Sáng sớm hôm sau, con chuột trắng liền không thể chờ đợi được nữa gõ Tiểu Miêu cửa, chỉ là không ai Trả lời.
"Sáng sớm đến cùng đã chạy đi đâu. . ." Ngọc Đường Một bên lẩm bẩm một bên cúi đầu khổ tưởng.
"Ngũ đệ!" Vai bị rắn chắc vỗ một cái, sợ hết hồn Ngọc Đường xoay người, thấy tới là của mình nhị ca Tứ ca.
"Hai vị ca ca có chuyện gì sao? Có thấy hay không triển Tiểu Miêu?"
"Nha, Triển huynh đệ a, sáng sớm nghe nói hắn lâm thời có cái gì việc trọng yếu đi làm ngày hôm nay không về được."
"Có đúng không. . ." Ngọc Đường có chút thất vọng buông xuống mí mắt. . . . . . Con kia con mèo, làm sao cũng không nói với ta một tiếng đã đi. . . . . .
"Không liên quan, mèo con không ở không phải còn có chúng ta mà! Đi ~ đồng thời tìm địa phương tốt đi!" Hàn Chương nói qua ôm đồm Ngọc Đường vai quay về Tương Bình chớp một hồi con mắt, tiếp theo liền đồng thời đem Ngọc Đường kéo ra Khai Phong phủ.
Bởi vì tâm tình hạ, dọc theo đường đi Ngọc Đường cũng không nói lời nào, chỉ cúi đầu theo hai cái ca ca đi ~ tiến vào nơi nào cũng không biết, Chỉ là đại khái cảm thấy cái kia cửa rất hỉ khánh ~ mãi đến tận nghe thấy được cỗ nồng nặc son phấn mùi thơm, Ngọc Đường lúc này mới ngẩng đầu nhìn chung quanh ~~ điêu lan họa đống trang sức, đẹp đẽ kiều diễm bầu không khí, cùng với rất nhiều chào đón, mùi thơm nức mũi ý cười nhẹ nhàng nữ hài tử. . . . . .
"Thanh lâu? !" Một phát bắt được huynh trưởng cánh tay: "Ca ca các ngươi là quan chức a, làm sao có thể tới chỗ như thế? !"
"Không phải chúng ta đến, là chúng ta mang ngươi đến!"
"Ôi? Tại sao phải dẫn ta tới?" Ngọc Đường không hiểu ra sao.
"Ngươi cũng không nhỏ rồi, đều ở Hãm Không Đảo đợi không có gì kiến thức, mang ngươi lại đây quen biết một chút nữ nhân ~" Hàn Chương nói chuyện một cách đương nhiên.
"Ta! Ta đều không vội các ngươi gấp cái gì a ~" Ngọc Đường gấp đến độ phải chạy: "Nói những thứ này nữa dung chi tục phấn sao có thể vào được ta Cẩm Mao Thử mắt, chúng ta vẫn là đổi địa phương đi!"
"Ngươi bây giờ đi, nữ hài tử đó sẽ cười ngươi sợ nữ nhân!" Luôn luôn sẽ bắt người nhược điểm Tương Bình bám vào Ngọc Đường bên tai nói một câu. Quả nhiên để này vốn là làm phiền phải đi thiếu niên ỉu xìu ỉu xìu yên tĩnh lại.
"Này. . . . . . Ta nói cẩn thận, chỉ uống rượu a!"
"A a, đó là tự nhiên ~"
Liền đẩy mang kéo đem Ngọc Đường mang tới lâu, dọc theo đường đi sớm có không ít cô gái xinh đẹp chú ý tới cái này rất trẻ tuổi lại là hiếm thấy đẹp trai một mực còn mắt nhìn thẳng thiếu niên mặc áo trắng ~ khí chất đó càng trêu đến những này Phong Nguyệt bọn nữ tử động lòng không ngớt, cũng không ít trực tiếp đi mẹ này tự đề cử mình muốn tiếp khách rồi.
Một bên ngồi xuống liền đánh giá phòng riêng trang trí, độc lập hoàn cảnh rất là yên tĩnh thanh tân, thậm chí có thể nói tao nhã —— ừ, không sai ~ lần sau cùng mèo con cùng đi nơi này uống rượu cũng không sai! Ngọc Đường trong lòng bối rối lấy lại đột nhiên nhớ ra cái gì đó nhất thời hận không thể một chưởng vỗ chết chính mình. Làm sao có thể để mèo con tới nơi này đây?! Hắn dáng vẻ đó đến rồi nơi này còn không bị ăn đến lông đuôi cũng không còn?
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cố
FanfictionVì hai chữ "Ngự miêu" con chuột đạo tam bảo . Trùng tiêu lâu đạo minh thư, đồng võng trận, bạch y nhuộm máu. Đây là lần đầu ta gặp ngươi , hay ở một lúc nào đó một chỗ nào đó đã từng gặp qua ngươi, hoặc không đã là từ rất lâu trước đó. Lần này chia...