🍓28 (H)

7K 147 10
                                    

" Dạ con cảm ơn ạ! " Jimin quay sang cúi gập người cảm ơn vị đầu bếp thường ngày vẫn hay nấu ăn cho cậu và Jungkook.

" Không có gì thưa cậu. Chúc cậu sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất " Vị đầu bếp cũng cúi người rồi lui về phía sau, mất hút cùng với nụ cười nhẹ nhàng. Ông thầm nghĩ * có lẽ cậu chủ đã tìm được đúng người rồi *

________

Jimin muốn dành một bữa trưa đặc biệt cho Jungkook nên cậu đã nhờ vị đầu bếp siêu đỉnh nhà mình dạy cho. Đây là lần đầu tiên cậu nấu ăn, nó không thể ở mức được gọi là tuyệt, mà cao nhất cũng chỉ ở mức ngon mà thôi. Tất nhiên nó ngon vì chính tay đầu bếp đã dạy Jimin mà.

Một người chồng sẽ hạnh phúc biết bao khi mà về tới nhà được ăn đồ vợ nấu và có ngay cặp đào căng mọng của vợ đập vào mắt. Tạp dề máu hồng siêu mỏng - một chiếc áo ngực siêu mỏng* - một chiếc quần lót hình tam giác - một đôi dép bông màu hồng. Ok Jungkook anh rất có số hưởng đấy nhé khi mà có người vợ damdang như thế này.

" Honey à anh về rồi đây " Jungkook về đến nhà chỉ kịp tháo đôi giày rồi liền chạy tọt vào bếp

" Aaaa nhớ anh quá đi " Jimin tiến lại gần kiễng chân hôn lên môi Jungkook và bản thân thì đang mặc nội y.

Jungkook hơi bất ngờ, sau đó anh ôm eo Jimin vào gần mình. Lưỡi anh bắt đầu luồn vào trong khoang miệng cậu, tìm kiếm hết mọi ngóc ngách mà mút mát. Những tiếng động từ hai đôi môi vang lên khe khẽ trong căn bếp rộng lớn. Tay Jungkook bắt đầu mơn trớn xuống cặp đào hồng hồng kia.....bóp một cái.

" ưm ~" Jimin tách nhẹ môi ra rồi nhìn Jungkook tỏ vẻ ngại ngùng.

" Đã dám mặc đồ như vậy rồi còn ngại ngùng cái gì hửm? " Jungkook bật cười với cái sự đáng yêu quá đáng này của Jimin.

" Cái tay anh hư ghê " Jimin chỉ chỉ vào bàn tay đã bóp mông mình.

" Là mông em gọi mời anh, anh vô tội"

" Thôi anh lên tắm cho thoải mái đi rồi xuống ăn cơm. Em bật nước cho anh rồi đấy " Jimin đẩy đẩy Jungkook

" Tuân lệnh honey !! À hay là.....em tắm chung với anh đi " Jungkook sát rạt vào Jimin lại còn nói với giọng dâm tà. Bị Jimin lườm nguýt một cái thế là liền chạy tót lên tầng.

________

Jungkook trên người là bộ đồ tắm, tóc vẫn con ướt nước, bước từng bước chậm rãi xuống cầu thang. Khung cảnh thực sự rất hoàn mỹ!!!

Jimin vỗ vỗ chiếc ghế bên cạnh mình ý nhắc Jungkook ngồi xuống

" Jungkook anh có thấy mấy món này trông lạ mắt hơn mọi ngày không? "

" Ừm hình như là có "

" Tất nhiên bởi vì đây là những món đích thân Park Jimin này nấu cho anh đấy " Jimin tự hào quay sang cười với Jungkook

" Ôi Jimin giỏi quá đi. Yêu em chết mất " Anh đưa tay lên xoa đầu cậu, những lọn tóc bay bay càng khiến nụ cười của Jimin trở nên rạng rỡ hơn nữa

" Chúng mình ăn cơm thôi "

" Nhưng mà em yêu này! Em có thể choàng áo vào không? "

" Sao thế ? " Jimin cảm thấy khó hiểu. Tại sao lại bắt cậu choàng áo vào chứ

[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ