🍓9

6.7K 268 9
                                    

Jungkook lăn qua lăn lại trên giường, mở màn hình rồi lại tắt đi. Anh toàn làm mấy cái việc vô nghĩa hết sức. Anh đang nghĩ về việc có nên nhắn tin trước cho người đó không. Anh vội nằm xuống, hai mắt mở to nhìn thẳng lên trần nhà hít một hơi thật sâu và anh quyết định..........không nhắn tin nữa.

Lí do là anh ngại!

Haiz cái tính tình nhút nhát này anh chưa từng bị bao giờ. Cho dù có gặp người lạ hay ở chỗ đông người đi nữa anh cũng không bao giờ hồi hộp và việc mở lời nó khó khăn đến vậy.

Bực bội! Lần đầu tiên Jungkook thấy bản thân mình thật vô dụng.

_______

Jimin đang trên đường về Hàn Quốc, cậu trở về nghỉ ngơi một ngày để chuẩn bị chụp album mới.

Về nghề của Jimin nó có hơi tế nhị một chút. Cậu là người mẫu chụp ảnh nhưng là khỏa thân. Jimin có một thân hình thon thả, làn da mịn và trắng sáng. Công việc này ba mẹ, anh trai cậu đều không đồng ý chỉ là chẳng hiểu sao Jimin lại thích.

Cậu tự tin về thân hình của mình, cậu đã đăng tải một số bức hình nude ( có chỗ vẫn phải che nha:v) và từ đó trở nên nổi tiếng. Tài khoản Instagram của Jimin được hơn 25M lượt Follow đơn giản vì cậu đẹp.

Có một điều đặc biệt thay đổi sau chuyến đi đó là Jimin đã để ý một anh chàng trên Instagram.

________

[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ