"Vậy máu-..ý tôi là Granger, cô ta biết rồi sao?"
Harry ngẩng đầu nhìn Draco, ngạc nhiên khi hắn ta cố gắng sửa cách xưng hô của mình đối với Hermione, theo một cách tôn trọng hơn, Harry cho rằng đó là dấu hiệu tốt.
Họ đã làm tình như mọi lần, sau đó quyết định sẽ tìm một nơi để nói chuyện mà không phải trên giường, như tháp Thiên Văn chẳng hạn, thay vì phải rời đi như từng gặp mặt.
Họ thật sự cần nói chuyện nhiều hơn.
"Phải" Harry gật đầu.
"Nhưng ổn thôi, vì cô ấy ủng hộ tôi"
Draco đã lén thở phào. Dù hắn là người đề nghị công khai nhưng nói thì luôn dễ hơn làm, Malfoy không thể không quan tâm đến kết quả sẽ ảnh hưởng hắn thế nào, vì lợi ích lâu dài, thăm dò trước để tính bước tiếp theo.
"Còn ai biết không" Draco hỏi.
Harry lắc đầu, tỏ vẻ thất vọng nhưng cũng vừa thỏa mãn.
Dưới bầu trời đen thẳm sáng lên những ngôi xao xa, hai người con trai im lặng ngước nhìn khoảng trời rộng lớn bình yên, như thể mọi phiền muộn đều tan biến. Được bên cạnh người yêu và ngắm nhìn bầu trời, chưa bao giờ Draco có cảm giác yêu thích những thứ tầm thường thế này.
"Harry, có vẻ như em vẫn chưa trả lời tôi" Trầm mặc một lúc, Draco mở lời. Tay hắn hơi siết lại trong lưỡng lự.
Pansy luôn khoe khoang với hắn được nắm tay người yêu dưới bầu trời đêm rất tuyệt, cảm giác hiện hữu chắc chắn trong tay có thể giúp con người ta an tâm hơn. Điều đó khiến Draco không thể không nghĩ tới đôi tay mềm mại và ấm áp của Potter.
"Ồ, có sao? Cậu đã hỏi gì?"
"Em chưa đáp lại tình cảm của tôi"
Harry cúi mặt, lỗ tai bắt đầu nóng lên.
"Tôi tưởng...cậu phải tự biết chứ" Cậu lắp bắp.
Sau tất cả những gì Harry đã nói và cả hành động, chưa một lần nào nhắc cho hắn là cậu không bị rung động. Harry quan tâm đến tương lai của hai đứa như thế nào, đó chính là đáp án rõ ràng nhất mà Draco nên tự biết mới phải.
''Em từng nói chúng ta không có khả năng'' Draco hạ giọng từ tốn nói. Như muốn trêu chọc Harry.
''Đó là đã từng'' Cậu rít lên.
"Vậy nghĩa là em đồng ý?"
Draco hài lòng nhìn mái đầu đen bù xù gật gật, Potter thực sự dễ thương. Hắn nên nhận ra điều này sớm hơn mới phải.
"Harry, mau nói em yêu anh đi" Draco đề nghị.
Đôi mày của tên tóc đen hơi chau lại. Cậu im lặng.
Harry bối rối, khó xử trước yêu cầu do tên quý tộc kiêu ngạo đưa ra. Bắt cậu gọi hắn là anh? Lại còn phải thân thiết nói em yêu anh? Trừ khi Draco chịu nói với cậu là em yêu anh thay vì tôi yêu cậu thì Harry sẽ vui lòng đáp lại rằng anh cũng yêu em.
Cậu thật sự muốn có uy nghiêm hơn trong mắt tên Malfoy đó. Không thể lúc nào cũng xem nhẹ Cứu thế chủ đây được.
"Anh yêu em Harry"
Draco ghé bên tai cậu, thì thào, khiến Harry run rẩy.
Thôi được rồi, Harry chịu thua mất. Giọng nói trầm ấm của hắn như đánh thẳng vào tim cậu, ngọt ngào làm tan đi sự cương quyết của lí trí, khiến Harry thật sự muốn đổ rạp vào lòng Draco mà nghe theo mọi điều hắn nói. Chẳng trách con công kiêu ngạo ấy chẳng bao giờ xem trọng lời nói của cậu.
"Em yêu anh" Harry lí nhí.
Cậu nghe được tiếng cười trầm thấp bên tai trước khi đôi môi bị phủ lên bởi một vật mềm mại. Draco hôn cậu, cẩn thật liếm nhẹ lên đôi môi đã hơi khô ráp, sau đó mút lấy và nhấn nhá một cách đáng ghét, lưỡi hắn liếm qua hàm răng cậu, bắt lấy đầu lưỡi thụ động, quấn quýt và mút mát một cách đầy điêu luyện. Chỉ có hắn mới biết cách khiến Harry có thể trở nên ngây ngất chỉ với một nụ hôn.
Dứt khỏi nụ hôn, cả hai cùng thở dốc. Draco hôn lên trán cậu và cả hai cùng nắm tay.
Mười ngón tay đan lại với nhau, như đây là lần đầu tiên họ được cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc.
Cảm nhận được sự hiện hữu chắc chắn trong tay khiến con người ta có thể an tâm hơn. Pansy không sai chút nào.
Draco đã quá bận tâm về việc họ sẽ bị phát hiện thế nào và phải công khai làm sao trước khi Lucius tự mình tìm ra sự thật và Harry cũng vậy. Họ đã bỏ qua quá nhiều thời gian và cơ hội để thật sự bày tỏ với nhau mà không phải lo ngại đến tương lai.
"Harry anh yêu em" Draco thì thào.
Nếu cha hắn biết được thì sao, nếu Chúa tể hắc ám biết con trai của người mình yêu kẻ thù thì sao. Hắn thật sự đã sẵn sàng để đương đầu rồi, từ khi Draco chấp nhận thú nhận tình cảm của mình.
Thật sự, hắn không thể sống thiếu Potter được.
BẠN ĐANG ĐỌC
drarry | why not ?
Fanfictionauthor - chan pairing: Draco Lucius Malfoy & Harry James Potter | DraHar rating: r genre: ? disclaimer: không ai thuộc về mình, chỉ có bản quyền là của mình và truyện viết với mục đích phi lợi nhuận.