Chương 10.1

306 8 0
                                    

Đêm say tình nồng, căn phòng kiều diễm.

Bành Oánh như sa vào hỗn độn, như cánh buồm lẻ bóng lênh đênh, phải níu chặt lấy Tần Dạng mới có thể sống lại.

Tần Dạng chừng như đã phát điên, đời anh chưa từng biết, việc này lại có thể khiến người ta mê đắm đến vậy, có yêu người con gái dưới thân thế nào cũng không đủ.

Giày vò đến nửa đêm, Bành Oánh cơ hồ không còn sức để thở.

Tần Dạng vừa lòng thỏa ý ôm cô, thấp giọng dỗ: "Ngoan, ngủ đi, anh thật sự không tiếp tục nữa."

Bành Oánh xấu hổ không thôi, tất cả mọi chuyện đêm nay đều vượt qua kiến thức sinh học của cô, vượt qua tầm hiểu biết của cô, Tần Dạng cũng vậy, đàn ông quả là quá hư hỏng.

Tần Dạng... hư hỏng nhất!

"Anh đáng ghét..."

"Ừ, anh đáng ghét."

"Anh..."

Bành Oánh không mắng nổi thành lời, cô không nỡ mắng anh.

Tần Dạng nở nụ cười, ôm cô gái trong lòng, lại hôn mấy cái: "Em nói gì cũng đúng hết."

Miệng lưỡi đàn ông lúc này ngọt khỏi phải nói.

Dỗ dành giỏi hết sức.

Bành Oánh không giấu nổi nụ cười, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Tần Dạng cúi đầu nhìn cô, hạnh phúc khôn tả, anh nhớ đến rất nhiều chuyện trước kia, bất giác truy tìm những ký ức liên quan đến Bành Oánh. Hồi học cấp Ba, Bành Oánh thực sự không bắt mắt lắm, trắng trẻo sạch sẽ, ngoại hình chỉ được tính là thanh tú, dáng người nhỏ nhắn, mặc áo đồng phục, có thể chìm nghỉm giữa đám đông.

Trong lớp có không ít nữ sinh xinh đẹp, Đỗ Minh Vy thuộc kiểu xinh đẹp chói mắt, còn Đinh Mật ngọt ngào dễ thương, tuổi học trò, Đinh Mật là kiểu con gái dễ khiến nam sinh yêu mến nhất, mấy người họ chơi thân với nhau.

Tự nhiên, Tần Dạng cũng ít để ý tới những nữ sinh khác.

Nhưng anh biết Bành Oánh, mỗi lần giục bài tập của anh đều là người nói nhỏ nhất, rõ ràng đã cuống cà kê, vậy mà vẫn không dám lớn tiếng giục giã.

Năm lớp 11, Bành Oánh bị anh làm bỏng tay, anh đưa cô một hộp sữa Quang Minh.

Trong giờ, anh thấy cô hút sữa, cắn ống hút, uống gì đó cũng thanh tú như vậy.

Sau khi tốt nghiệp, mỗi người một nơi.

Tần Dạng gặp Bành Oánh mấy lần vào những dịp họp lớp, quan hệ giữa hai người không có gì thay đổi, chỉ là bạn học bình thường, nhưng mỗi lần nhìn thấy cô, Tần Dạng đều cảm thấy cô vẫn là Bành Oánh hồi cấp Ba, yên tĩnh, lặng lẽ.

Cảm giác này khiến anh không chú ý đến cô trong một khoảng thời gian rất dài, anh cảm thấy cô vẫn là cô học sinh nhỏ hồi cấp Ba.

Mãi đến khi cô thổ lộ với anh.

Tần Dạng nhớ lại tối hôm ấy, cúi đầu nhìn Bành Oánh đang ngủ say.

Thời Gian Trong Hũ Mật - Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now