Chương 9.1

279 9 1
                                    

Tần Dạng thực sự rất muốn lập tức chứng minh bản thân tuyệt đối được, cực kỳ được.

Nhưng, Bành Oánh nói muốn đợi đến sau khi kết hôn, thực ra anh cũng đã đoán được, cô ngại ngùng bảo thủ như vậy, váy ngắn mùa hè còn chưa mặc bao giờ, trong chuyện này, cô đương nhiên cũng cực kỳ bảo thủ, bình thường có thể cho anh sờ sờ mó mó đã là tốt lắm rồi.

Có điều, đàn ông ấy mà.

Tần Dạng ôm cô, vừa hôn vừa cọ vừa dụ: "Nhất định phải đợi đến khi kết hôn ư? Anh khó chịu lắm..."

Bám dai như đỉa đói.

Bành Oánh dễ mềm lòng nhất, đặc biệt là với anh.

Cô biết đàn ông lúc này rất khó chịu, không trút ra được, hình như không tốt cho thân thể...

Cô cắn môi, đỏ mặt nhìn anh, giọng như muỗi kêu: "Nếu... nếu anh thật sự không chịu nổi, vậy thì làm đi."

Dứt lời, cô nhắm tịt mắt, hàng mi run rẩy không ngừng.

Tần Dạng kích động không kìm chế được, lập tức đè tới, bàn tay không ngừng tác loạn trên cơ thể cô. Bành Oánh khó chịu cắn môi không để bản thân phát ra tiếng, đột nhiên nghĩ đến gì đó, cô sợ hãi cuống cuồng hét lên: "Tần, Tần Dạng..."

"Hửm?" Tần Dạng đang vùi đầu trên ngực cô.

Bành Oánh đẩy đầu anh ra, vừa luống cuống vừa xấu hổ: "Không được..."

Tần Dạng: "..."

Anh uất ức: "Tại sao?"

Bành Oánh cắn môi: "... Không có cái kia... biện pháp an toàn..."

Hôm nay không phải ngày an toàn.

Cô không dám.

Nếu có thai trước khi kết hôn, bố mẹ cô sẽ mắng chết cô.

Tần Dạng bất chợt tỉnh táo lại.

Đúng, không thể để một sinh mệnh ra đời, bằng không sẽ không tốt cho Bành Oánh, cô tuyệt đối không thể chịu nổi chuyện có bầu trươc khi cưới.

Anh cấp tốc trở dậy, bình tĩnh lại mấy phần: "Anh đi mua, em đợi một lát, dưới nhà có siêu thị."

Bành Oánh đã tỉnh táo hẳn, cô kéo anh lại, cúi đầu lí nhí: "Đừng đi nữa..."

Cứ giữ lại đến đêm tân hôn.

Như vậy càng hoàn hảo.

Bành Oánh nghĩ thế.

Tần Dạng cúi đầu nhìn đũng quần của chính mình, suýt thì liệt mnr, Bành Oánh không cho anh nữa?

Bắt hung thủ cũng không kích thích giật gân như thế này!

Anh vò tóc, có phần nóng nảy, song anh càng tôn trọng cô hơn.

Nhưng không làm gì đó, lại không cam tâm...

Đàn ông mà, đầu óc không đen tối thì không phải đàn ông.

Tần Dạng hít sâu một hơi, cảm giác trong quần căng cứng... muốn chết. Anh nhắm mắt, lại đè Bành Oánh xuống. Bành Oánh giật mình vội đẩy anh: "Tần Dạng..."

Thời Gian Trong Hũ Mật - Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now