2

1.7K 16 3
                                    

Sau khi cười xong, hắn phát hiện không một người nói chuyện, nụ cười cứng đờ, vội ho một tiếng, nghiêm mặt nói: "Ta trở về phòng một chuyến, các ngươi đem đồ vật khóa kho hàng, đi ăn cơm thôi. Đúng rồi, hôm nay cái các ngươi biểu hiện không tệ, mỗi người thưởng một trăm lạng bạc ròng, việc này liền do tiểu bích làm."

Giao phó xong, Hách Liên Kỳ thảnh thơi thảnh thơi trở về phòng.

Trên giường Hiên Viên kí ức còn tại "Ngủ", hắn làm tặc giống nhau đóng cửa phòng, đi tới bên giường ngồi xuống.

"A kí ức, ngày hôm nay ta mạnh mẽ hố bọn họ một bút." Hách Liên Kỳ bám vào người bên tai nhỏ giọng nói.

Hiên Viên kí ức "Xem" Hách Liên Kỳ, lực lượng tinh thần của hắn trải rộng phủ tướng quân, tự nhiên biết đến trong phủ xảy ra chuyện gì.

Không thể không nói, Hách Liên Kỳ phương pháp kia tuy không lại chút, mà hiệu quả rất tốt.

"Đúng rồi, nằm một ngày, phía sau lưng ngứa không ngứa? Ta cho ngươi gãi gãi."

Xa xa chú ý nơi này ảnh vệ liền nhìn thấy "Hiên Viên kí ức" thân thủ giải "Hách Liên Kỳ" xiêm y, trong miệng hoàn đang nói cái gì.

Bọn họ nhanh chóng quay đầu nhảy đi, phi lễ chớ nhìn!

Mở ra xiêm y, Hách Liên Kỳ ở phía sau lưng cào một trận, đem người thay đổi cái tư thế nằm, tiện đường không quên hôn mấy cái, tái mở ra ngoại bào nằm bên cạnh.

"A kí ức, nếu như chúng ta đổi lại đây sau, ngươi có thể như ta như vậy ôm ta là tốt rồi." Câu nói này nói xong, Hách Liên Kỳ liền không nhịn cười được, hắn này nói cái gì a? Người không biết còn tưởng rằng hắn điên rồi.

Một lát sau, Hách Liên Kỳ cọ hắn cổ, hôn một cái."A kí ức, nếu không ta dùng thân thể của ngươi làm đi? Chờ ngươi tỉnh lại sau đó, không cho quỵt nợ."

Hiên Viên kí ức sững sờ, bị Hách Liên Kỳ trong đầu x sắc phế liệu đầu độc, hắn cơ hồ là giây đã hiểu cái kia "Làm" là có ý gì.

"Ta liền công một hồi, khà khà." Hách Liên Kỳ nói đem người ôm chặt hơn, kia biến hóa rõ ràng nhượng Hiên Viên kí ức sọ não đau.

Hắn nói không phải thật sao? Hiên Viên kí ức là thật cuống lên, thân thể vẫn không thể động.

Hách Liên Kỳ cùng người mặt đối mặt, bốc lên cằm của hắn nhắm mắt khẽ hôn, não bổ Hiên Viên kí ức mặt. Phải biết, hắn não bổ năng lực không giống nhau cường.

Mặc dù là không có trả lời hôn, Hách Liên Kỳ cũng hôn rất vui vẻ, càng thêm triền miên.

Hiên Viên kí ức nghẹn chết cũng không có thể động nửa bước, chỉ có thể tập trung tinh thần đem hắn tâm tình chuyển cấp Hách Liên Kỳ.

Người chậm rãi mở mắt ra, quen biết vừa xa lạ bích trong con ngươi tràn đầy âm u, "Liền chán ghét như vậy ta?"

Hách Liên Kỳ tự giễu xé môi dưới, hắn đương nhiên biết đến Hiên Viên kí ức cho tới nay đối sự khoan dung của hắn là cái gì. Đơn giản liền là một người cô độc lâu, đột nhiên xuất hiện một cái mất mặt mũi quấn lấy quá người tới, mặc dù không có một chỗ là thỏa mãn chính mình thẩm mỹ quan, cũng không quá muốn triệt để đẩy ra.

Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ