Prologue

546 9 2
                                    

(Haloooo everyone! I'm back again. Weaving another story that might make you crazy...Char! Ambisyosa talaga ako kahit kalian. Aniiiiiiiwaeizzz , itong susunod kung story ay tungkol sa Babaeng Kabog kung magmahal. As in ung lahat-lahat ibibigay nya sa taong mahal niya.......Ok simula na to' ng bakbakan....)

I hope magustuhan nyo to'....feeling ko pang BARRIOTIc lahat-lahat ung ginagawa ko, pero gusto ko pa din isulat....hmmmm...malay mo mag himala at baka mapansin din to'

Sige eto na talaga....Zipped ko na Mouth ko *-------*

>>>>> PROLOGUE

Naranasan mo na ba ang "One-Sided Love"?! Kung hindi pa, wag muna pangarapin, dahil di man sa hinaharap, dun mo maranasan ang Total Hearthache. Na para ba'ng wala ng bukas na maghihintay sayo. Okay! Nasasbe ko'to dahil aKo mismo naranasan ko na yun.

Yung feeling na walang kang natatanggap na pagmamahal mula sa taong mahal na mahal mo. Ni matingnan ka di man lang magawa. HAizt!.....Talaga naman oh...

Teka, di ko pa napapakilala kung sino ako,

Ako nga pala si Santiara Azarcon De Loyola. But, my friends call me "Santi", pero for those who hate me, they call me "Satan".....(Haru Diyos ko!!!! Parang ang saksakan talaga ang sama ko ah....at Satan talaga....Tssss.....)

Pasaway, Lukaret, at totally mess sa lahat ng kaibigan ko.Minsan nga Walking Disaster pa,...Hay, mula siguro ipinanganak ako lahat na lang nga kamalasan sa mundo ay nasalo ko na.

OH, Well!

Pero sa di inaasahang pangyayri nagbago ang lahat ng dahil sa.....KANYA.

No Ordinary Love (Forever Blue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon