vừa rút dương vật ra là dâm dịch bên trong cậu liền chảy xuống ào ào.
"A...haa~~" Jihoon thét dài một tiếng rồi nằm xụi lơ trên giường dính đầy dâm dịch nhớp nháp lan rộng trên giường.
Woojin bế phốc cậu lên, hắn tiến vào phòng tắm rửa qua cho cậu rồi bế cậu lại vào giường tiếp tục....
--------------------
Xin lỗi và thông cảm về việc viết H tệ hại của tôi nha~
:))))