Harry đang hoảng loạn.
Từ giây phút bắt gặp đôi mắt xám lạnh băng của quý ngài Malfoy, không lúc nào Harry không cảm thấy rợn người, như thể ánh mắt ấy đang đâm vào người cậu, trả thù những tội lỗi cậu gây ra hay chỉ đơn giản là vô cùng căm ghét cậu.
Nó sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu chỉ là ánh mắt ghét bỏ của một tên tử thần thực tử trung thành với Chúa tể hắc ám dành cho Cứu thế chủ. Nhưng đáng tiếc nó lại là trường hợp đặc biệt. Harry không run sợ vì bị đầy tớ của kẻ thù chán ghét, nhưng lại cảm thấy áp lực với tư cách là người yêu của con trai người ghét cay đắng cậu.
Phải, Lucius như muốn cảnh báo Harry hãy tránh xa con trai lão ra vậy.
''Harry, Harry''
Draco gọi, nhưng chiếc áo choàng đỏ thẫm vẫn phấp phới xuyên qua cơn gió ở vận tốc cao, không có dấu hiệu giảm tốc độ hay thẳng thắn Harry còn chẳng bận tâm để nghe.
Hắn cảm thấy thật sai lầm vì đã để Harry phát hiện sự có mặt của cha mình. Draco biết đối mặt với ngài Malfoy ở thời điểm hiện tại là một áp lực cực lớn đối với cậu, vì chỉ vì cha hắn, Harry đã từng muốn phũ bỏ mối quan hệ này. Tệ hại làm sao.
Draco bất ngờ bay đến bên cạnh, nắm lấy tay Harry, khiến chàng trai tóc đen rít lên vì bị chao đảo, thiếu một chút đã không an toàn tiếp đất. Trái Snitch bé nhỏ càng mất hút sau những tấm bạt vì hai tầm thủ không thèm đuổi theo. Nhưng họ không bận tâm.
Cả hai lặng người giữa không trung, chẳng có chút ham muốn về việc tiếp tục trận đấu. Dù có yêu Quidditch đến mức nào, Harry vẫn không thể ngay lập tức gạt bỏ ý nghĩ tiêu cực cứ luẩn quẩn trong đầu và dốc toàn sức chơi thật hay. Cậu không muốn gặp Lucius, không đời nào, kể từ khi Harry chấp nhận trở thành người yêu của Malfoy. Giống như đám Muggle luôn tự ti trước phụ huynh của bạn trai vậy.
Draco chau mày, định nói gì đó nhưng lại thôi.
Sự việc bất ngờ giữa hai tầm thủ danh giá của hai Nhà Gryffindor và Slytherin thực sự khiến mọi người tò mò. Hai người sắp đánh nhau chăng? Khán đài trở nên ồn ào với những nghi ngờ chợt bộc phát, rằng Vương tử của Slytherin và Cứu thế chủ thỏa thuận với nhau trong một trận đấu nào đấy, kẻ thua sẽ nhường việc truy đuổi Snitch cho người kia, hay đồng nghĩa với việc đã giành chiến thắng cả trận.
Nghe cũng không tồi.
Từ dãy ghế khán giả, quý ngài Malfoy có chút chau mày nhìn con trai của mình và Cứu thế chủ bày trò. Nhưng lại khó chịu vì thằng con của lão chỉ biết yên lặng, lại trông có vẻ đang an ủi Potter. Lão có một dự cảm chẳng lành.
Đương nhiên cả Ron cũng vậy.
Anh há hốc mồm ngước nhìn đứa bạn thân bị Malfoy kéo tay lại nói chuyện, thương lượng sao, không thể tin nổi. Các cầu thủ giống như vì quá bất ngờ mà không thể di chuyển được một mét nào. Tất cả mọi người, đều đang hồi hộp chờ đợi điều sẽ diễn ra.
''Harry, đừng như vậy''
''Không thể nào Draco, anh có biết khi cha anh nhìn em, cơ thể em như phản ứng bằng cách run rẩy và ớn lạnh vậy'' Harry không vui kể lại.
Cậu nắm chặt cán chổi, né tránh ánh mắt của Draco. Và trước khi nhận thức được những gì xảy ra sau đó, Harry chỉ còn nghe được tiếng la hét động trời của phần đông các bạn nữ.
Draco hôn cậu. Hắn đã tiến tới, nâng cằm Harry lên và hôn môi một cách hoàn hảo.
Đôi mắt xanh biếc mở rộng đến cực độ, như quá bất ngờ. Harry có níu lấy áo choàng của chàng trai tóc vàng, nhưng không thể khiến hắn để ý. Nụ hôn vẫn chưa chấm dứt.
Draco nhấn nhá môi cậu, không quá phận chỉ liếm một chút trên bờ môi, sau đó tiếp tục mút lấy môi dưới của Harry. Đến một lúc mới chịu dừng lại.
Những tiếng hét càng trở nên kinh khủng. Không thể tưởng tượng nổi, rất nhiều học viên nữ đã đỏ mặt, phấn khích đến nỗi không thể nói được gì.
''Anh điên à'' Harry rít lên. Mặt đỏ rần rần, chỉ thiếu điều lấy tay che đi khuôn mặt để không ai có thể nhìn thấy.
Họ đã công khai. Đó là điều duy nhất hiện trong đầu Harry khi những tiếng hét vọng đến lôi cậu về thế giới thực.
Draco mỉm cười nhìn tâm trạng của bạn trai trở nên tốt hơn. Ít nhất là cho đến hiện tại. Cho dù là một lựa chọn ngu xuẩn đối với người nhà Malfoy, nhưng Draco chấp nhận, hắn đã quá kiên nhẫn rồi. Để Harry phải âu lo trong sự lén lút không phải điều hắn muốn.
''Anh chỉ muốn an ủi em thôi'' Hắn nhún vai. Như một lời khẳng định anh vô tội.
Ồ mà, đừng nhìn vẻ rắn rỏi và kiêu ngạo Malfoy thể hiện. Hắn đang sợ đến không thể ngồi vững đấy. Draco cảm nhận rất rõ ràng ánh mắt ác liệt của cha mình. Cha đang giận dữ, vô cùng giận dữ, thậm chí hắn còn tưởng Lucius đã bỏ về.
Nhưng nếu chỉ cha hắn thì ổn thôi, Draco chịu được, đáng tiếc bên cạnh còn có cha đỡ đầu đang dùng dáng vẻ kì cục nhất của ông mà nhìn hai người. Có vẻ Snape đã sẵn sàng phun nọc độc mạnh nhất nếu Draco và Harry xuống mặt đất an toàn, trừng phạt vì dám hù dọa tâm hồn của ông.
Draco và Harry hôn nhau. Ai hãy Avada ông ngay và luôn đi! Điều này thật quá sức tưởng tượng
BẠN ĐANG ĐỌC
drarry | why not ?
Fanfictionauthor - chan pairing: Draco Lucius Malfoy & Harry James Potter | DraHar rating: r genre: ? disclaimer: không ai thuộc về mình, chỉ có bản quyền là của mình và truyện viết với mục đích phi lợi nhuận.