1

3.6K 39 4
                                    

Quyển thứ nhất chương 1: Sống sót là tốt rồi

Nam cù nước cộng hòa, nó đại biểu không chỉ là một cái quốc gia, mà là một cái đại lục. Nó là lục địa đến vùng duyên hải nhân dân hi vọng, tượng trưng cho các gia tộc sống chung hòa bình, cộng đồng cùng biển sâu hải quái chống lại...

Nhìn đến đây, nằm nghiêng tại trên giường hẹp nam tử không khỏi cau mày, xé hạ đắp lên trên người có mảnh vá chăn, "Lại còn có hải quái?"

Trong đầu một cái giọng trẻ con non nớt nói: "Đây đều là không có sinh sản cách ly tạo thành hậu quả, lúc trước ta mẫu phụ cùng phụ thân dung hợp thời điểm, mẫu phụ kia còn có một quần ở tại biển sâu chỉ có thú tính không có nhân tính yêu tu. Trải qua một ngàn năm dung hợp sau số lượng rất nhiều, dáng dấp cũng càng vi quái dị, chúng nó tuổi thọ bình quân tại năm trăm, tổng là nỗ lực lên bờ ăn thịt người."

"Vậy chúng ta chẳng phải là rất nguy hiểm?" Nam tử chấn động tới.

"Trên đại lục người cũng không phải ăn chay hảo." Đồng âm thập phần khinh thường nói: "Cùng hải quái bất đồng chính là, người gien tương đối ổn định, trải qua huấn luyện có thể tại thú trạng thái, bán thú trạng thái cùng với hình người chi gian tự do chuyển đổi, cũng có thể khắc chế thú tính. Cho nên, một nhánh nghiêm chỉnh huấn luyện quân đội có thể dễ dàng chém giết hải quái."

"Ừm... Nói nhiều như vậy, vậy ta là cái gì?" Nam tử vẫn tương đối hiếu kỳ chính mình thân phận, là một cái tối hôm qua mới vừa bị sét đánh lại đây trọng sinh nhân sĩ, không coi trọng bối cảnh cùng tính cách thiết lập, này hoàn làm sao chơi?

Đồng âm im lặng một hồi dùng bình thản không gợn sóng thanh âm nói: "Cùng tên nguyên thủy của ngươi giống nhau, ngươi gọi Hách Liên Kỳ, năm nay hai mươi. Trong nhà có bốn cái muội muội, tối hôm qua đều gặp. Hách Liên thư, Hách Liên sở còn có một đối sinh đôi Hách Liên trăn cùng Hách Liên tuyết, tính cách cái gì chính mình chậm rãi lĩnh hội. Mẹ ngươi gọi kỳ nguyệt, cha chết rồi."

"Ừm... Hả?" Hách Liên Kỳ sững sờ, "Trong nhà không người khác?"

"Đúng, ngươi là duy nhất nam nhân..." Đốn một hồi, đồng âm lại bổ sung: "Trên danh nghĩa."

Hách Liên Kỳ im lặng, ưu thương giương mắt nhìn thiên. Vốn tưởng rằng là trời cao cảm thấy được bạc đãi hắn, mới rất ban thưởng hắn sống lại một đời.

Kết quả... Nghĩ đến đêm qua việc, hắn liền tưởng nước mắt mắt.

Đêm yên tĩnh đáng sợ, thanh lãnh Hách Liên phủ đại môn mang theo hai cái bạch đèn lồng, cô độc tại giữa trời gió lạnh bồng bềnh.

Trong đại sảnh, cả người áo tơ trắng phụ nhân nằm ở quan tài gỗ thấp giọng khóc lóc, khuôn mặt đẹp đẽ tràn đầy nước mắt, thân bên cạnh đứng hai thiếu nữ cùng hai cái bé gái, mặt mày gian đều cùng phụ nhân giống nhau đến mấy phần.

"Nương, đừng khóc." Lớn tuổi nhất thiếu nữ tiến lên kéo lại phụ nhân vạt áo, ánh mắt kiên định nói: "Vi người như thế không đáng giá! Sau đó nhà chúng ta, ta đến khiêng!"

"Nương, đại tỷ nói mặc dù không êm tai, có thể trước mắt đại ca như vậy ngủ, cũng tốt hơn đi ăn uống đánh cược..." Nói đến đây, thiếu nữ rốt cuộc nói không được nữa, không quản quan tài bên trong người làm sao đối với các nàng, cũng thủy chung là các nàng đại ca ruột thịt.

Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ