Sau khi nhắn tin với Jimin trong đầu anh luôn xuất hiện hình ảnh cậu mặc lên bộ đồ" mặc như không mặc "và uốn éo bên cạnh anh. Buổi họp trở nên im ắng khi chính vị chủ tịch đang lơ là đi đâu đó.
" Thưa chủ tịch, ngài có ý kiến gì với bản báo cáo này không ạ? " Một trưởng phòng lên tiếng khi vừa đọc xong bản báo cáo của mình.
Jungkook thoáng giật mình và sau đó lập tức ngồi nghiêm nghị.
" Tạm thời tôi chưa có ý kiến, tất cả các trưởng phòng nộp lại báo cáo, tôi sẽ xem lại kĩ hơn. Sau đó chúng ta họp lại một lần nữa. Kết thúc cuộc họp tại đây " Jungkook cảm thấy phía dưới anh đang dần cộm lên. Anh nhanh chóng cho kết thúc cuộc họp trước khi anh hết kiên nhẫn.
" Vâng thưa chủ tịch " Tất cả cùng đồng thanh đáp.
Hôm nay đột nhiên họp nhanh hơn mọi lần. Mấy vị trưởng phòng thở phào nhẹ nhõm trở về làm việc. Có vẻ chủ tịch hôm nay có chuyện vui chăng? Thường ngày Jungkook xem xét rất kĩ mọi thông tin, hoạt động và đặc biệt là các kế hoạch sắp tới, cho nên một buổi họp ít nhất là hai tiếng còn lâu hơn thì lên tới 3 - 4 tiếng lận.
Sau khi giao lại công việc cho thư kí anh nhanh chóng lấy xe và lao về nhà. Nơi cậu người yêu bé bỏng đang đợi anh.
Jimin tắm rửa sạch sẽ rồi mặc lên bộ đồ cực kì câu dẫn. Mọi đường cong trên cơ thể đều hiện rõ qua lớp áo mỏng kia. Nhũ hoa do ma sát với áo mà trở nên căng cứng hồng hào. Bên kệ tủ là một lọ gel bôi trơn. Ga đệm đã được cậu trải lại phẳng phiu thơm tho, màu chăn ga là màu xám khiến căn phòng càng thêm ma mị.
Jungkook lái xe vào gara, anh đang rất cố gắng để không xông thẳng vào nhà và chạy nhanh lên phòng . Tại vì anh còn phải giữ mặt mũi với quản gia và người hầu chứ. Một người cao lãnh như anh không thể để lộ bộ dáng hớt hải thèm thuồng được. Điềm tĩnh bước vào nhà, quản gia và người hầu cúi chào lia lịa. Nhìn ngoài thì chậm rãi đó nhưng bên trong muốn chạy rần rần lên rồi.
" Nay cậu chủ về sớm vậy? Hay cậu về ăn trưa? " Bà quản gia hỏi Jungkook với giọng quan tâm vô cùng.
" Nay công ti ít việc nên con nghỉ chiều " Thật ra là công việc chồng chất thành núi kìa, chẳng qua kiếm lí do để về ăn thịt ai kia thôi.
Bà quản gia cúi đầu tỏ ý đã rõ.
" Không cần nấu cơm trưa đâu " Jungkook nói rồi đi lên lầu.
...........Cạch....tách tách tách * tiếng chốt cửa phòng*
" Chào mừng anh yêu đã về " Jimin bước tới vòng hai tay qua sau gáy Jungkook rồi kiễng chân trao anh một nụ hôn.
" Em hư lắm đấy Jimin. Có biết anh đang họp không? " Jungkook cũng vòng hai tay qua eo Jimin kéo cậu lại sát người mình.
" Ưm tại tự dưng em nhớ anh nên em mới nhắn tin cho anh chứ bộ. Anh lại nói em hư " Jimin giận dỗi cúi mặt xuống.
Jungkook thấy hình như mình làm mèo con giận rồi nên nói mấy câu lấy lòng.
" Không hư không hư, người yêu của anh là ngoan nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãng
RandomINSTAGRAM and SEX 🔞 Từ nhẹ tới nặng cứ bình tĩnh nào..... Tác giả: Buun Có thể sẽ có câu từ thô tục =)) Cân nhắc trước khi đọc