Chapter 3

134 9 0
                                    

(Helooooo guys, sorry kung ngayon lang po ako nag-update. Medyo na huhu utak ko eh..whahaha :0 nawalan na siguro ng laman.

Pero  thank God, bumalik din agad…..Dito nyo na makikila si Blue…ang EverDo ni Santi…Ok guys….enjoy Reading J)

_____________________________________________________________________________

After that incident, hindi na ulet nangyare. So I have to move on and live my life again. Pero di ko pa din mapigilan ang sarili ko na tingan sya tuwing nakikta o di kaya nakakasalubong ko sa corridor. 

"haist, kalian ko kaya siya makakausap?!" Kausap ko sa sarili ko.

2 months to go graduation na namen. At hanggang ngayon di ko pa sya nakaka'usap man lang. Hmp!

He so close but he's out of reach. I still remember the first time I laid my eyes on him.

The first time na natutunan ko ang salitang "Gwapo". At ang taong humugot ng aking hininga. Buti nga di ako nangailangan ng oxygen……hmmmmm…

Naalala ko ung unang ko Makita ung ngiti nya. Hay!! *_*…Ang Cute nya talaga.

Di ko napansin ang pagdating ni Ven.

Ven: Hoy!(sabay tapak sa aking braso) Pak!..... An aga-aga lumilipad naman yang isip mo.

AruY!!! Grabe ka, napakasadista mo talagng kaibigan. Bugbog sarado na ako sayo ah.

Ven: Eh, kasi naman kanina pa ako tawag ng twag sa pangalan mo. Pero ni Hi- ni Hoy wala kang reaction. Ano ba iniisip mo ha>

Hindi ano sis? Kung hindi Sino?~

Ven: Sino lugod?!

Si Blue my EVERDo!!!! Hay!!! @_@

Ven: Disgusting Sis…Ewwww…Di bagay sayo. Aning ka namn….hahahaha

Dahil sa narinig ko, natigil agad ang aking  pantansya.

"Sis alam mo naman dib a?! Ayaw ko na maulet ung lahat. Ayaw na kitang masaktan ulet ng dahil sa walang kwentang lalaki na un.

Pero-----

Stop it Sis! You have to move on and live your life....di ka ba nadala sa nangyare last week?!  Kulang na lang ipagsigawan nya kung gaano ka TANGA!....Wake up Sis!

Hay!..................(ang lalim nun ah)

Anywaeiiiiizzzzzz, Mukhang tama si Ven. Okay, bago ko tapusin lahat ng to. Kailagan ko gumawa ng paraan upang maipa-abot ko ang nararamdaman ko kay Blue.

May nabuong sa plano si Santi.

I have to do something…..something that will lead me to my happiness. Hmmmmm..pag di pa ito umepekto ..susuko na ako.(kausap ko sa sarili ko)

lahat ng plano ko ay dapat naaayon, para sa ganun madali ko maiparamdam.

I still have two months to do it.

Pero lahat ng aking plano ay ako lang ang nakaka-alam, dahil pag nalaman to' ni Ven, siguradong bulilyaso un.

Whahahahaha…(parang Bruhang tumatawa)....Ahuauauau!!!!Ehemmmm… inubo pa tuloy ako. (Infairness, techie na din ang Karma ah. ) 

Hi! (Smiling charmingly)

I'm Neon Blake Villar.  But my friends used to call me "Blue". I'm the only son of shipping magnet Mr. Ariola Villar.

No Ordinary Love (Forever Blue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon