5

896 11 0
                                    

"Hách Liên Kỳ, ngươi nói ai là chó điên?" Kia hai công tử ca khó chịu nói.

"Ta nói chó điên, hai vị làm gì kích động như thế? Thiết mạc tìm đúng chỗ a." Hách Liên Kỳ ngoài cười nhưng trong không cười.

Cái thứ nhất nói chuyện công tử ca cắn răng hàm đối phía sau hai cái gã sai vặt nói: "Cho ta đem hắn kéo lên đến."

Một cái gã sai vặt do dự nhắc nhở: "Công tử, hắn là tướng quân phu nhân..."

"Lão tử vẫn là quốc công phủ nhị công tử, còn sợ hắn một cái cong lên cái mông cho người xuyên ngoạn ý ? Hôm nay cái ta liền cẩn thận dạy dỗ hắn nói như thế nào."

Quốc công phủ nhị công tử? Hách Liên Kỳ thoáng nhướn mi, hắn cong cong khóe môi, rất tốt. Buông ra Hách Liên hi vọng tay, dưới chân hơi dùng sức, cả người nhảy lên lầu hai, hù đến không ít người, bao quát người công tử kia ca.

"Nguyên lai là quốc công phủ công tử, thất kính thất kính, nhà ngươi còn có những huynh đệ khác không?" Hách Liên Kỳ vững vàng ngồi xổm ở trên hàng rào, một tay chống đỡ cằm hỏi cái không liên quan nhau vấn đề.

Nhị công tử đè xuống đáy lòng sợ sệt, mạnh miệng nói: "Ba cái huynh đệ, làm sao? Sợ?"

"Có huynh đệ là tốt rồi, không phải ngươi phế sau, nhà ngươi tuyệt hậu trách bạn?" Hách Liên Kỳ dùng giọng ôn hòa nói làm người sởn cả tóc gáy.

Cái gì? Nhị công tử còn không có phản ứng lại, cả người bị đạp lăn trên đất, vài miếng lá xanh như sắc bén đoản đao đâm vào hắn hạ thân.

"A —— "

Tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, những người khác dồn dập lùi về sau, chỉ sợ thương tổn được tự cái. Kia hai gã sai vặt cũng không phải cái không nhãn lực thấy, đối Hách Liên Kỳ liên tục dập đầu xin tha sau, liền dẫn chính mình nhị công tử ảo não đi.

Hách Liên Kỳ vỗ vỗ tay, sờ một cái một bên cạnh bồn hoa, "Xin lỗi nha, xé ngươi mấy cái lá cây." Lặng lẽ cấp bồn hoa truyền vào một ít linh lực, vốn là khoái ủ rũ thực vật lại trở nên tinh thần chấn hưng.

Hách Liên hi vọng cũng nhảy lên lầu hai, kéo tưởng nhảy xuống Hách Liên Kỳ, "Cha, chúng ta đi bên này."

"Hành." Hách Liên Kỳ chỉ coi hắn quá mức căng thẳng chính mình, tuốt đem Hách Liên hi vọng đầu sau, hai người hướng lầu hai nhã gian đi đến, đến chỗ, những người khác dồn dập tránh ra một con đường.

Hách Liên Kỳ hốt dừng chân lại, quay đầu hướng những người kia nở nụ cười xinh đẹp: "Biệt sốt sắng như vậy, ăn được chơi hảo."

Nhìn thấy hắn sau khi cười, những người khác càng thấy khủng bố, cơ hồ là theo bản năng run lên, tiểu gà mổ thóc giống như gật đầu liên tục.

Thật vất vả đuổi theo môn người hầu thấy thế cũng là không dám tới gần, eo thiếu chút nữa không loan tới đất thượng.

Tựa hồ hù đến người a... Hách Liên Kỳ bất đắc dĩ một nhún vai, hắn nhưng thật ra là người tốt, hiện tại trên căn bản không ai tin là được rồi.

Đến lầu hai nhã gian, môn người hầu bắt chuyện người hảo sinh hầu hạ, vội vội vã vã chạy đi gọi phường chủ thanh vũ.

Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ