3

1.6K 17 5
                                    

Chỉnh tề lá còn chưa trả lời, Hiên Viên kí ức lạnh lùng liếc hắn liếc mắt một cái, hai người đều không lên tiếng.

"Huyền bích, cạnh biển đám kia đồ vật gần nhất có động tĩnh gì?"

"Bẩm tướng quân, không có." Huyền bích suy nghĩ một chút, bổ sung một câu nói: "Phi thường bình tĩnh."

Hiên Viên kí ức cụp mắt trầm mặc, những người khác thần sắc nghiêm nghị. Dĩ vãng vào lúc này, đám kia đồ vật nhất định phải tập kích mấy lần, năm nay dĩ nhiên không động tác?

"Phái người tiếp tục xem, sau mười ngày hoàn không có động tĩnh, thả lôi hỏa oanh tạc."

"Dạ!"

Thật vất vả đến gốc cây lâm, bốn phía thập phần yên tĩnh, nào có linh hầu hình bóng?

Hách Liên Kỳ cùng Phù Sinh khôi phục hình người mặc quần áo tử tế, "Đồ Đồ, ngươi tìm cây ngồi xổm, tự chiếu cố mình tốt, chúng ta đi nhìn."

"Ừm!" Tàn sát hạo biết mình sức chiến đấu thấp, rất mau tìm cái địa phương bắt đầu trốn.

Cây liễu Phù Sinh nhìn chung quanh, "Kia bầy khỉ không phải là đi ăn cơm đi?"

Phùng phong nhìn hắn, "Ngươi cho rằng linh hầu là ngươi? Cái này điểm hoàn ăn cơm?"

Cây liễu Phù Sinh le lưỡi một cái, Hách Liên Kỳ cười mắng: "Hai ngươi hoàn có tâm sự đùa giỡn a?"

"Hừ." Cây liễu Phù Sinh thực sự không nhìn ra cái gì đến, không kiên nhẫn nói: "Ma ma tức tức, thẳng thắn ta quá khứ xem, có lừa các ngươi tái kéo ta trở về."

Hách Liên Kỳ kéo nói xong đã sắp qua đi cây liễu Phù Sinh, "Đợi lát nữa."

Hắn khom lưng lượm cái cục đá, đánh về phía trung ương to lớn nhất cây kia, tại cách bọn họ không tới ba mét nơi, mà lún xuống dưới, dưới đáy tất cả đều là lít nha lít nhít tước phát tiêm trúc đâm, phía dưới cũng không có thiếu bạch cốt.

"Ngươi xem, muốn là ngã xuống, chúng ta còn có thể tới kịp kéo ngươi trở về?" Hách Liên Kỳ đâm hạ gáy của hắn, "Thiếu thông minh."

Cây liễu Phù Sinh một trận nghĩ đến mà sợ hãi lôi kéo Hách Liên Kỳ, vẻ mặt đưa đám nói: "Ngươi là ta thân ca!"

Phùng phong quan sát bốn phía cau mày nói: "Nơi này, ta cảm giác quái quái."

"Ân, khiến người không quá thoải mái." Hách Liên Kỳ cũng không biết phải hình dung như thế nào cái cảm giác này, khó giải thích được tưởng phát hỏa."Thôi, ta quá khứ hái trái cây, các ngươi chờ."

"Một mình ngươi được sao?" Phùng phong là không quá tán thành.

"Có thể, ta tốc độ nhanh, nhảy qua đi." Hách Liên Kỳ buông ra cây liễu Phù Sinh, hai ba lần nhảy tới, bò đến trên cây to hái được hơn ba mươi liền trở về, trước sau không tới bán chén trà nhỏ thời gian."Chúng ta đi mau, ta luôn cảm thấy nơi này có vấn đề."

"Hảo!"

Còn không đợi hai người biến thành hình thú, rung trời một tiếng rống, nhượng trên cây tuyết đọng rơi mất một chỗ, một cái cự đại lông đỏ hầu tử vụt lên từ mặt đất hung thần ác sát nhìn bọn hắn chằm chằm.

Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ