Phần 6

40 2 0
                                    

. . .

Từ nhỏ đã xem quen rồi những kia dối trá sắc mặt, xem quen rồi kẻ khác ở trước mặt tỏ ra cung kính ở sau lưng sẽ trở nên biết bao đáng ghét, dần dần, ta bắt đầu yêu thích mọi người hoảng sợ và gào khóc vẻ mặt cùng với tuyệt vọng giãy dụa dáng vẻ, đó mới là phát ra từ nội tâm chân tình không phải sao?

Từ vênh váo hung hăng các huynh trưởng đến bọn họ khuôn mặt đáng ghét mẫu thân —— bất kể là người phụ nữ kia bị đuổi ra khỏi nhà lúc gào khóc, vẫn là đối mặt chính mình ái khuyển thi thể bị phanh thây lúc sợ hãi kêu to Nhị tiểu tử, hoặc là bị người hầu từ trong giếng mò ra sau si ngốc Tam tiểu tử, cùng với người đàn ông kia ...đứa con lớn mang nhiều kỳ vọng nhất ăn nhầm hạnh nhân miệng sùi bọt mép dáng vẻ. . . Ta đều rất yêu thích. . .

—— ta bây giờ là Bàng gia duy nhất công tử, danh chính, ngôn thuận. . . Không còn có người dám cười nhạo ta. . . Người người đều e ngại ta, kính nể ta. . .

Bên cạnh ta không còn người dám tới gần, đây thực sự là quá tốt rồi. . .

. . . . . .

Mà ngươi. . . Nếu như ta không có tiếp cận ngươi, nếu như ngươi không có đối với ta hoàn toàn tin tưởng, không đối với ta như vậy dịu dàng cười, không đối với ta vô lý yêu cầu như vậy vẫn nghe theo, mặt đầy lo lắng nhìn vết thương của ta. . . . . . Nói không chắc ta sẽ không cảm thấy ngươi rất đặc biệt. . .

Nếu như ngươi vừa bắt đầu liền vạch trần ta, bức bách ta nói ra sự thật hoặc bắt ta ta dẫn ra hậu trường sai khiến, nói không chắc hiện tại, ngươi thật sự sẽ chết.

Chỉ tiếc, ta từ vừa mới bắt đầu liền thua ở các ngươi trên tay. . . . . .

. . . . . .

. . .

Cẩn thận lau đi mèo con trên trán chảy ra tinh mịn mồ hôi, Ngọc Đường mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm trước mặt người sắc mặt nhìn qua tựa hồ so với vừa rồi có điều hòa hoãn.

"Mèo con?" Nhẹ giọng hô hoán liền thấy này tuấn tú hai mắt chậm rãi mở: "Cảm giác khá hơn chút nào không?"

Hơi gật gù liền cảm thấy được choáng váng, Triển Chiêu không khỏi lại từ từ khép lên hai mắt, Ngọc Đường thấy thế nhỏ không thể nghe được một hơi thở dài tiếp tục kiềm chế lại lo âu trong lòng lẳng lặng chờ đợi ở một bên.

"Hắn thế nào rồi?" Bụi cây đột nhiên bị đẩy ra, trên y phục dính đầy máu tươi Bàng Quân đi ra: "Độc có thể giải sao?"

Ngọc Đường theo bản năng bảo vệ Triển Chiêu, chỉ lạnh nhạt nhìn đi tới nam hài một chút: "Đa tạ mong nhớ, cuối cùng cũng coi như không chết được. . ."

Nghe ra trong giọng nói rõ ràng oán giận cùng không thiện ý, Bàng Quân cũng không lưu ý chỉ lo tự ngồi vào bên cạnh hai người.

"Ngươi, tại sao phải thả chúng ta đi?" Ngọc Đường chung quy mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

"Chỉ là trong lòng như vậy muốn mà thôi, không có gì đặc biệt nguyên nhân." Bàng Quân khẽ mỉm cười: "Nếu quả thật muốn nói . . . Ta là sợ Triển Chiêu chết rồi ngươi cũng sẽ không sống một mình, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là đồng thời thả."

[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cốWhere stories live. Discover now