Phần 2

55 3 1
                                    

"Mấy vị ca ca. . ." Vừa mới nhìn hai vị đại nhân cùng mấy vị đại hiệp tựa hồ trò chuyện với nhau thật vui, chờ Bao Chửng bọn họ đi rồi, Triển Chiêu không thể chờ đợi được nữa vào nhà, nhìn quanh một vòng, không khỏi nghi hoặc: "Bốn vị ca ca, làm sao không gặp Ngọc Đường?"

"Ôi ~ khỏi phải nói! Tiểu tử kia từ lúc vừa vào cửa liền tìm không được, thiệt thòi Bao đại nhân như vậy có tâm, tin tưởng huynh đệ chúng ta không nói, còn bái chúng ta đại ca vì là Lục Phẩm Hiệu úy lưu chúng ta đều ở Khai Phong phủ nhậm chức. Hiện tại như thế tri tình thông lý lại vì dân suy nghĩ đại nhân, thực sự là đốt đèn lồng tìm khắp nơi không được a. . . . . ." Hàn Chương cảm khái.

"Ngọc Đường tiểu tử kia lần này xông lớn như vậy họa, Bao đại nhân không có chút nào truy cứu, hắn cũng không đi tạ ơn nhẫn lỗi, đều tại ta khi hắn còn bé quá sủng hắn, Triển huynh đệ ngươi tuyệt đối không nên trách móc, chờ hắn trở về ta tự nhiên dẫn hắn đi cho đại nhân bồi tội!" Đại ca Lô Phương mở miệng. Lô Phương là Hãm Không Đảo Lô gia trang thái công con trai, chưởng quản Hãm Không Đảo Lô gia trang, từng nhiều lần tại lúc thiên tai dùng tán chính mình tiền tài triệu tập nghĩa sĩ cứu khổ cứu dân, quả thật Hiệp Chi Đại Giả.

"Đại ca đừng nói như vậy, mấy vị ca ca đồng ý ở lại Khai Phong phủ giúp đỡ Bao đại nhân, đây là Khai Phong phủ chuyện may mắn. . . Sau đó cũng phải làm phiền mấy vị ca ca lao tâm phí sức ~"

Mấy người thấy Triển Chiêu nói chân thành, trái lại cũng ngại ngùng cười lên.

"Này Triển Chiêu trước hết cáo từ, chờ Ngọc Đường trở về, ta trở lại tìm hắn."

Mấy người chào hỏi tố cáo từ, Triển Chiêu liền muốn đi tuần tra, vương triều nói mới vừa về nghỉ ngơi trước một ngày nói sau đi, cũng bị Triển Chiêu uyển ngôn cự tuyệt rồi.

Chung quanh đi dạo , đặc biệt chú ý quan sát quán rượu loại hình địa phương, nghĩ thầm tên kia nhất thời cao hứng nói không chắc liền đi cái nào lén uống rượu rồi. Vài đạo phố lớn đi xuống cũng vẫn là chưa thấy cái kia bóng người, mà sắc trời nhưng dần dần tối lại. Có thể hay không đã trở về? Triển Chiêu suy nghĩ, liền hướng về Khai Phong phủ trở về.

Vào đêm, bên trong phủ cũng yên tĩnh lại. Không khí lạnh lẽo lại hết sức thanh tân,

Triển Chiêu biết được Bạch Ngọc Đường sau khi trở lại cũng không có nơi ở, chỉ đứng tại trong viện một mình nhìn mặt trăng đờ ra.

Ánh trăng phảng phất cũng không cùng người kia thuần trắng, ánh trăng cũng không cùng hắn lành lạnh. Muốn là kiêu ngạo như hắn, cuối cùng là không muốn lưu lại đi.

Ôi. . .

Gió đêm thật là lạnh a. . .

Triển Chiêu giơ lên tay phải vuốt bên trái vai.

"Cảm thấy lạnh không? Có muốn hay không uống rượu ấm ấm áp?" Một âm thanh trong trẻo cắt ra yên tĩnh bóng đêm vang lên.

Triển Chiêu kinh ngạc xoay người ~ chỉ thấy phía sau trên nóc nhà, người kia nghiêng người dựa vào nóc nhà, trong lồng ngực ôm đỏ hồng hồng vò rượu lớn ~ trong nụ cười đã mang ba phần men say, làm cho vốn là tuấn dật dung nhan thêm vài tia quyến rũ, trong gió đêm bóng người Phiêu Miểu như hồng.

[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cốWhere stories live. Discover now