Jimin thức giấc khi bụng cậu réo lên vì đói. Mơ màng dịch dịch người định rúc vào lòng ai đó nhưng bên cạnh trống rỗng. Mở mắt ra nhìn đồng hồ điện thoại đã là 7h tối. Không biết Jungkook đi đâu rồi?
Cậu từ từ trườn người tựa vào thành giường, thực sự phía dưới rất đau. Nó sưng lên và nhức dữ dội. Nghĩ lại cảm thấy mình quá là ngốc khi làm chuyện ấy. Đầu óc bị gì mà lại muốn dụ dỗ Jungkook đến như vậy. Cuối cùng bước đi cũng không được.
* Cạch *
Jungkook bước vào với chiếc tạp dề trên người, ôn nhu hôn nhẹ lên môi Jimin.
" Em có đau lắm không? "
Jimin bộ mặt ủy khuất " Đau chết đi được, đây là lần đầu của em mà "
" Anh biết chứ nên bây giờ anh thấy thương người yêu của anh lắm " Jungkook đưa tay chạm vào cửa động sờ sờ một chút. Anh kiểm tra xem nơi đó có bị gì hay không.
" Đừng sờ...." Chỗ đó rất nhạy cảm, vừa đau vừa rát nhưng Jungkook cứ sờ qua mó lại nó lại nổi hứng thì chết. Mặc dù còn đau nhưng chỉ cần ma sát một vài cái cũng có thể lên được.
" Được rồi anh không sờ nữa. Giờ anh lấy đồ cho em mặc " Anh đi đến tủ đồ lấy ra bộ đồ ngủ màu xanh da trời loại trơn mặc vào cho cậu. Mặc xong liền bế cậu kiểu công chúa đi ra khỏi phòng.
" Jungkook thả em xuống, nhỡ đâu có người nhìn thấy. Em xấu hổ " Jimin đập nhẹ vào vai Jungkook, đầu hơi rúc vào cổ anh.
" Em yên tâm hôm nay anh cho quản gia lẫn người hầu nghỉ cả rồi. Anh sẽ là người phục vụ hầu hạ em từ a-z " Nói rồi bế cậu đi thẳng xuống bếp.
Jungkook biết Jimin không thể ngồi nên đã mua một chiếc gối tròn đặt trên ghế. Đặt Jimin ngồi xuống anh dọn đồ ra bàn, các món ăn bắt mắt, thơm lừng được xếp ngay ngắn. Có đủ món từ món mặn, món thanh đến tráng miệng. Jungkook nấu ăn rất ngon chẳng khác gì ăn ở nhà hàng, có khi còn ngon hơn. Trong bữa ăn Jimin cứ vừa ăn vừa khen Jungkook tới tấp, anh thì hưởng thụ mà nói" Thường thôi "
Sau khi ăn tối xong, Jimin và Jungkook còn một công đoạn nữa đó là đi tắm. Và Jungkook đã xung phong tắm cho Jimin. Nói chung là trong lúc tắm cũng không có gì đặc biệt chỉ là có đôi lần ai đó kêu lên hai ba tiếng thôi.
Khi đã nằm ôm ấp nhau thì Jungkook bắt chuyện trước
" Jimin này, em có biết điều gì khiến con người ta cảm thấy may mắn nhất trên đời không?" Jungkook dùng ánh mắt cưng chiều nhìn Jimin." Ừm....em nghĩ đó là yêu được một người cũng yêu mình " Cậu ngước đầu từ trong lòng anh ra và cũng nhìn anh với ánh mắt yêu thương nhất.
Nghe thấy Jimin nói đúng ý mình anh liền đắc ý cười.
"Vậy anh có thuộc những người đó không nhỉ? " Nhân cơ hội liền hỏi han ai đó một chút.
" Anh không cảm nhận được hửm? " Hai người đều nhây như nhau, không ai chịu nhường ai hết.
Cuối cùng một người chịu thua trước
" Có chứ, anh biết em cũng yêu anh mà. Anh là đang muốn nghe từ miệng em nói thôi " Jungkook vòng tay xiết chặt Jimin thêm chút nữa." Em mà không yêu anh thì em đã không trao lần đầu cho anh rồi " Jimin nhận thấy anh đang ôm chặt mình hơn thì cũng phối hợp rúc mặt vào ngực anh mà hít hà.
Chợt nhớ ra điều gì đấy anh liền sốt sắng hỏi
" Chỗ đó của em còn đau không? " Anh định bật dậy tìm thuốc để bôi cho Jimin thì cậu kéo anh nằm lại.
" Em đỡ rồi, chắc sáng mai là đi được. Anh không cần phải lo quá như thế đâu"
Jimin thấy Jungkook thật sự rất quan tâm mình. Jungkook luôn hỏi han Jimin về bất cứ chuyện gì dù lớn hay nhỏ. Anh chưa bao giờ để Jimin phải lo lắng hay chịu đựng việc gì cả. Vì vậy Jimin rất an tâm khi bên cạnh Jungkook.
" Có gì phải nói cho anh không được chịu đựng một mình biết chưa "
" Em biết rồi mà " Đấy có anh người yêu lớn rồi mà cứ như trẻ con đây. Trước khi yêu thấy trững trạc mạnh mẽ bao nhiêu yêu vào một cái trẻ con thấy sợ. Nhưng mà chung quy lại thì cũng vì lo cho Park Jimin cả.
" Em yêu ngủ ngon"
" Anh yêu ngủ ngon"
Đặt lên môi nhau một nụ hôn chúc ngủ ngon nhẹ nhàng. Hai người dần chìm vào giấc ngủ êm đềm.
___________
Đúng vậy, điều tuyệt với nhất trên thế gian này đó là tìm được người mình yêu và người đó cũng yêu mình.
Nếu tìm được rồi chớ chừng buông tay nhé.
Chia sẻ của một thanh niên thất tình cho hay =))))
Vì mới chia tay nên ngâm chuyện lâu đó các bạn. Mong các bạn thông cảm, à mà thôi ném đá mình nhiều nhiều vào để mình còn có động lực viết 😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãng
AléatoireINSTAGRAM and SEX 🔞 Từ nhẹ tới nặng cứ bình tĩnh nào..... Tác giả: Buun Có thể sẽ có câu từ thô tục =)) Cân nhắc trước khi đọc