🍓37

1.2K 47 22
                                    

"Tôi đã làm gì em đâu mà em la toáng lên vậy? Tôi chỉ muốn mời em dùng trà, cốc trà này đích thân tôi pha cho em đấy" Hắn đến gần mép giường, kéo chiếc ghế lông bên cạnh ngồi xuống. Nhìn vẻ mặt sợ hãi của Jimin hắn lại không nhịn được mà cười khẩy. Thứ mà hắn cầm trên tay chính là cốc nước mà bà lão kia đã dặn. Một cốc nước chứa đựng những thứ kinh tởm.

Jimin dù có chút sợ hãi nhưng vẫn kiên quyết chống cự mà lùi lại càng nhiều. Hai mắt trừng thẳng về phía Jackson đem theo một tia phẫn nộ lớn. "Dù có thế nào thì tôi cũng không chịu thua anh đâu. Trà của anh tôi không dám nuốt. Trả điện thoại lại cho tôi!!!" Hai tay Jimin nắm chặt ga giường, mạch máu không lưu thông nổi tích tụ lại trong bàn tay đến đỏ ửng, ga giường cũng bị nhăn nhúm đến đáng thương.

"Điện thoại của em đang nằm ngổn ngang ở một con đường nào đó, tôi quên mất rồi." Jackson lần nữa đứng dậy, chân phải nhẹ nhàng quỳ lên giường, chân trái nhích gần về phía mép giường duỗi thẳng làm trụ cho toàn thân. Hắn đưa tay lên ý muốn nắm cằm Jimin nhưng cậu vội hất mặt sang hướng khác. Hắn hơi thất vọng thở dài một cái rồi nói tiếp:

"Em thấy chứ, giờ tôi vẫn rất nhẹ nhàng với em. Nếu như là người khác em đã bị trói chặt vào góc giường rồi. Cho nên em hãy ngoan ngoãn đi" Tay phải hắn cầm cốc nước màu nâu sẫm xoay xoay, chốc lát lại nhìn chằm chằm vào nó. Hắn đang nghĩ, nếu Jimin là của hắn thì Jungkook sẽ thế nào nhỉ? Có lẽ sẽ phát điên lên mất haahaha.

Nhìn vẻ mặt đăm chiêu của hắn ta Jimin đã biết được phần nào mục đích của hắn. Lòng đố kị của con người quả thật quá đáng sợ. Hắn có tất cả nếu hắn muốn và không đời nào hắn bắt Jimin chỉ vì "muốn" cậu. Bởi trước lúc đó lí do duy nhất chính là Jungkook, hắn mang anh ra như là mồi nhử, ấy vậy mà Jimin vẫn mắc bẫy. Nhưng cũng chỉ vì cậu yêu anh, cái này có đáng là gì, thà cậu chịu một mình còn hơn kéo theo cho anh rắc rối. Jungkook đã quá mệt rồi!
Jimin đưa tay ra sau gáy, cậu đã vô tình kích hoạt định vị. Khi tỉnh dậy đầu óc trở nên mơ hồ và quay cuồng do đó cậu không thể nhớ nổi mình đã tự gắn nó sau tai mình. Thật may không bị phát hiện.
*ting* trên màn hình điện thoại Jungkook hiện lên một nút đỏ, chính là vị trí của resort đó. Jungkook thầm an tâm trong lòng, Jimin phát tín hiệu cho anh có nghĩa hiện tại cậu vẫn đang an toàn. Còn cách vài kilomet nữa thôi.

Lần này Jackson không nhân nhượng mà nhẹ nhàng nữa, hắn với lên nắm chặt cằm Jimin, bóp miệng cậu đến méo mó.

"Thích uống rượu phạt! Tôi mời em" Hắn đưa tay phải cầm cốc nước đó dội thẳng vào miệng Jimin.

"Kh...ông....um...m...." Jimin cố mím môi lại thật chặt, cậu lắc đầu lia lịa khiến cốc nước văng ra ngoài không ít. Hai tay cậu cố nắm chặt lấy cổ tay Jackson kéo ra nhưng với sức lực nhẹ như một chú mèo cào của cậu tay Jackson vẫn không hề nhúc nhích. Một vài miếng tro tàn chát đắng nơi đầu môi cùng một mùi hương nồng đậm tỏa ra khiến người ta cảm thấy buồn nôn đến tận cổ.

Ngoài cổng một chiếc Audi lái đến với tốc độ khá nhanh. Người kia bước xuống vội nói với người canh cổng:

"Cho tôi gặp Jackson! Nói với anh ta tôi là Yugyeom, nếu anh ta không ra tôi sẽ chết ngay tại đây" Yugyeom sốt ruột mà đứng ngồi không yên, y biết rõ tính cách của Jackson, hắn ta rất ngang ngạch và cố chấp.
"Nhưng anh có hẹn....." Jackson sẽ không gặp ai khi chưa có lịch hẹn trước.

[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ