(helooooooooo sa lahat! Okay, eto naman po ang inyong likod nag-uupdate ng isa uling makabuluhang kabanata.)
This past few days is like hell for me, but when I open my lapitop and visit my account. Oh my, An angel give another hope to weave another chapter....I personally dedicate this chapter to my Angel.....Ms. Angeline Cimanes Monreal (AngieMonreal).
She's a True Angel sent to me by God :) Stay Pretty!
Enjoy Reading J
Blue's POV:
Damn that girl! She ruined everything!
Oh God! Debbie does'nt wants me anymore because of that freaky girl.
Sa lahat-lahat naman na pwedeng mangayare bakit sa kagagawan pa nung Ugly Bitch.
Yeah'….She's the ugliest girl I ever know. Pag babayaran nya ang lahat na ginawa nya.
Nang dahil sa kanyang ginawa ayaw na sa akin ni Debbie.
Ughhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!! F*** !
I really hate that girl. Kumukulo ung dugo ko sa kanya.
Pwes! Makikita niya ang hinahanap nya!
Pag tingin nya sa kanyang kamay nakita nya dun ang tskolate na bigay ni Lukaret.
"Hmmmm…, matikman man nga. Mukhang masarap." Sabi ko sa loob-loob ko
Habang ngumunguya ng tsokolate, dun naman pumapasok sa aking balintatanaw ang mukha ni Lukaret.
"Ahhhh….ano nangyayari sa akin?! Bakit parang lumalaro sa isipan ko ang mukha ng Lukaret nay un?!" dagadag ko pa sa sarili ko.
Saka naman ako napatingin sa tskolate na hawak ko, hmmmm….
OMG! Baka may gayuma to'?! sabay tapon ng hawak na tsokalate.
Grabe, bakit di ko yun na-isip?!
Hay! Muntikan na ako dun ah.
Binalingan ko ang aking relo at sabay alis.
****************************************************************************
Santi's POV
{FastForward}
Monday- 8:00 AM>>>>
Umagang-umaga abala ako sa aking gingawa. Na para bang wala ng oras na natitira. Kahit kumain ng breakfast di ko na maisip.
"Hay, sana magustuhan nya to' ulet." Kausap ko sa sarili ko.
This would be the start of my PARAMDAM MISSION.
Okay, I made up mind and I've decided that I will now let the people knew about my feelings toward him….. BLUE.
"Letzzzzzz do it Santi!!!! GORA Girl!!!!" (may pataas-taas pa ng kamay na parang bang susugod sa giyera J)
After 100 years, natapos din ako sa aking ginagawa.
"Ah' Ha!!!!! Sa wakas natapos din!!!! Yehey! " tuwang-tuwang ako sa kinalabasan ng T-shirt na gawa ko.
Oo, t-shirt na may mukha ni BLUE. Personalize T-shirt ung ibibigay ko this time. I hope magustuhan nya. Kasi pinaghirapan ko talaga to' eh. Actually, It is a couple shirt.
Ung sa akin na shirt ay mukha niya ang nakalagay, at sa ung sa kanya naman mukha ko. :p
Hahaha. Oo, AmBisyosa na talaga. Walang basagan ng trip!