"Hảo đi." Hách Liên Kỳ đành phải kiềm chế lại rục rà rục rịch tâm, chờ hắn sinh xong nhất định muốn cuồng hoan, nắm tay!
【 quyển thứ nhất 】 Chương 372: Đột biến (năm)
Vô tướng xác thực nói không sai, qua hai ngày còn thật khôi phục, mà khôi phục sau chuyện thứ nhất chính là ấn lại chính mình tức phụ hảo hảo giáo dục nhất đốn, nói người ngáp liên tục cũng không dừng lại.
Hách Liên Kỳ một tay chống đỡ đầu gật đầu, mí mắt đánh nhau, "Ân, ngươi nói đúng, ngươi nói đều đúng." Có thể hay không để cho hắn ngủ một lát?
Hiên Viên kí ức kia có thể dễ dàng như vậy buông tha hắn, nếu như không nói rõ ràng, tự cái chân trước đi ra ngoài, người chân sau liền cùng lại đây. Hắn nâng Hách Liên Kỳ mặt hỏi: "Biết sai rồi không?"
"Biết đến." Hách Liên Kỳ liền đem cằm nện ở tay hắn tâm, không bao lâu liền nhắm mắt.
Hiên Viên kí ức bất đắc dĩ đem người ôm chậm rãi thả xuống, lôi chăn che lại, hắn ngồi ở bên giường lẳng lặng nhìn tức phụ. Cũng không biết nhìn bao lâu, cúi người quyến luyến hôn một cái người cái trán, lại cảm thấy không đủ, đem cả khuôn mặt đều tinh tế hôn một lần.
Xác định Hách Liên Kỳ triệt để ngủ sau, hắn đi phòng riêng phủ thêm áo khoác, trước khi đi ra liền đi trở về, tại người bên tai nhẹ giọng nói: "Chờ ta trở về."
Tại Hiên Viên kí ức ra cửa thời điểm, Hách Liên Kỳ mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn xuống, liền nhắm mắt lại cà cà chăn đang ngủ.
Gió lạnh lạnh rung, huyền viêm liếc nhìn chỉ còn lại một viên dạ minh châu tản ra ánh sáng nhạt gian phòng, "Tướng quân, đều chuẩn bị xong, thật sự đi bây giờ?"
"Ừm."
Hiên Viên kí ức không quay đầu lại, hắn sợ chính mình vừa quay đầu lại liền không nỡ đi.
Huyền viêm cũng không nói thêm cái gì, đi theo người mặt sau đi.
Chờ Hách Liên Kỳ sau khi tỉnh lại, thân bên cạnh trống trơn, hắn nhìn sa mạn thở dài một hơi, bất mãn lầu bầu: "Ta cũng sẽ không khóc lóc van nài kéo ra ống quần không cho ngươi đi, còn hơn nửa đêm liền đi ?"
Quay đầu nhìn về phía trước cửa sổ, yếu ớt dương quang nỗ lực từ khe nhỏ bên trong chui vào, hắn đỡ mạn giường chậm rãi ngồi dậy. Thật không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, bụng thật giống lại lớn điểm.
Này thật sự hội trưởng đến năm tháng nhiều khi đó ? Cảm giác không lớn đúng vậy.
Đem cảm giác kỳ quái quăng đến sau đầu, Hách Liên Kỳ vốn là muốn chính mình mặc quần áo, nhìn bụng hắn bỏ qua.
Tiểu Mai sau khi đi vào cẩn thận từng li từng tí một nhìn xuống Hách Liên Kỳ, phát hiện người cũng không có phát hỏa dấu hiệu liền thở phào nhẹ nhõm, đánh chết không đề cập tới tướng quân đã đi rồi sự tình.
Phủ tướng quân tất cả mọi người chuẩn bị kỹ càng chịu đựng tướng quân phu nhân lửa giận, kết quả gió êm sóng lặng, Hách Liên Kỳ thậm chí không hỏi một tiếng một câu. Như thường ăn, như thường ngủ. Khi nhàn hạ xem sách, cùng Hách Liên hi vọng chơi cờ chơi, nếu không liền mình ngồi ở trước cửa sổ viết đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thú Thế Tướng Quân Sủng Phu Chủng Điền Ký - Cấp Gia Miêu Nhất Cá
Lãng mạnXuyên việt thú thế: Tương quân sủng phu chủng điền ký Xuyên không, cổ trang, chủng điền, mỹ thực, song tính, sảng Nguồn: Alibaba ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 411 tuổi + 67 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Chăm chú viết đam mỹ x văn mười năm Hách Li...