Phần 8

52 3 0
                                    

. . . . . .

Hãm Không Đảo vốn là có Lô gia trang bộ hạ cũ quản lý, vì lẽ đó cũng không có làm lỡ bao nhiêu thời gian khai báo một số chuyện hai người liền lại lên đường khởi hành, chỉ là trên đường trở về Ngọc Đường nhưng sửa lại con đường.

"Tại sao không đi khi đến đường?"

"Con đường này sẽ trải qua Tương Dương Vương đất phong, nếu như hắn thật sự muốn mưu phản, chúng ta cũng muốn đi tìm tới chứng cứ mới có thể làm cho triều đình tin tưởng không phải?"

Triển Chiêu hơi sửng sốt một chút, nguyên bản chỉ cho là Ngọc Đường ngoạn tâm quá độ muốn đi nơi nào, không nghĩ tới là vì làm chính sự trong lòng cảm thấy rất là vui mừng liền mở miệng cười: "Không nhìn ra ngươi cũng rất có đương sai tiềm chất mà."

Ngọc Đường nghe ra lời kia bên trong trêu đùa không chút nào yếu thế đáp lễ: "Ngươi cho rằng chỉ có mèo bắt chuột a? Nghe chưa từng nghe tới con chuột đùa con mèo?"

"Nha? Vậy cũng muốn nhìn một chút rồi. . ."

"Tốt, đêm nay Ngũ Gia liền để ngươi mở mang làm sao."

"Ngươi nghĩ làm thế nào?"

Ngọc Đường cười thần bí: "Liền để chúng ta tiên tiến vương phủ ngắm ngắm trăng đi. . ."

Hai người đang cùng Tương Dương Vương phủ cách xa nhau hai con đường ở ngoài địa phương tìm chỗ đặt chân, đợi đến tất cả chỉnh đốn tốt sau, sắc trời cũng triệt để đen kịt lại.

"Đêm nay không có trăng a. . ." Một thân y phục dạ hành hai người ẩn ở đầu tường hướng về trong phủ quan sát tình hình.

Mèo con liếc Ngọc Đường một chút: "Ngươi lại còn coi chính mình đến ngắm trăng ?"

"Thấy thế nào trong phủ không có gì người tựa như?"

"Tương Dương Vương đi Kinh Thành mang đi không ít gia thần, nhưng bên trong phủ khẳng định còn có ẩn giấu cao thủ ở." Triển Chiêu thấp giọng nói: "Lại quan sát quan sát, nơi này nói thế nào cũng là vương phủ, ngàn vạn không thể khinh thường!"

"Nơi này còn thật là lớn , " Ngọc Đường rất xa nhìn một chút: "Xem ra muốn tạo phản là thật, vương phủ xây cùng hoàng cung tựa như, nhiều như vậy địa phương chúng ta làm sao tìm được?"

"Trước tiên hướng về tương đối dễ dàng giấu đồ vật địa phương tìm" mèo con nói qua trước tiên nhảy vào bên trong phủ, Ngọc Đường theo sát phía sau hai người tựa hồ với màn đêm hòa làm một thể, bóng người rơi xuống đất mà không bay lên một hạt bụi .

Cẩn thận tách ra dọc theo đường đi người hầu nha hoàn tuần tra ban đêm gia đinh, đi tới một chỗ âm u kiến trúc trước.

"Văn Thanh uyển, đây là địa phương nào?"

"Hình như là tàng thư địa phương. . ."

"Tàng thư địa phương dễ dàng nhất giấu đồ vật, chúng ta vào xem xem." Ngọc Đường đang muốn hướng về trước cửa đi lại bị Triển Chiêu kéo lại: "Lại làm sao?"

"Ngươi không thấy cửa khóa sao?"

Ngọc Đường khẽ mỉm cười: "Ngươi sẽ không phải cho rằng một cái khóa có thể làm khó ta Cẩm Mao Thử chứ? Đừng quên các ngươi quý phủ tam bảo ta là làm sao làm tới tay ~"

[ Miêu Thử ] Cảm quân nhất hồi cốWhere stories live. Discover now