(Heloooooooo, I'm back! Sorry sa Last update BITIN sya…inaantok na kasi ako eh, pero okay.
Since, I have promise last time na babawe ako, and I think this is the right the time ……So Guys, hold your mouse and RelaxJ)
ENJOY READING!
(Continuation)
"What?! "Pabiglang sagot ni Blue sa akin.
"Ano baby Blue, payag ka?! "Tanong ko sa kanya.
" Grrrrrrrrr….I will wring your neck. Are you really insane?!" Galit nyang sagot sa akin.
Wait, baby…Chelax!!! Balik ko sa kanya.
"You little witch, don't dare to call me again Baby! Aggggghhhhhhh!" Si Blue.
"For Godsake, I don't even kno w you. Tapos ngayon papasuotin mo ako ng basahan na may mukha mo?! Get Lost! "Patuloy na sabe ni Blue.
Grabe, parang maiiyak na ako sa mga sinbe nya ah. Pero Santi, wag kang susuko kaya mo yan. Total andito ka naman eh, Lubos-lubosin muna.
"Hey, Are you still with me?!" biglang singit ni Blue.
Ay, nakalimutan ko pala kung nasaan ako. Okay, Santi…..Kaya mo yan, bigay ko pang assurance sa sarili ko.
"Ano Payag ka na?!" tanong ko sa kanya ng makabawi ako agad.
"AYOKO!!!!! Hindi ko yan susuotin no! So If I were you, I'll stop this nonsense." Sagot pa din ni Blue sa akin.
Sa aking pag-angat ng ulo, dun ko lang nabigayan pansin ang galit sa kanyang mga mata. Na tila ba anong ma'ng oras bubulagta ako sa aking kinatatayuan. Parang dun ko lang ako nakaramdam ng pagkahiya at awa sa sarili ko. Grabeng katangahan na to', pero hindi lang ito ang makakabagasak kay SANTI.
Pero patuloy pa din an gaming bangayan.
"Ahm, Okay, madali lang naman ako kausap eh." Bawe ko sa kanya.
"Grabe ka, talagang pinag-pipilitan mo sa sarili mo sa akin ah.Pero ito ang tatandaan mo, STAY AWAY FROM ME! Imposibleng magustuhan kita" sigaw ni Blue sa akin, sabay tapon ng T-shirt at lumakad palayo.
Pero bago pa man makalayo si Blue, sumigaw ako ng malakas.
"BLUE, magugustuhan mo din ako at pangako mamahalin kita ng higit pa sa buhay ko."
Tumigil sa paglalakad si Blue at lumingon sa akin. Sa kanyang paglingon dun bumuhos ang luha na kanina ko pa pinipigalan.
Tila tumigil ang pag-ikot ng mundo, lahat ng mata ay nakatuon sa akin. Wala na ako paki-alam sa sasabihin ng iba, basta ang mahalaga na sabe ko ang saloobin k okay Blue.
Sa kabilang banda, tila natutulala si Blue sa narinig. Sa lahat ng babaeng nakilala ko ngayon lang ako nakatagpo ng ganitong babae at tila din a inisip ang kahihiyan nya. Pero wala na ako dun paki-alam, sarili na naman nya ang mapapahiya. Tiningnan ko lang sya ng nakakaloko at umalis. Bahala sya! Sa huling pagkakataon sinagawan ko sya ulit "STAY AWAY FROM ME!".
"STAY AWAY FROM ME!" Sabe ni BLUE at umalis.
Naiwang tulala si Santi,
lahat ng naka palibot sa kanya nagbulungan at tila nangungutya.
May biglang lumapit sa akin at sabay sabe,
"Duh' Satan! You're so kakahiya. Wag ka nga assuming na mahuhulog sa sayo si Papa Blake. Your such a LOSER!"