Hậu cung nghi thục điện nội, Bàng thái sư kính cẩn hành đại xá:
"Vi thần tham kiến Quý Phi nương nương!"
Hoa trong lều bóng người hơi run run: "Thái Sư không cần đa lễ."
"Các ngươi đều lui ra đi, không có ta dặn dò, không cần đi vào." Kiều mị thanh âm của thấp giọng dặn, màn tơ bị xốc lên, hoa lệ dung mạo xinh đẹp nữ tử đi ra.
"Quý Phi nương nương ~" bàng cát tiến lên hơi khom người chào.
"Nơi này không có người ngoài, phụ thân không cần như vậy đa lễ, mau mời ngồi đi." Bàng quý phi nói qua liền đã tự ngồi trên trên giường cẩm.
"Được, được. . ."
"Phụ thân đây là vì sao chuyện mà đến a?"
"Ôi. . . Chuyện lần trước, chẳng những không có làm khó này Triển Chiêu, trái lại lại bị đánh một bá, lão phu trong lòng thực không dễ chịu a ~!"
"Ta liền nói không muốn nghe ca ca ra chủ ý, phụ thân ngài chính là sủng hắn. . . . . ."
"Ai nha con gái a, ngươi bây giờ là Quý Phi , cũng không cần cùng Bàng Thống tiểu tử kia chấp nhặt, kỳ thực phụ thân trong lòng ta thương nhất là ngươi a!"
"Được rồi. . . Ai bảo ngài là phụ thân ta đại nhân đâu. . . Ngài cứ yên tâm đi, lần này giết người đao, từ ta tự mình đến an bài. . . . . ."
. . . . . . . . . . . . . . . . . .
Lâm triều sau khi, cơ hồ hết thảy Khai Phong phủ người đều ở nơi này sáng sớm tụ tập một đường, đáng tiếc không phải ở mở chúc mừng hội, trái lại có loại mây đen mù sương bầu không khí bồng bềnh ở đỉnh đầu mọi người.
Tam ca Từ Khánh thực sự không chịu đựng được loại này bầu không khí , dùng cánh tay đâm đâm bên cạnh Tương Bình nhỏ giọng hỏi: "Tứ đệ, hoàng thượng để Triển hộ vệ đi rốt cuộc là nơi nào a, làm sao trên mặt mỗi người vẻ mặt đều cùng gặp quỷ tựa như?"
"Lạc Kỳ Sơn a. . . Cái kia sơn, tà môn rất!"
"Ngươi, ngươi cũng đừng làm ta sợ a. . . Đó là làm sao cái tà môn pháp?"
"Này trên núi có một nổi danh Lạc Kỳ động, nghe nói là tiền triều Hoàng đế thoát thân lúc ở địa phương, cái kia trong động đầu thật đúng là Thế Ngoại Đào Nguyên có động thiên khác bốn mùa nhiệt độ ổn định kỳ mộc trân tài rừn núi. . . . . . Chỉ là trong động có động, hoàn hoàn tương sáo, cơ quan ám khí nhưng là tầng tầng lớp lớp tinh xảo cực kỳ. . . . . ."
"Dừng một chút!" Đánh gãy nói thiên hoa loạn trụy Tương Bình, Từ Khánh vuốt sau gáy hỏi: "Ta làm sao càng nghe càng không giống chuyện như vậy a. . . . . . Đến cùng có nơi như thế này sao?"
"Nói ngươi không có kiến thức đi. . . . . ." Tương Bình khinh thường vung vung tay.
Bao Chửng thở dài: "Triển hộ vệ, ngươi đối với Lạc Kỳ động hành trình, chân chính có bao lớn nắm?"
"Thực không dám giấu giếm. . ." Triển Chiêu Trầm Ngâm Phiến khắc: "Không nắm."
Mấy người nghe xong câu trả lời này thực tại lấy làm kinh hãi, đồng thời tâm tình càng thêm trầm trọng một phen.
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cố
FanfictionVì hai chữ "Ngự miêu" con chuột đạo tam bảo . Trùng tiêu lâu đạo minh thư, đồng võng trận, bạch y nhuộm máu. Đây là lần đầu ta gặp ngươi , hay ở một lúc nào đó một chỗ nào đó đã từng gặp qua ngươi, hoặc không đã là từ rất lâu trước đó. Lần này chia...