Prologue

599 36 12
                                    


Napein Dhot POV

"Jonel" tawag ko sakanya sabay kalabit sa braso nya.

Agad nyang hinampas ang kamay ko na nangalabit sakanya sabay tingin ng masama sakin.

"Ano nanaman ba yun maria. Nangiistorbo ka nanaman tignan mo ng may kausap ako dito eh" tukoy nya sa mga lalaking kausap nya. 

"Yuck" Sabi ko na aaktong nasusuka sa pinaggagawa nya.

"Ano bayun dont tell me inistorbo mo ko para lang sabihing yuck ako chochorbahin talaga kitang haliparot ka" sabi nya sabay sulyap dun sa mga kausap nya kanina na mukha namang paa.

"Peram ako ng jacket nilalamig nako" sabi ko na ako na mismo nagtanggal sa katawan nya.

"Ano bayan! Ano bayan, ako na magtatanggal. Big yuck sa maria pangalan pero balahura naman." sabi nya na mabilis hinubad yung jacket nya.  "Suot suot ng ganyan di naman pala kaya" dagdag nya pa sa sinabi nya sabay bato sakin ng jacket.

"Eh siraulo ka pala eh ikaw tong nagpasuot suot neto sakin tas magrerekla---" di ko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla na syang dumiretsyo dun sa mga lalaking kausap nya kanina.

Umirap nalang ako sa hangin akmang susuotin ko na ng biglang may humablot ng jacket sa kamay ko.

Sisigaw na dapat ako dahil lamig na lamig nako ng biglang nakita kong si kherbin yun. Hinagis nya kay jonel ang jacket. Nakita ko naman na umirap sakin ang baklang si jonel.

at nagulat nalang ako ng bigla akong yakapin ni kherbin.

"Wag kana maghiram ng jacket" bulong nya sakin na nagpagulat sakin.

"Kung pwede naman kitang yakapin" tugtong nya sa sinabi nya na mas lalong nagpagulat sakin.









LigayaInLongTerm: Hellllloooo HAHAHAHHAHAHAHA Syempre kahit april fools day di ko kayo lolokohin HAHAHAHAHHAAHAHA

Sorry! Nashagi! (Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon