Napein Dhot POV
Pagkatapos kong makipagdaldalan kay simsim gurl ay umuwi nako pero sinabi ko sakanya na magtoothbrush dahil pano sya makakalimang lalaki kung ganon ang hininga nya.
Natigil ako sa paglalakad ng biglang may humawak sa braso ko. Kaya agad akong napatingin dito.
"Ikaw nanaman?!" Sabi ko at tinanggal ang magkakahawak nya sa braso ko "Pwede ba tantanan mo na ko! Ang tahi-tahimik na ng buhay ko ginugulo mo nanaman tapos ano isusumbat mo nanaman sakin na nagsinungaling ako 5 years ako susumbat mo nanaman sakin na dapat sinabi ko nalang sayo totoo" sabi ko sya naman ay nakatitig lang saken.
Si kherbin
"Isusumbat nyo sakin na kung di ako sumama sa anak ng senador nayun di ako magkakaamnesia tapos nung naaalala ko lahat galit pa rin kayo" at naramdaman ko ang mainit na tubig sa aking mata.
"Tapos nung lumayo ako, ako pa din mali ikaw chinat kita gamit dummy account nung nakaalala ako pero anong ginawa mo nagalit ka imbis na matuwa ka kase nakakaalala nako" akmang hahawakan nya ko pero pinigilan ko
"Tapos ako makikita ko kayo ni Tina Maan na magkahalikan tapos sasabihin mong lasing ka nun???" At umirap pa ko sa hangin kahit walang kasalanan yung hangin "Stop Fooling me kherbin pagod na pagod nako kung gusto mong maging playboy wag mo ko idamay sa mga kalaruan mo maglaro kana lang ng jackstone"
Kapal ng mukha nya habang ako nalaman sa relasyon namen may kalandian na pala syang iba ni di nya man lang ako inintay na makaalala naalala ko tuloy post sa facebook na The loyal one stay single and the cheater ends up with new someone.
Aba eh dapat pinalitan nya nalang si flash. Akmang aalis nako ng bigla nyang hilahin ang pulso ko at hinalikan ako sa labi.
Pero agad ko syang tinulak dahil naalala ko lang ang halikan nila ni Tina Maan 5 years ago.
"Iniwan mo ko tas babalik kang ganito ha sisirain mo nanaman ako kherbin" sabi ko at hinampas hampas sya. "Sinisira mo nanaman ako"
"Hindi lahat ng nangiwan ginustong mangiwan" sabi nya at hinawakan ang kamay kong nanghahampas sakanya.
"Bat mo iiwan kung gusto mo pala magstay!" sigaw ko sakanya nahawa ata ako kay simsim gurl naalala ko kanina tinikman ko ang kanyang alak
"There was a reason na mas maganda pang iwan nalang kesa ipaglaban" sabi nya na mas nagdilim lalo ng paningin ko.
"Reason? Kaylan pa naging reason si tina maan?" at punas ng sipon kong tulo.
"Hindi ko sya girlfriend"
"Sabi nga ng grade 3 students walang nagtatanong kahit na mag benefits kayo nyang ni Tina Maan eh wala akong pake sain---" di ko na naituloy ang sasabihin ko ng magsalita sya
"Eh kayo ni chade?" sabi nya na titig na titig sakin
"Wala kana don" taenang alak ni simsim gurl nahihilo nako. "Magreresign nako sa sagi milktea at pag di mo ko pinayagan irereklamo kita sa DOH" dahil pinuno ko na ng kulangot ang company nya kaya sigurado ay patay sya sa department of health
Nangunot naman ang noo nya pero agad ding nawala sabay yakap sakin. Aalis sana ko sa pagkakayap nya ng higpitan nya pa lalo.
"After all this time im still into you Napein" lalo nya oang hinigpitan yung yakap "Please stay" at hinalikan ako sa noo.
Niyakap ko rin sya pabalik dahil sa karupukan kong daglay "Its been a years. But why i can let you go"
Everybody cares when its too late but guest what its not too late....
LigayaInLongTerm: vote ka muna ano po whaAat HAHAHAHAHHAHAHAHA oki po wyt lang nasahan ako sa put your hands on my shoulder ano po??????
BINABASA MO ANG
Sorry! Nashagi! (Book 2)
HumorCOMPLETED Book 2 of Sorry! Napindot! "Wag kang hihiram ng jacket" "Kung pwede naman kitang yakapin" ???????!!!!!!!! LigayaInLongTerm All Rights Reserved Started: April 2 2019 Ended: May 29 2019