(Tác giả có sửa lại phần cuối nhưng mình thấy trước đó viết cũng rất hay nên sẽ đăng cả hai bản chưa sửa và đã sửa, đây là bản đã sửa)
"Ôi ôi. . ." Bát Hiền vương nhìn Bao Chửng đem trên bàn cờ cờ hàng tử một viên một viên lượm trở lại không khỏi mặt mày ủ rũ thở dài: "Đều thua liền tám cục. . ."
"Ha ha ~" Công Tôn Sách ở một bên nhìn vui vẻ ra mặt: "Đây mới là tình huống bình thường mà ~~"
"Thúc trúc a ~ ngươi làm sao có thể như thế trắng trợn bất công? Hi nhân thua thời điểm ngươi liền đả kích ta ~ hiện tại hắn thắng ngươi còn đả kích ta. . . ? Ôi. . ." Bát Hiền vương bất đắc dĩ lắc đầu một cái: "Nhân sinh a, cũng thật là một người nhân sinh. . . Chỗ cao lạnh lẽo vô cùng a ~~~" Công Tôn Sách cùng Bao Chửng đều cười ha ha mở ra mấy cái trưởng thành người lại lẫn nhau dịch vượt qua lên.
Trương Long Triệu Hổ ở một khác bàn lớn thượng thừa trứ lương ngủ gật, vương triều Mã Hán ở một bên thảo luận ngày hôm nay đi phong Thái Sư Phủ quá trình ——
"Hoàng thượng biết được bàng cát không chỉ một lần hãm hại trung lương tình huống vốn là muốn giết bàng cát ! Nhưng là bận tâm Bàng quý phi nên lúc này mới hạ lệnh đem bọn họ toàn gia đuổi ra Kinh Thành !"
"Ôi ~ trong triều đến đây rốt cục ít đi cái mối họa lớn a! Bao đại nhân cũng không như trước một quãng thời gian như vậy tổng mặt tối sầm lại ~!"
"Ôi? Ta làm sao không phát hiện? Ta cảm thấy Bao đại nhân mặt vẫn cùng trước đây như thế đen a?"
"Ai nha ngươi làm sao nghe người ta nói chuyện a! Ta nói chính là. . . . . ." . . . . . . ~~~
Nhìn trong phủ hiếm thấy thanh nhàn tình cảnh, Tưởng Bình dùng tay che miệng lại ngáp một cái: "Ngũ đệ trở về ta còn không cùng hắn hảo hảo trò chuyện đâu ~ hắn ở đâu?"
"Thật giống ở Triển huynh đệ trong phòng ~" Từ Khánh hững hờ trả lời.
"Ôi? ! Hai người bọn họ còn ở trong phòng?" Hàn Chương nghe xong trợn mắt lên: "Ta nói ~ các ngươi có hay không phát hiện hai người kia đều là kỳ kỳ quái quái ?"
"Không có ~" Từ Khánh thành thật trả lời: "Ta trái lại cảm thấy nhị ca ngươi tổng kỳ kỳ quái quái ~"
"Ai nha không có ngươi chuyện ~" vỗ đứng dậy Từ Khánh một chưởng, biết rõ chính mình Tam đệ quá hàm hậu chuyện như vậy cùng hắn đàm luận không đến ~ Hàn Chương trực tiếp tiến đến Tưởng Bình bên người: "Ngươi có hay không cảm thấy hai người bọn họ nhìn đối phương ánh mắt luôn có điểm ~ có chút. . ."
"Có chút ' ý tứ '?" Tưởng Bình hỗ trợ tiếp lời
"Ngạch ~ coi như thế đi ~"
"Nha ~ vậy cũng không sai ! Nếu như đúng là như vậy sau đó Triển huynh đệ cùng chúng ta chính là chân chính người một nhà!"
"Ngươi nói bọn họ tổng chờ ở trong phòng ~ đang làm gì đó?" Hàn Chương vuốt trên cằm Tiểu Hồ Tử tự hỏi.
"Ngươi hiếu kỳ?"
"Ngươi không hiếu kỳ?"
"Ta đương nhiên hiếu kỳ!"
"Nếu đều hiếu kỳ ~ vậy còn chờ gì ~? ~" Hàn Chương cười hì hì ~ quy tắc cũ!
YOU ARE READING
[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cố
FanfictionVì hai chữ "Ngự miêu" con chuột đạo tam bảo . Trùng tiêu lâu đạo minh thư, đồng võng trận, bạch y nhuộm máu. Đây là lần đầu ta gặp ngươi , hay ở một lúc nào đó một chỗ nào đó đã từng gặp qua ngươi, hoặc không đã là từ rất lâu trước đó. Lần này chia...