"Hắt xì..." Cây liễu Phù Sinh nhu nhu mũi, vừa đi chính là một ngày rưỡi, trở về bỏ ra một ngày, hai ngày bán thời gian đầy đủ đem đồ vật đến Đông Phương gia.
Hắn đã có thể tưởng tượng đến Đông Phương nguyên nhìn thấy đồ vật sau là cái gì tâm tình, phỏng chừng... Cây liễu Phù Sinh ngừng lại, đúng vậy, người thu được đồ vật sau, dựa theo tính tình của hắn nhất định sẽ lại đây, vậy hắn hiện tại cần phải về nhà mới phải.
Quay đầu ngựa lại, cây liễu Phù Sinh liền hự hự hướng trong nhà chạy, hiện tại người cần phải còn chưa tới mới phải.
Đến Liễu gia, cây liễu Phù Sinh hỏi những người khác, xác thực không ai lại đây, tính toán thời gian, đại khái còn muốn nửa canh giờ đi? Dù sao hắn là khiến người tại kết hôn buổi sáng hôm đó đưa, tâm tình lúc đó chính là... Gấp tử ngươi, không có tín vật nhìn ngươi hoàn có được hay không thân. Bây giờ ngẫm lại thật sự là thật là trẻ con.
Sự tình không ra hắn sở liệu, Đông Phương nguyên quả nhiên đến, hắn liền đứng chờ ở cửa, ai biết người lại đây căn bản sẽ không xuống ngựa, trực tiếp đấu đá lung tung lại đây.
! Cái tên này muốn đánh chết hắn ?
Trên eo nhẹ đi, cả người bị mò quá khứ, còn không đợi hắn mở miệng nói chuyện, Đông Phương nguyên trực tiếp một tay đao đem hắn cho đập ngất.
Mất đi ý thức trước, cây liễu Phù Sinh nghĩ thầm —— xong, lão tử phải bị phế. Dựa theo Đông Phương nguyên này xà tinh bệnh tính cách, rất có thể đem hắn gân tay gân chân toàn bộ cấp đánh gãy, thật sự là khóc không ra nước mắt.
Bởi ngất đi trước vẫn luôn lẩm bẩm tự cái tay chân gân, cho nên khi hắn vừa mở mắt ra, liền nhanh đi xem tay chân. May là còn không có đoạn...
Mới vừa thở phào nhẹ nhõm, dư quang thoáng nhìn một vệt hàn quang, cây liễu Phù Sinh há mồm muốn nói chuyện, lại phát hiện cái gì cũng không nói ra được, miệng bị phong, tay chân cũng bị dây xích cấp trói chặt. Cái quỷ gì? !
Bốn phía là tường, màu xanh sa mạn lên đỉnh đầu lắc lư, hắn nằm ở trên giường, tứ chi đều bị cột, dưới thân đệm giường ngược lại là đĩnh nhuyễn,
"Tỉnh rồi?" Đông Phương nguyên thoáng thanh âm khàn khàn nói.
Cây liễu Phù Sinh gật đầu, trước tiên cho hắn thả ra được không?
Như là không ngờ tới cây liễu Phù Sinh bình tĩnh như thế, Đông Phương nguyên dừng một chút, không nên dùng sức giãy dụa sao?
Dứt bỏ những ý nghĩ này, Đông Phương nguyên đi tới người ngồi xuống bên người, "Nơi này là ta tự mình bố trí mật thất, sa mạn là ngươi yêu thích màu xanh, còn có ngươi yêu thích tử đàn, cốc trà là sứ Thanh Hoa, đều là ngươi yêu thích."
Cây liễu Phù Sinh: "..." Cho nên hắn nửa đời sau là muốn ở nơi này ?
Hơi lạnh đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua hai má, cây liễu Phù Sinh nha nha vài tiếng, ý kia —— ngươi nhượng ta nói hai câu có được hay không?
"Ngươi là muốn nói ta rất biến thái ?" Đông Phương nguyên cười lạnh nói: "Trước đây ta liền đã nói với ngươi a, đời này cũng không muốn phản bội ta, bằng không, coi như là dùng trói, ta cũng sẽ đem ngươi trói cả đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất Cá
RomanceXuyên việt thú thế: Tương quân sủng phu chủng điền ký Xuyên không, cổ trang, chủng điền, mỹ thực, song tính, sảng Nguồn: Alibaba ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 411 tuổi + 67 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Chăm chú viết đam mỹ x văn mười năm Hách Li...