4

1.4K 17 3
                                    

"Hả?"

"Ngươi xem a, ta trước đây cho là bọn họ bảy cái là tiên hoàng đưa cho ngươi, mà nhìn dáng dấp, nếu như tiên hoàng có này bảy cái ám vệ, chắc chắn sẽ không sớm như vậy chết. Đó chính là bọn họ là ngươi đặc biệt, nhưng bọn họ tuổi tác với ngươi cũng không kém là bao nhiêu, không phải từ tiểu nuôi, vì sao như vậy nghe lời ngươi?" Hách Liên Kỳ vẫn luôn không nghĩ ra chuyện này.

Hiên Viên kí ức sờ sờ đầu của hắn, "Bọn họ là ta kiếm về, cũng có hơn hai mươi năm. Ta nói rồi đối xuất thân của bọn họ bảo mật, việc này ngươi có thể tự mình đi hỏi, còn bọn họ có nói hay không là chuyện của bọn họ, ta không thể cưỡng bách bọn họ, rõ ràng?"

"Vậy cũng tốt." Hách Liên Kỳ cũng không phải không hỏi không thể, chẳng qua là cảm thấy hiếu kỳ. Từng cái từng cái hiểu nhiều như vậy, bảy người này tuyệt đối địch nổi mười vạn đại quân, kỳ quái chính là hoàn đối Hiên Viên kí ức thề chết theo, nghe lời không muốn không muốn."Đại khái bao lâu có thể có tin tức?"

"Nửa canh giờ đi, cách có chút xa."

Hách Liên Kỳ bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Chỉ có ngươi có thể liên hệ bọn họ, bọn họ không thể ngược lại liên hệ ngươi?"

"Ừm." Hiên Viên kí ức khẽ tựa vào hắn bả vai, tựa là có chút uể oải.

Làm như vậy một lần khẳng định rất tiêu hao tinh thần lực, Hách Liên Kỳ cho hắn ấn vò huyệt thái dương, "Thoải mái điểm không?"

"Ừm." Hiên Viên kí ức nhắm mắt lại mặc hắn mân mê.

Luôn luôn không có gì độ tồn tại hắc hổ vẫy vẫy đuôi, chủ nhân bị xấu nam điêu đi, khế ước thú quá đích thực uất ức.

Hách Liên Kỳ con mắt hơi chuyển động, thua chút linh lực cấp Hiên Viên kí ức, chẳng biết vì sao, lúc này hắn có thể rõ ràng "Xem" đến này đó loang lổ linh lực trên cơ thể người bên trong vận chuyển con đường. Này đó linh lực là rất nhiều không sai, có thể quá hỗn tạp.

Nếu như chỉ là vài loại quấn lấy cùng nhau liền tính, nhưng này vài loại đơn độc xem cũng không tinh khiết a, được cho thấp kém. Hách Liên Kỳ không biết như thế cái tình hình, Hiên Viên kí ức hoàn làm sao tăng lên lực lượng của chính mình.

Có thể hay không đem chúng nó trở nên tinh khiết chút? Tự thân màu xanh lục quang điểm sau khi tiến vào, xác thực có thể làm sạch một ít...

"Tê ——" Hách Liên Kỳ đột nhiên mà thức tỉnh, cụp mắt nhìn cắn hắn một cái hắc hổ, "Tiểu hắc! Ngươi cắn ta làm cái gì?" Cái tên này sẽ không phải đến kì phản nghịch đi?

Hắc hổ thập phần nhân tính hóa cho hắn lườm một cái, nếu không phải nó, Hách Liên Kỳ hiện tại liền hôn mê hành, lại còn hung ác nó, lòng tốt cho rằng lòng lang dạ thú.

Hách Liên Kỳ tưởng thân thủ vỗ vỗ đầu của nó, nhượng nó nghe lời điểm, kết quả mắt tối sầm lại, thiếu chút nữa không trồng xuống đi.

Rơi vào trạng thái ngủ say Hiên Viên kí ức cũng mở mắt ra, vừa nãy hắn thật giống cảm thấy rất thoải mái? Không chờ hắn ngẫm nghĩ, liền nhìn thấy sắc mặt tái nhợt Hách Liên Kỳ.

Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ