🍓24

5.5K 183 23
                                    

Reng reng reng

Bụp........Jimin với tay tắt chuông báo thức, chiếc chuông vô tội nằm lăn lóc trên sàn nhà. Hiện tại là 7h 30' còn đúng nửa giờ đồng hồ là đến giờ làm. Mọi hôm anh chỉ cần nghe một tiếng chuông là bật dậy liền nhưng hôm nay lại muốn ngủ nướng thêm tí nữa. Jimin mở mắt ra, trước mắt cậu là khuôn mặt góc cạnh điển trai của Jungkook với sống mũi cao và đôi môi mỏng.

" Jungkook ah dậy đi làm thôi nào " Jimin gọi nhẹ vào tai Jungkook mà anh chẳng có động tĩnh gì ngược lại còn kéo eo cậu lại gần. Jimin liền nghĩ ra cách, cậu lè lưỡi ra liếm dọc lấy vành tai của Jungkook rồi thì thầm :

" Anh yêu ah~ em muốn..... "

Bỗng Jungkook cười rồi mở mắt nhìn Jimin cực kì đăm chiêu

" Hửm mới sáng sớm em đã muốn sao? " Jungkook bật dậy đè Jimin xuống dưới thân mình.

Jimin liền bật cười ha hả

"hahahhah em muốn anh dậy đi làm chứ có phải chuyện đen tối như anh nghĩ đâu " Jimin vừa dứt câu Jungkook biết mình đã bị lừa liền trèo khỏi người Jimin rồi đi vào phòng vệ sinh.

" Park Jimin em được lắm! Rồi một ngày không xa tôi cũng sẽ ăn được em thôi. Cứ ở đó mà trêu tôi đi " Một tay thỏa mãn anh nhỏ một tay cầm vòi nước xịt khắp người cho bớt hỏa. Từ tối qua đến nay Jungkook bị chơi hai lần. Đúng là ở cạnh Jimin thì dù thông minh đến đâu cũng trở nên ngu ngốc mà.

Cổ áo mà Jimin mặc có hơi rộng nên khi cậu cúi nghiêng người để nhặt chiếc lược lên thì bị hở vai cùng vùng cổ trắng ngần. Jungkook bước ra với bộ y phục được Jimin chuẩn bị cho nhìn vô cùng lịch lãm, không chần chừ anh bước đến đằng sau và mút lấy cổ Jimin.

" Ah Anh mút vậy để lại vết rồi sao? " Jimin giật mình khi bị Jungkook dùng lưỡi mút mạnh cổ mình.

" Vết đánh dấu chủ quyền của Jeon Jungkook " Nói rồi anh liếm lên vết mút có chút thâm tím trên cổ cậu.

Lấy tạm chiếc quần ngủ cho Jimin mặc, nó có hơi dài nhưng không sao. Nhìn cậu thật nhỏ bé và dễ thương khi mặc đồ của anh. Vừa cùng Jimin đi xuống nhà anh vừa nói:

" Tối hôm qua anh có đặt hai bộ quần áo mặc ở nhà cho em, chắc ăn sáng xong là hàng về đấy. Với lại chiều nay anh về sớm rồi cùng em qua nhà để lấy đồ em sang đây. " Jungkook đưa tay lên vuốt vuốt tóc Jimin, còn cậu thì ngại ngùng hơi cúi đầu xuống. 

" Anh không về sớm thì em cũng có cách để anh về sớm " Jimin cười híp hết mắt lại.

"  Em được quá, lại có trò gì trêu anh nữa đây "

" Đâu có đâu "

" Tôi nghi lắm à nha " Jungkook đưa tay lên bóp hai má Jimin lại làm môi Jimin chu ra rồi cúi xuống hôn lên môi Jimin.

" Ưmm đã bảo không có mà "

" Được rồi, xuống ăn sáng thôi " Nói rồi nắm tay Jimin xuống phòng bếp.

Xuống đến Jimin thấy bà quản gia liền chạy tới :

" Chào buổi sáng quản gia Jung! Tối qua bà ngủ ngon chứ ạ? " Jimin vẻ mặt hớn hở, nói chuyện với quản gia mà bỏ quên cả Jungkook. 

[TEXT] (18+)Kookmin- Cậu nhóc dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ