i

11.9K 857 40
                                    

Trên đời này có lắm chuyện nực cười, và Draco chắc chắn cuộc đời mình cũng là một trò cười.

Malfoy chưa bao giờ ngờ đến quý tộc cao quý như hắn cũng có ngày bị thu phục bởi tên tóc đen mắt xanh làm hắn điên đảo.

"Potter ngu ngốc, đầu thẹo ngu ngốc"

Draco gầm gừ trong miệng, đôi ngươi lam xám quét trên cơ thể mềm mại dưới thân. Nó ửng đỏ, nóng hổi và ướt át. Nó khiến Draco mê mẩn. Đến nỗi nếu thật sự ba mẹ có giáo huấn hắn đến chết thì vẫn không ngăn nổi hắn thôi thèm khát cơ thể nóng bỏng chết tiệt của Potter.

Potter ngu xuẩn.

Cậu ta nghĩ quyến rũ được hắn là hay lắm sao.

Cái tiếng rên rỉ kích tình như thiêu đốt ruột gan Malfoy, thôi thúc hắn nhanh chóng chà đạp kẻ đang hứng tình. Tên quý tộc mất kiểm soát qua mỗi cú thúc. Khiến nó nhanh hơn và mạnh hơn. Như sợ chưa đủ thỏa mãn Cứu thế chủ cao quý.

"Đ-đừng.. chậm...lại"

Cậu điên cuồng thở dốc, giọng nói khàn khàn run rẩy do cậu đã không tiếc rẻ những tiếng rên rỉ kích tình. Harry muốn khóc, nước mắt sớm đã trào trực nơi khóe mắt. Malfoy làm đau Harry, đau hơn tất cả những cuộc làm tình trước đây của họ. Cậu không biết Draco tức giận vì điều gì, nhưng lấy Harry để trút giận thì chẳng hay ho chút nào đâu.

"Malfoy.. d-dừng lại"

Harry bấu lấy vai Draco, mạnh đến ửng đỏ,  móng tay cấu vào da thịt khiến Malfoy rên rỉ. Cậu muốn đẩy Draco - đang điên cuồng hành hạ cơ thể mình - ra thật nhanh nhưng lại không thể. Sức lực của Harry gần như cạn kiệt và toàn thân cậu run rẩy từng đợt khi thứ thô to trong cơ thể liên tục dày vò điểm mẫn cảm.

"Sao lại phải dừng, không phải Cứu thế chủ đây thích lắm sao"

Draco bắt lấy tay Harry kéo lên trên đầu, cúi xuống hôn môi. Hắn nhấn nhá đôi môi Harry một lúc trước khi tiếp tục thì thào với cậu

"Cưng không hề muốn dừng lại phải không Pottah"

Được rồi, Draco điên rồi, hắn luôn yêu thích khoảnh khắc Harry cầu xin hắn tha thứ, hắn yêu khuôn mặt xinh đẹp vì hứng tình mà đỏ ửng, biểu cảm khao khát và nỗi khốn khổ trên gương mặt Potter và đôi mắt lục bảo ngập nước chỉ phản chiếu hình ảnh hắn. Ít nhất là trong vài giây ngắn ngủi, Draco có cảm giác mọi thứ hắn đánh đổi đều đáng giá. Rằng hắn tình nguyện là kẻ bị thu phục và Potter chỉ thuộc về một mình hắn. Chỉ trong lúc này, Draco mới thôi không trách mình vì sao lại yêu cái tên Đầu thẹo đến vậy.

"Harry, mau gọi tên anh đi"

Hắn thì thào, một cách khêu gợi, và khiến Harry chết mê chết mệt vì giọng nói trầm ấm, bản thân hắn gần đến giới hạn khi cơ thể mềm mại hắn chạm vào đang gắt gao ôm lấy hắn, bao bọc hắn bằng sự ấm áp qua những cái đưa đẩy quyến luyến.

"Draco, Draco"

Harry vô cùng nghe lời làm theo, vòng tay qua cổ hắn và thì thầm bên tai tên Draco, hắn luôn biết cậu thích như vậy, gọi tên nhau trong lúc làm tình khiến con người ta trở nên hứng thú hơn và bọn họ cùng nhau lên đỉnh.

Malfoy hôn cậu. Nụ hôn kiểu Pháp ngọt ngào sau khi làm tình cũng là điều cả hai rất thích. Nó khiến Harry cảm thấy được yêu thương và Draco luôn sẵn sàng làm vậy.

Hắn ngã xuống giường và ôm lấy Harry, điều đó thật sự rất tuyệt trước khi Draco bắt đầu tự trách mình.

"Malfoy, tôi tự hỏi cậu đang bực tức điều gì"

Harry vén lọn tóc xõa trước mắt Draco sang một bên, mồ hôi khiến nó bết dính với nhau. Trước câu hỏi của cậu là sự ngạc nhiên của Draco

"Ồ, điều gì khiến cậu bé vàng thông minh đây nghĩ như vậy"

"Cậu làm rất mạnh, tôi cứ tưởng tôi sắp chết trên giường rồi chứ"

Tiếng cười mỉa mai đáp lại sự ngạc nhiên của Draco ngay sau đó, Harry muốn quay người đi nhưng bị hắn giữ lại, cuối cùng đành cúi gầm mặt tránh đi ánh mắt như dao găm đang chỉa vào mình.

"Tôi chỉ nghĩ"

Hắn dừng lại, kéo Harry lại gần hơn, da thịt trần trụi nóng bỏng lần nữa ma sát với nhau, khiến Harry nổi da gà.

"Cậu biết không Potter, tôi tự hỏi tại sao tôi lại dễ dàng bị cậu quyến rũ đến vậy. Có vẻ như chỉ cần có được cậu thì tôi không ngại gì đâu"

Tên Gryffindor đỏ mặt, ấp úng muốn nói gì đó rồi lại thôi. Ngoại trừ khi làm tình, đôi lúc Potter cũng khá dễ thương, Draco cho là vậy.

"Potter, tôi biết đêm đó là do say rượu, nhưng quả thật không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này khi một tuần sau đó cậu lại chủ động bắt chuyện, bất ngờ thật đấy"

"Hối hận?" Harry hỏi.

Sự thật, Draco luôn hối hận. Nếu lúc đó hắn nói không, thì bây giờ cả hai đã không phải lén lút như thế này và Draco cũng không cần tự trách bản thân mỗi khi tạm biệt Potter. Nhưng nếu không nói có, thì hắn sẽ càng hối hận nhiều hơn nữa.

Có Merlin làm chứng, chính Draco cũng không biết mình đã rơi vào lưới tình từ khi nào.

"Có thì sao mà không thì sao?"

Nụ cười Malfoy chưa từng khiến Harry yêu thích, nó giả tạo và khiến cậu muốn tránh xa. Như ngay lúc này. Hắn cười như không cười, giống như muốn trêu ghẹo Harry.

"Chẳng sao cả.. Tôi chỉ muốn biết vậy thôi"

"Có. Tôi luôn hối hận" Malfoy trả lời.

Hắn không cười nữa, hoặc chẳng còn gì đáng để cười, đôi tay càng siết lấy eo Harry như sợ người sẽ chạy mất.

"Tôi hối hận vì yêu cậu, Harry"

Thề với Merlin, Harry chưa từng đỏ mặt đến thế, ngay cả khi Cho hay Ginny nói yêu cậu cũng chưa chắc đã khiến Harry xúc động như vậy. Cậu im lặng. Và cố gắng bình tĩnh để không hỏi lại Draco vừa nói gì cơ.

"Harry, tôi yêu cậu"

Hắn lặp lại.

Và đây thật sự là điều bất ngờ nhất từ trước tới nay đối với Harry.







...

drarry | why not ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ