"Cậu nói thật?"
Harry hỏi, sau vài giây cứng đờ trong sự ngạc nhiên. Cậu có cảm giác tên Slytherin đã lén lút dùng một bùa Choáng lên mình vậy.
"Sao lại không thật"
Hắn chậm rãi đáp, và Harry cho rằng đó là một câu khẳng định. Đôi ngươi lam xám như xoáy sâu vào tâm hồn cậu, từ tận đáy mắt gợi lên rất nhiều cảm xúc hỗn độn. Như thể hắn đang tự cười bản thân, nhưng cũng rất nghiêm túc. Harry đoán Malfoy hẳn phải suy nghĩ rất nhiều để có thể nằm lại đây và nói như vậy thay vì rời đi như mọi lần.
Hỏi chính mình đi, cậu có cảm xúc gì khi ở bên cạnh Draco. Liệu có phải yêu không? Dù Harry rất vui khi được tên quý tộc ngạo mạn đó bỏ đi cái sĩ diện của hắn để ôm vào lòng, trò chuyện một cách bình thường mà không phải cãi vã và hơn thế là cậu bắt đầu thích sự ấm áp trong vòng tay của Draco. Có lẽ lần sau Harry sẽ đề nghị hắn làm như vậy một lần nữa.
"Harry" Draco gọi tên cậu
Hắn đang muốn phát điên và lại tự trách bản thân. Có phải Draco đã sai khi tỏ tình với tên Đầu thẹo ngu ngốc kia không. Nhìn biểu hiện như hóa đá của cậu ta thật khiến Draco tức đến run người. Hắn đã rất cố gắng để buông bỏ tất cả, bao gồm lòng tự trọng và sự phẫn nộ của Lucius nếu ông biết được chuyện này, Draco còn nghĩ đến nếu có bị đuổi khỏi nhà thì hắn sẽ cùng tên Potter đó dọn ra ở riêng cơ đấy. Đúng là lo xa mà.
"Malfoy, thật ra tôi thấy chúng ta không có khả năng"
Draco có nên ngay lập tức tặng cho cậu ta một cái Avada không?
Harry cúi mặt, ớn lạnh trước sự phẫn nộ của Malfoy. Cái cách ánh mắt hắn lướt trên người cậu khiến cậu gai người. Harry biết Draco đã rất nhân nhượng và thậm chí hắn còn tự cho mình đã hạ thấp bản thân chỉ để tỏ tình với cậu.
"Yêu tôi có gì lại không được"
Cậu nghe thấy tiếng nghiến răng. Nếu không phải vì hắn vừa bảo yêu cậu thì Harry đã nghĩ Draco như đang chuẩn bị lao vào đánh nhau với cậu vậy.
Tên Gryffindor làm sao hiểu được Draco đã thất vọng thế nào chứ.
"Cậu biết đó.. ai cũng biết chúng ta vốn không ưa gì nhau, nếu nói tôi và cậu yêu nhau ai sẽ tin chứ"
"Tệ hơn là việc này truyền đến tai ba cậu thì sao"
Được rồi, coi như tên Đầu thẹo cũng biết suy nghĩ. Draco nén giận. Hắn đã nghĩ đến rất nhiều những hậu quả sẽ xảy ra nên hắn luôn tự trách bản thân vì sao lại rơi vào lưới tình mơ hồ như vậy, để bây giờ nghĩ đến việc phải rời xa Potter hắn lại không nỡ.
Hắn vùi mặt vào mái tóc đen rối tung của Harry. Draco có thể ngửi thấy mùi dầu gội còn lưu lại trên tóc. Dìu dịu thoải mái.
"Vậy nghĩa là cậu cũng có tình cảm với tôi" Giọng hắn lí nhí trên đỉnh đầu cậu.
Harry cảm thấy hai má nóng lên, chỉ biết vùi mặt vào lồng ngực rắn chắc phập phồng trước mắt.
Cậu có chút thừa nhận. Ngày Harry tìm đến Draco sau sự cố trước đó chính là lúc cậu nhận ra mình để ý con công kia. Thỏa thuận ban đầu là bạn tình, cũng không dám nghĩ đến người kia có thích mình không, nhưng những nụ hôn ngọt ngào của Malfoy khiến Harry càng chìm đắm vào sự lẳng lơ này. Yêu thì không biết nhưng chắc chắn là có rung động.
"Harry, gọi tên tôi đi" Hắn thì thào. Chất giọng è è như buồn ngủ.
"Draco, cậu muốn ngủ ở đây sao?"
"Cậu dám cấm tôi?"
Harry ngậm miệng, hơi rùng mình. Tuy sức lực là ngang ngửa nhưng cậu luôn tự thừa nhận mình lép vế trước uy phong của Malfoy. Quả là tên quý tộc được dạy bảo tốt đến chảnh chọe.
Tiếng thở nhẹ và nóng hổi ở trên đầu nhắc cho Harry biết Draco đã ngủ rồi. Hắn ôm chặt cậu và ngủ một cách ngon lành. Thậm chí còn không để Harry giải quyết sạch sẽ cái vết tích hắn để lại trong cơ thể cậu.
Cứu thế chủ có chút khó chịu, sau đó đành nhắm mắt dưỡng sức và kết thúc cuộc trò chuyện hiếm có của hai người. Họ luôn lẻn đến phòng Cần Thiết nhưng chẳng ai bận tâm đến sự vắng mặt của họ ở kí túc xá. Trong căn phòng chỉ truyền ra những tiếng thở nhẹ thoải mái của hai người con trai ôm nhau ngủ.
Đến sáng hôm sau mở mắt dậy, người nằm bên cạnh cũng đã đi mất rồi. Harry vốn đã quá quen thuộc với điều này. Cậu về tháp Nhà Gryffindor, chỉnh trang xong trang phục cũng là giờ ăn sáng.
Harry khoác vội cái áo chùng với gia huy trên ngực và nhanh chóng đi đến sảnh chính, nhìn thấy hai đứa bạn sớm đã có mặt ở đó. Bọn họ công khai quen nhau, lúc nào cũng cặp kè bên cạnh khiến Harry cảm thấy cậu như bị ra rìa vậy. Giá mà Harry cũng có người yêu thì bây giờ cũng không cần ghen tị làm gì.
"Chào buổi sáng Ron, chào buổi sáng Hermione"
"Chào buổi sáng Harry"
BẠN ĐANG ĐỌC
drarry | why not ?
Fanfictionauthor - chan pairing: Draco Lucius Malfoy & Harry James Potter | DraHar rating: r genre: ? disclaimer: không ai thuộc về mình, chỉ có bản quyền là của mình và truyện viết với mục đích phi lợi nhuận.