Phần 1

266 7 1
                                    

Lời tác giả: Cũ văn lưu trữ, đây là một thiên viết trong năm 2010 thất hiệp ngũ nghĩa Miêu Thử đồng nhân (đối với từng có tranh luận, ta muốn cường điệu đây là Miêu Thử, miêu công thử thụ, không sai.), cho tới Miêu Thử hình tượng không tham khảo truyền hình, xin mời tự động não bổ "Bên ngoài thiện lương chính trực nội bộ tiềm tàng phúc hắc "Triển Tiểu Miêu cùng "Luôn mồm luôn miệng hô bản đại gia ngạo kiều ngốc" mỹ thử.

Thời gian qua đi sáu năm phiên ngoại thiên lên sân khấu ~ vì có tốt hơn quan sát trải nghiệm, chính thiên văn tự tương đối trước có tương đối cải biến xóa giảm, nhưng bởi vì không thể đối kháng nguyên nhân, muốn đại đổi là không thể nào, mời chấp nhận xem đi. . .

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=808721


Cảm quân nhất hồi cố, tư quân triêu dữ mộ.

————————————————

 Kinh đô tháng ba, Nghiêm Hàn đã lui, giữa trưa mặt trời sáng loáng có chút chói mắt, cùng thiếu niên một bộ Hồng Y quan phục lẫn nhau chiếu sáng.

Lần trước bởi vì phá án đi xa Tứ Xuyên, tính ra đã là ba tháng chưa có trở về. Thiếu niên cũng không vội với chạy đi, chỉ mặc cho con ngựa xa xôi bước chậm, chính mình thì lại đánh giá chung quanh này quen thuộc tiểu biệt không gặp đường phố. Đầu xuân linh khí hiện rõ kinh đô, liền cũ kỹ trên tường thành rêu xanh, đều hiện ra sinh cơ bừng bừng tư thái đến.

Đang tiến lên , đột nhiên cảm thấy trên mặt nhỏ xuống vài giọt nước, thiếu niên nghi hoặc vuốt má ngẩng đầu, trời mưa sao? ? —— trời trong nắng ấm hoa đào bay, mặt trời như cũ là ở đó. Nghi hoặc tầm mắt cố định lại tại lầu hai của quán rượu bên cạnh, lúc này vừa mới buổi trưa, trong tiệm ăn truyền ra rất náo nhiệt ồn ào, ở lầu hai dựa vào lan can mà ngồi chính là một vị tiêu sái thiếu niên mặc áo trắng, đang nhấc theo đỏ hồng hồng bầu rượu hướng về trước mặt trong ly rót rượu, mặc dù không người cùng với đối ẩm, lại có vẻ đặc biệt tiêu dao tự tại. Một cái toàn thân trắng như tuyết lũ Ngân trường kiếm đặt ở bên cạnh người, dải tua rua tỉ mỉ nơi chuôi kiếm theo gió nhẹ bay, tựa như tĩnh tựa như động động tĩnh cùng cùng khí chất, càng cùng người chủ nhân kia tự nhiên mà thành.

Người kia nhi tự mình uống rượu, phảng phất không chút nào chú ý tới dưới lầu tầm mắt.

"Triển đại nhân. . . . . ." Một tiếng hô hoán để Hồng Y thiếu niên quay đầu lại.

"Triển đại nhân ngươi đã về rồi! Chúng ta đều ngóng trông ngươi đây ~" hóa ra là quý phủ Vương Triều trợ thủ bộ khoái Lý Văn, đang cưỡi ngựa đi ngang qua nơi này, nhìn thấy trú lưu Triển Chiêu.

"Lý huynh, đa tạ mong nhớ! Kính xin Lý huynh đi trước một bước, Triển mỗ vậy thì đuổi tới ~" Triển Chiêu chắp tay thi lễ, cùng đối phương hàn huyên vài câu lẫn nhau cáo từ. Đợi đến ngẩng đầu lên muốn tìm thân ảnh trên lầu kia, nhưng là người đi lầu trống, một mảnh tịch liêu. Tâm trạng càng vi cảm giác thất vọng mất mát, hồi tưởng này tuấn tú hình dạng, sợ là Thiên nhân kinh hiện, chính mình vội vã đi ngang qua mà nhìn thấy thôi.

[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cốWhere stories live. Discover now