🍓33

1.6K 60 4
                                    

* Cốc cốc cốc *

"Thưa cậu chủ bàn ăn đã được chuẩn bị xong, mời hai cậu ra dùng bữa" 10 giờ khi mà gia đình người khác đã chuẩn bị xong bữa trưa thì gia đình này mới ăn sáng. Bởi ta nói nhà giàu cũng đâu sung sướng gì cũng phải làm việc để nuôi gia đình, chỉ là khác nhau ở chỗ dùng chí óc hay dùng tay chân thôi.

"Jungkook dậy ăn sáng" Jimin ngồi bật dậy, cậu dồn hết sức nắm lấy bắp tay của Jungkook rồi kéo người anh dậy. Tóc anh rối mù giống như tổ chim, đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống, thấy anh như vậy Jimin vô cùng thương xót.

"Nào mở mắt lên, đi rửa mặt rồi chúng mình ra ăn cơm nhé" Jimin âu yếm hôn lên trán Jungkook, anh cười, phải chi ngày nào anh cũng được như vậy thì tốt quá.

"Tuân lệnh"

________

"Anh ăn nhiều vào cho có sức" Jimin gắp lia lịa thức ăn vào bát anh đến nỗi không còn thấy một hạt cơm nào.

"Anh đã yếu đến thế rồi à?" Jungkook nhìn Jimin với ánh mắt vô cùng "bất thường"

"Này đừng có mà nghĩ linh tinh,em lo cho anh thật đấy" Jimin bĩu môi nhưng vẫn lén mỉm cười

"Anh biết rồi mà, anh vẫn ăn uống đầy đủ chất như em bảo. Em cứ yên tâm" Jungkook với tay xoa đầu Jimin

"Jungkook" Jimin bất chợt ngẩng đầu định hỏi gì đó

"Huh? Có chuyện gì vậy?"

"À thì....không có gì, có một hạt cơm dính ở khóe miệng anh kìa" Cậu với tay lấy hạt cơm xuống cho Jungkook. Jimin ấp úng định hỏi nhưng lại thôi. Hẳn là công việc đã mệt mỏi lắm rồi, cậu không nên hỏi thêm việc này nữa.

"À" Jungkook biết là Jimin không chỉ có mỗi ý nói tới hạt cơm đâu, chỉ cần nhìn giọng điệu là biết. Nhưng anh sẽ để Jimin tự mình nói ra.

"Thôi anh lên thay đồ rồi đi làm đã, hẹn em tối nay" Jungkook nháy mắt rồi cười rất tinh ý. Jimin cũng cười nhìn theo bóng người Jungkook cho đến khi anh khuất khỏi tầm mắt.

________

Jacksonwang
Em vẫn chưa hỏi Jungkook à

Jimins.e.x
Sao anh biết

Jacksonwang
Vì nếu em hỏi sẽ không còn yên bình như bây giờ

Jimins.e.x
Thật ra anh là ai?
Sao anh cứ ám tôi hoài vậy?
Anh muốn gì từ tôi?

Jacksonwang
Em cứ bình tĩnh đã
Thế này nhé
Tôi hẹn em một bữa tối được không? Tôi sẽ nói hết cho em nghe và sau đó không bao giờ làm phiền em nữa.

Jimins.e.x
Nếu tôi nói "không"?

Jacksonwang
Nếu em mà cứ cố chấp như vậy tôi sẽ còn làm phiền Jungkook dài dài và cả em nữa

Jimins.e.x
"còn làm phiền"?
Có phải vụ việc vừa rồi là do anh làm?

Jacksonwang
Wao em làm tôi khá bất ngờ vì trí thông minh của mình đấy. Nhưng em sai rồi việc đó không phải tôi làm mà là người ở trong công ti "người yêu" em làm hahahahaha

Jimins.e.x
Anh đúng là đồ bỉ ổi

Jacksonwang
Tôi cho em một ngày để suy nghĩ. Một là gặp tôi hai là công ti Jungkook lại gặp thêm chuyện. Thế nhé, chào em

Jimins.e.x
Anh biến đi càng xa càng tốt. Đồ độc ác, đồ vô liêm sỉ!!!!

_________

*CÔNG TI* 16h

"Thư kí Won lấy cho tôi một cốc cafe" Anh cảm thấy đầu óc bắt đầu không đủ tỉnh táo rồi. Bên đối tác vừa nhận tiền bồi thường, công việc coi như hoàn thành được một nửa. Cật lực dùng hết năng lượng, cần uống thêm chút cafe để lấy lại tinh thần làm việc. Một phút sau vẫn không thấy thư kí trả lời, anh liền tự mình đi lấy.

Ra gần tới máy pha cafe anh nghe thấy giọng nói quen quen nên đứng lại.

"Tôi đã nói là tôi không làm thêm bất cứ một lần nào nữa. Tiền tôi đã nhận đầy đủ, tôi làm một lần là quá áy náy rồi. Công việc của tôi anh lo được sao? Cũng chỉ vì tôi nợ anh một ân huệ nên mới làm. Tôi trả anh rồi, đừng làm phiền tôi. Tôi không muốn mất việc."

Jungkook lùi lại quay người về phòng, mặt chẳng thể đoán ra anh đang nghĩ gì. Chỉ biết bàn tay trước đó đã nắm thành quyền.

________

"Oh Jimin à, buổi trưa anh có nói là hẹn em tối nay nhưng lại có thêm việc nên bất đắc dĩ anh không về được rồi. Xin lỗi em yêu nhiều lắm. Anh hứa sẽ bù cho em sau được không? Đừng giận anh nhé"

"Em có phải trẻ con nữa đâu mà giận với chả hờn. Anh không cần lo cho em đâu, anh gắng giải quyết công việc đi"

"Yêu em"

"Yêu anh"

_________

Jimins.e.x

Tối nay gặp tại nhà hàng N.O.1

Jacksonwang
Chưa đến một ngày mà em đã nghĩ thông suốt rồi à. Đúng là Park Jimin có khác, làm ăn nhanh,gọn,lẹ. Ok 7h gặp

________

"Alo tối nay kêu 4 vệ sĩ tới nhà hàng N.O.1 bảo vệ tôi. Thấy có chuyện gì cứ xông vào ngay. Nhớ đừng cách xa quá và cũng đừng để lộ."

"Tôi biết rồi"

____________

*ting*

"Tối nay em đi ăn với đám bạn, anh không cần lo đâu, em biết chừng mực mà. Yêu anh"

________

"Còn thiếu 1 bước để hoàn thành. Cậu hãy lấy 1 thứ liên quan đến người đó. Ví dụ như tóc, áo, vòng tay, vòng cổ, bất cứ thứ gì là của người đó đều được."

"aisiiii sao lằng nhằng vậy? Bà không thể làm đơn giản hơn à?"

"Tôi còn rất nhiều người đang chờ, cậu không làm nữa có thể đi về"

"Tôi xin lỗi, trong tối nay sẽ có người mang đến cho bà"

_________

Dành cho nhưng ai thắc mắc tại sao Jimin lại không tìm hiểu sơ yếu lí lịch của Jackson. Là bởi vì Jimin tìm r nhưng Jackson hiện tại rất kín tiếng, nói chung là sẽ lộ diện nhưng chưa phải bây giờ. Đoạn đấy mình lười viết nên nói dưới này luôn huhu

[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ