. . . . . .
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, phóng to ở trước mắt chính là một cực kỳ thuần lương gương mặt đang ngủ.
Thiếu niên mặc áo trắng ngẩng đầu nhìn chằm chằm cái kia ngủ say mặt nhìn một lúc lâu, chung quy khe khẽ lắc đầu —— dĩ nhiên ngủ thành bộ dáng này, thật là khiến người ta muốn không bắt nạt cũng không nhịn được ~
Tiện tay rút lên một cái cỏ lau, cẩn thận từng li từng tí một tới gần, sau đó cầm lông xù đầu cỏ quay về này đang bình ổn hô hấp mũi nhẹ nhàng quét.
Một cái bắt được đang trò đùa dai tay, Triển Chiêu đột nhiên ngồi dậy đại đại hắt hơi một cái, tiếp theo cơ hồ là theo bản năng, bận bịu lấy tay dùng sức lau gò má.
Nhìn thấy con mèo nhỏ hành động này, Ngọc Đường triệt để cười lật trên mặt đất.
"Ha ha! Ai nha mèo con, ta không vẽ ngươi râu mép rồi! Vẽ nhiều lần như vậy đều chán, đã sớm không chơi rồi ~"
Triển Chiêu liệc nhìn đầy mặt đắc ý Ngọc Đường, trực tiếp đến bên dòng suối rửa mặt đi tới.
Đồng dạng không chút nào yếu thế đáp lễ một chút, Ngọc Đường bắt đầu tâm tình rất tốt thanh tẩy chính mình Như Ý ngựa: "Ngươi nói nếu như là bàng cát âm mưu, như vậy theo hắn cách làm nên cử đi chút cao thủ tới tìm ngươi phiền toái chứ?"
"Đúng vậy a. . . Nhưng là sự tình luôn có ngoại lệ, lần trước hắn tìm cái kia tên gì con chuột ' cao thủ ', cũng không không nghĩ tới sẽ ở cuối cùng ngã mâu, phỏng chừng hắn thực sự là sợ gặp lại người như vậy đi ~" Triển Chiêu khá mang trêu đùa nói hướng về một bên người này xem ——
Quả nhiên tấm kia nguyên bản rất là khuôn mặt dễ nhìn, lúc này đang âm trầm lại, Triển Chiêu bận bịu im lặng.
"Nhìn cái gì vậy, còn không lên tinh thần lên núi, nhìn ngươi không nắm trở về đồ vật này xem tiểu Hoàng có đánh gãy của ngươi Miêu Trảo tử. . . . . ." Thiếu niên nói ra hung tợn nói một câu liền chạm đích tự mình đi đầu.
Dịu dàng nụ cười liền nhẹ nhàng tỏa ra ở mèo con khóe miệng
—— nguyên lai có ngươi đang ở đây, mặc dù núi đao biển lửa, cũng là phong cảnh vô hạn.
"Ta nói mèo con ~" đã có điểm thiếu kiên nhẫn thanh âm ở Triển Chiêu sau lưng vang lên: "Chúng ta đi vào thất quải bát quải thật lâu làm sao còn không có nhìn thấy Tứ ca nói Thủy Nguyệt Đỗng Thiên?"
"Nơi nào có thể khiến người ta dễ dàng như vậy tìm tới, ngươi liền kiên trì một điểm." Cơ cảnh đánh giá chung quanh, Triển Chiêu bất cứ lúc nào vẫn duy trì đối địch tư thái. Đột nhiên nghe được người bên cạnh tiếng cười khẽ, liền đầu cũng không chuyển đặt câu hỏi: "Ngươi cười cái gì?"
"Không có gì, chẳng qua là cảm thấy ngươi nghiêm túc dáng vẻ vẫn đúng là như chỉ toàn thân dựng thẳng lông tiểu miêu!" Ngọc Đường nói qua lén lút liếc nhìn Triển Chiêu một chút, quả nhiên nhận được mèo con đặc hữu khinh thường một viên, liền bên này chuột nhỏ liền cười càng vui càng phấn khích rồi.
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cố
FanfictionVì hai chữ "Ngự miêu" con chuột đạo tam bảo . Trùng tiêu lâu đạo minh thư, đồng võng trận, bạch y nhuộm máu. Đây là lần đầu ta gặp ngươi , hay ở một lúc nào đó một chỗ nào đó đã từng gặp qua ngươi, hoặc không đã là từ rất lâu trước đó. Lần này chia...